Top 7 Ứng Dụng Android Hữu Ích Cho Dịp Năm Mới 2021

Một năm nữa sắp hết và năm 2021 đang cận kề. Hãy cùng chào đón năm mới sắp đến cùng với những app hay ho giúp bạn gửi những lời chúc tốt đẹp, xem pháo hoa trên điện thoại hay màn hình nền năm mới. Hãy cùng xem qua top 7 ứng dụng hữu ích cho dịp năm mới nhé.

App New Year Countdown

Ứng dụng nổi tiếng này có rất nhiều tính năng hay. Đầu tiên là app sẽ có phần đếm ngược xem còn bao nhiêu ngày nữa sẽ đến năm mới. Thậm chí là đếm đến từng phút, từng giây. Nếu ai muốn cầu nguyện hoặc đón xem pháo bông đúng lúc giao thừa thì đây sẽ là một app hữu ích. Ngoài ra app cũng có một kho hình ảnh năm mới đẹp, những hình dáng đặc biệt và cả chế độ chụp hình cho năm mới.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

App New Year 2021 Fireworks

App này được thiết kế cho riêng những ai muốn có một đêm giao thừa đặc biệt mà bạn chưa từng trải nghiệm trước đó. Bạn có thể được xem những màn pháo hoa rực rỡ đủ màu, đủ kiểu và cả âm thanh thực. Bạn cũng có thể điều chỉnh số lượng pháo hoa để nhìn hiệu ứng thật hơn. Bạn cũng có thể chọn các live wallpaper để trang trí cho hình nền.

App Fireworks Live Wallpaper 2021 New Years Eve

Đây là app cho năm mới với hơn 20 hình nền, cảnh đẹp và hình ảnh đặc sắc. Bạn cũng có thể bật tiếng như trình chiếu pháo hoa và có rất nhiều loại pháp hoa khác nhau cho bạn chọn. Bạn cũng có thể tự tạo các hình nền đẹp với các ngôi sao và khung hình riêng theo sở thích của mình.

App New Year Songs Ringtones

Đây là một app mừng năm mới đặc biệt của Android vì bạn có thể cài đặt cho mình những bài nhạc chuông hay và ý nghĩa nhân dịp năm mới. Bạn có thể nghe thử những bài hát Chúc Mừng Năm Mới hay nhất và đặt làm nhạc chuông cho điện thoại, tin nhắn, thông báo và cả báo thức.

App New Year Greeting Cards

Nếu bạn đang không biết phải chúc gì trong năm mới với người thân, bạn bè thì đây có thể là một gợi ý hữu ích cho bạn. App có rất nhiều thiệp chúc mừng năm mới rất dễ thương, sặc sỡ và hay ho để gửi đến những người yêu quý. Bạn cũng có thể tạo những tấm thiệp của riêng mình với những thông điệp yêu thương theo một cách hiện đại. Một tính năng hay của app nữa là đặt nhắc hẹn để bạn gửi những tấm thiệp này vào đúng lúc bạn muốn.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

App Happy New Year Greetings 2021

App cho dịp năm mới này bao gồm một kho lưu trữ rất nhiều câu trích dẫn, lời chúc và thiệp mừng năm mới hay. Tất cả những tấm thiệp này đều được thiết kế đẹp mắt với hoa, nến, trái tim, pháo hoa và những hình ảnh đặc trưng của năm mới. Vì vậy bạn có thể gửi những lời chúc ý nghĩa đến tất cả bạn bè của mình. App này cũng cho phép bạn dùng bất cứ tấm thiệp nào để làm hình nền.

App Happy New Year 2021 Cards GIF

App này có tất cả những tính năng hữu ích để chúc mừng năm mới theo một cách sang chảnh. Bạn vừa có thể gửi những lời chúc đặc biệt, những tấm thiệp hay, lời chúc, hình ảnh và tin nhắn đến bạn bè. Bạn cũng có được những câu nói hay làm status năm mới, tin nhắn cho Whatsapp, hình nền, nhạc chuông và rất nhiều thứ khác.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Bạn sẽ ăn mừng năm mới 2021 như thế nào đây? Bạn đã có app gì hay cho điện thoại của mình nhân dịp năm mới sắp đến chưa? Nếu chưa thì bạn có thể thử những app trên xem sao nhé.