Vkids - “Thế Giới” App Mobile Bổ Ích Dành Riêng Cho Trẻ Em

Thị trường app mobile hướng đến các bạn nhỏ đang thật sự “nở rộ” với nhiều hình thức, nội dung hấp dẫn và bổ ích. Thành lập từ năm 2016 với công ty PPCLINK, hệ sinh thái app mobile về giáo dục trẻ em của Vkids đang chiếm được lòng tin của đông đảo các bậc phụ huynh và nhóm khách hàng “nhí”. Hãy cùng khám phá xem các ứng dụng của Vkids có gì nổi bật qua bài viết bên dưới nhé!

Sơ lược về Vkids

Với mục tiêu xây dựng những ứng dụng giáo dục chất lượng cao cho trẻ em, hỗ trợ các bậc phụ huynh nuôi dưỡng các bé trong thời đại kỹ thuật số, thương hiệu Vkids đã cho ra đời hàng loạt các app giao diện đẹp mắt, an toàn và thú vị.

Những ứng dụng như: Viet Kids, KidPedia, Kid Number,... luôn tối ưu các tính năng cũng như đa dạng hóa về nội dung giúp trẻ em khám phá thế giới theo cách riêng của mình. Nhờ vậy, việc học sẽ trở nên vô cùng hấp dẫn với trẻ và giảm lo lắng cho các bậc phụ huynh mỗi khi bé học trực tuyến.

“Hệ sinh thái” Vkids có gì đặc biệt?

Vì là những ứng dụng dành cho trẻ nhỏ, nên giao diện của Vkids rất nhiều màu sắc, hình ảnh minh họa sinh động và dễ thương. Ngoài ra, các bài học thường sẽ lồng ghép vào các trò chơi để tăng sức hút và sự thích thú ở trẻ.

Đặc biệt, tất cả ứng dụng của Vkids đều được đảm bảo chất lượng nội dung để bé có thể tự do trải nghiệm và học hỏi, bậc phụ huynh cũng an tâm hơn khi cho con sử dụng. Vkids cũng ưu tiên đầu tư thiết kế đồ họa và âm thanh cho sản phẩm vì đó là điều then chốt để giúp bé phát triển óc thẩm mỹ và kích thích sáng tạo.

Vkids - Sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều phụ huynh

Vkids - Sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều phụ huynh

“Hệ sinh thái” Vkids vô cùng đa dạng như:

Các app dành cho việc học ngoại ngữ

  • VIET KIDS: Với hình ảnh và âm thanh rất sống động, ứng dụng giúp bé học tiếng Anh, bảng chữ cái tiếng Việt, học toán, học số & khám phá thế giới xung quanh một cách nhanh nhất. Ngoài ra, trong ứng dụng này còn tập hợp các video âm nhạc, video giáo dục, các bài hát tiếng Anh và tiếng Việt hay nhất, đầy đủ nhất cho bé, với đa dạng các chủ đề.

  • KIDPEDIA: Đây là ứng dụng học từ vựng và phát âm tiếng Anh chuẩn cho trẻ từ 2 đến 6 tuổi. Kidpedia - Tiếng Anh Cho Bé được xây dựng với một hệ thống bài học đầy đủ và toàn diện, sẵn sàng cho bé học mỗi ngày. Các bé có thể cùng một lúc học phát âm chuẩn, cách kết hợp các tiếng để tạo thành từ, cách để nhận biết các từ, và những trường hợp áp dụng cho từng từ học được.

  • VKIDS NUMBERS: Bé Học Số là ứng dụng thích hợp cho trẻ từ 1 tuổi đến 5 tuổi; ngoài ra còn hỗ trợ 6 ngôn ngữ khác nhau, bao gồm tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Pháp, tiếng Đức và tiếng Ý, cho phép bé có thể học nhiều ngoại ngữ cùng một lúc thông qua các tính năng sau:

+ Đập những quả trứng đầy màu sắc để mở bài học

+ Luyện viết số theo từng bước với hướng dẫn sinh động.

+ Có những trò chơi tương tác nhỏ để giúp bé ghi nhớ con số vừa học

+ Những nhân vật đáng yêu để giúp bé tập thực hiện các phép tính đơn giản

+ Giọng lồng tiếng chuẩn theo ngôn ngữ bản địa

  • VKIDS ACADEMY: là chương trình tiếng anh dành cho trẻ từ 2 đến 15 tuổi. Chương trình giúp bé học qua truyện tương tác và nhiều trò chơi học từ vựng với hoạt hình và âm thanh sinh động. Trong đó, có đến 1000 truyện tương tác cho bé và trò chơi học từ hấp dẫn - English for Kids hay kho truyện tranh cung cấp 1000+ câu chuyện chọn lọc với 13,000+ nhân vật hoạt hình sinh động có nội dung phong phú, bổ ích, cung cấp những kiến thức thực nghiệm và những bài học nhân văn sâu sắc. Nhà phát triển cũng đã cài đặt giọng đọc chuẩn Mỹ kết hợp cùng hoạt hình vui nhộn và hiệu ứng âm thanh, hình ảnh phong phú giúp trẻ hòa mình vào một không gian tiếng Anh hấp dẫn, lôi cuốn.

  • VKIDS ALPHABET: ABC Tiếng Anh Cho Bé

Sử dụng app này bé sẽ được học từ vựng và bảng chữ cái tiếng Anh bằng các nhân vật hoạt hình thú vị. Vkids Alphabet giúp bé luyện viết chính tả với các chữ cái và học phát âm chuẩn từ vựng tiếng Anh thông qua giọng phát âm chuẩn bản xứ. Ngoài ra, ứng dụng còn giúp bé nhận biết các chữ cái (viết hoa và viết thường) và cách phát âm chuẩn của những chữ này. Giao diện thân thiện với trẻ em, tích hợp khóa thanh toán. KHÔNG quảng cáo - An toàn tuyệt đối giúp bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm.

Ngoài ra, còn rất nhiều app vừa chơi vừa học đầy thú vị được Vkids xây dựng rất chỉnh chu và đẹp mắt như:

  • CAR KINGDOM: Ô Tô Cho Bé

  • DINO FARM: Thế Giới Khủng Long

  • VKIDS COLORS: Sách Tô Màu Cho Bé

  • VKIDS SHAPES: Học Hình Dạng & Màu Sắc Cho Bé

  • VKIDS ABC COLORS: Sách Tô Màu Chữ Cái Tiếng Anh

  • VKIDS SPOT: Tìm Điểm Khác Nhau

  • VKIDS PLANET: Hệ Mặt Trời Thực Tế Ảo

...

Thiết kế đồ họa của Vkids rất đáng yêu

Thiết kế đồ họa của Vkids rất đáng yêu

Có thể nói, để phát triển hoàn thiện “hệ sinh thái” giáo dục trực tuyến là không hề đơn giản nhưng Vkids đã rất thành công khi nhận được khá nhiều sự yêu thích từ phụ huynh đến các bạn nhỏ. Không chỉ nhờ giao diện bắt mắt, sinh động mà nội dung được xây dựng trên các ứng dụng cũng mang đến sự thu hút dành cho người dùng.

Hy vọng rằng trong thời gian tới, thị trường App Mobile tại Việt Nam sẽ xuất hiện nhiều hơn những ứng dụng như thế nhằm giúp các “chồi non” có cơ hội được học tập và vui chơi đúng cách.