Những chiếc tai mèo khổng lồ quảng cáo trên xe bus, taxi

Dạo quanh thành phố New York trong những ngày nghỉ lễ, có thể bạn sẽ ngạc nhiên khi bắt gặp những chiếc tai mèo khổng lồ trên nóc xe taxi vàng – biểu tượng của nơi đây. Đó chính là chiến dịch quảng cáo taxi ra mắt bộ phim CATS được khởi chiếu trong dịp lễ Giáng sinh.

Những chiếc tai mèo khổng lồ “xâm chiếm” cả thành phố

Rất nhiều người đã tỏ ra thích thú và ngạc nhiên khi lầm tưởng đang có những chú mèo khổng lồ đang di chuyển khắp thành phố New York. Chúng hòa vào dòng xe cộ tấp nập, tạo nên những cảnh tượng không thể quên.

Và đây chính là kiệt tác quảng cáo 3D trên nóc các đầu xe taxi để quảng bá cho lễ ra mắt phim “Cats”, khởi chiếu vào ngày 20 tháng 12 năm 2019. Chiến dịch quảng cáo taxi này được thực hiện bởi công ty Curb Taxi Media cho Universal Pictures.

Ý tưởng của chiến dịch chính là hiện thực hóa bộ phim trên đường phố. Những chiếc taxi sẽ được “hóa trang” thành hàng trăm chú mèo Jellicle khổng lồ dạo chơi khắp mọi nẻo đường, gây sự chú ý cao độ từ người xem. Chúng được đặt ở trên nóc của xe taxi, nằm đúng tầm nhìn của người đi đường và có thể thấy khó ai chối từ được sức hút này.

Tai mèo được sản xuất theo định dạng 3D khá kỳ công, thay thế cho những chiếc mào taxi nhàm chán thông thường . Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Curb Taxi Media đã sản xuất và nhanh chóng triển khai chúng trên hàng trăm đầu xe. Công ty này cũng chính là đơn vị đứng đằng sau một số chiến dịch quảng cáo trên mào xe taxi vô cùng ấn tượng cho Minions hay JetBlue.

Ngay khi đăng tải, số lượt yêu thích bức ảnh về chiến dịch trên Twitter tăng nhanh chóng

Quảng cáo taxi tai mèo tạo ra “cơn bão” trên mạng xã hội

Bằng ý tưởng và tạo hình hết sức độc đáo, hình ảnh về những chiếc taxi mang theo tai mèo khổng lồ nhanh chóng được lan truyền trên các trang mạng xã hội phổ biến ở Mỹ là Twitter và Instagram.

Theo tâm lý số đông, khi đang đi dạo trên đường phố và nhìn thấy một thứ gì đó bất thường và độc đáo như những chiếc tai mèo khổng lồ trên taxi, chắc chắn họ luôn muốn là người đầu tiên chia sẻ chúng. Các bài đăng xuất hiện ngày càng nhiều, cùng với đó là lượng tương tác không hề nhỏ. Rất nhiều người bày tỏ rằng họ cũng đang cố gắng “săn” những chiếc xe này trên đường phố để có thể chia sẻ thêm thật nhiều hình ảnh nữa.

Quảng cáo taxi kết hợp với biển quảng cáo, quảng cáo xe bus “xâm chiếm” toàn thành phố

Những giá trị to lớn đem lại từ ý tưởng sáng tạo đặc biệt

Quảng cáo taxi là một trong những phương tiện quảng cáo ngoài trời đã được triển khai từ lâu ở Mỹ. Song, các doanh nghiệp cùng với công ty quảng cáo vẫn không ngừng biến đổi và sáng tạo chúng. Một minh chứng điển hình chính là chiến dịch quảng cáo taxi tai mèo vừa rồi.

Có thể thấy, khi những chiếc taxi được thay “lớp áo” mới, mức độ nổi bật và gây ấn tượng với công chúng là vô cùng lớn. Nhất là khi quảng cáo taxi được kết hợp, triển khai đồng bộ cùng các phương tiện quảng cáo khác để tăng độ phủ, bạn sẽ không bỏ lỡ bất cứ vị khách nào!

Nguồn: taxiadvertisingvn.com