Ứng Dụng ZO-TA Agent - Sàn Thương Mại Điện Tử Trong Hệ Sinh Thái Bất Động Sản

Hướng tới xây dựng những đô thị hiện đại trong tương lai, ZO-TA Agent ra đời như một phương tiện giúp cho quá trình ấy diễn ra đơn giản và tối ưu hơn cho các hoạt động kinh doanh và quản lí bất động sản.

ZO- TA Agent – định hướng cho những cộng đồng văn minh nhân tạo

ZO-TA Agent là một ứng dụng sàn thương mại dành cho các đại lí. Đây là một sản phẩm đến từ một start-up Việt với sứ mệnh cải thiện chất lượng của cuộc sống và văn hoá cộng đồng của các cộng đồng cư dân ngay tại chính ngôi nhà của mình. Đồng thời, với sự phát triển công nghệ, ZO-TA khao khát được mang đến cho cư dân cơ hội trải nghiệm công nghệ vào mọi mặt của đời sống. Để từ đó giúp cho đơn vị quản lý bất động sản/ chủ sở hữu bất động sản một cách đơn giản hoá và tối ưu hoạt động kinh doanh.

Ứng Dụng ZOTA-Agent

Ứng Dụng ZOTA-Agent

Để phát triển hơn nữa với sứ mệnh này, đồng hành cùng ứng dụng ZO-TA Agent chính là ứng dụng ZO-TA, ứng dụng này là sự bổ trợ về mặt tạo không gian cho người tiêu dùng thực hiện các giao dịch một các đơn giản và tối ưu nhất.

Những đặc điểm tiện ích của ứng dụng ZO-TA Agent mang lại

Tích hợp nhỏ gọn trong một ứng dụng là sự giao thoa của những xu hướng công nghệ trong lĩnh vực bất động sản như: nền kinh tế chia sẻ, bất động sản thông minh, tài chính bất động sản, thương mại điện tử,…Với sàn thương mại điện tử, đây có thể là một mô hình bao trùm nhiều mặt trong cuộc sống của những cư dân trong những thành phố hiện đại ở tương lai.

Nhìn chung, ứng dụng ZO-TA agent có phần giống với những sàn thương mại phổ biến hiện nay như Tiki, Shopee, Lazada,…Thế nhưng, điểm khác biệt chính là 72 dịch vụ kinh doanh được được tích hợp trong cùng hệ thống, cho phép các đại lí thực hiện kinh doanh ra tiền ngay lập tức. Ở ứng dụng này, các đại lí sẽ không phải lo về vấn đề tồn hàng, bán chậm.

Bên cạnh đó, việc gia nhập hệ thống ZO-TA, bạn sẽ được tiếp cận với lượng khách hàng chất lượng, được hỗ trợ tuyệt đối trong suốt quá trình từ khâu đăng ký đến thời gian thực hiện kinh doanh.

Những hạn chế mà ZO-TA Agent cần khắc phục

Khi tiếp cận với ứng dụng, nhiều khách hàng sẽ không khỏi bỡ ngỡ bởi chưa được góc nhìn cụ thể đối với ứng dụng này. Vì thoạt nhìn, ZO-TA có nhiều điểm tương đồng với những sàn thương mại điện tử khác, chưa thực sự tập trung vào mục tiêu cho ứng dụng này.

Về mặt kỹ thuật, vì đây là một ứng dụng mới nên vẫn còn nhiều thiếu sót. Đối với đánh giá của người dùng quá trình xử lí của ứng dụng vẫn còn nhiều chỗ “cồng kềnh” làm mất đi sự hài lòng của một số khách hàng.

Hình thức đăng ký trở thành đại lý của ZO-TA vẫn còn thô sơ. Về khía cạnh này, ZO-TA hoàn toàn có thể phát triển một nền tảng cho người dùng thực hiện thao tác điền thông tin dễ dàng và tối ưu hơn. Việc sử dụng nền tảng google form sẽ làm mất đi mục tiêu xây dựng hệ sinh thái hiện đại đối với những người tiêu dùng khó tính.

Ngoài ra, để người dùng không phải lúng túng trong quá trình lựa chọn ứng dụng và thực hiện thao tác cài đặt, ứng dụng ZO-TA Agent nên có sự đầu tư về mặt nội dung ở trường mô tả. Vì phần nào, đây chính là chìa khoá để người dùng tìm thấy được nhu cầu của họ được đáp ứng thông qua ứng dụng này.

Nhìn chung, ZO-TA Agent “chân ướt chân ráo” bước vào thị trường nên không tránh khỏi còn nhiều thiếu sót. Thế nhưng với những mục tiêu ban đầu, chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng về một chiếc ứng dụng có hệ sinh thái bất động sản văn minh, hiện đại trong tương lai.

Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm bài viết! Hi vọng rằng bài viết sẽ mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.