Marketer Hà Anh
Hà Anh

Công ty CP Truyền thông Giác quan Thứ Sáu – SIXTH SENSE MEDIA

Các hình thức quảng cáo taxi tại nước ngoài

Mỗi một quốc gia đều có những quy tắc riêng, văn hóa riêng. Tuy nhiên tại nước ngoài mảng quảng cáo ngoài trời phát triển trước Việt Nam đến hơn nửa thế kỷ nên gần như những hình thức quảng cáo ngoài trời ở đây nói chung hay quảng cáo taxi nói riêng đều có hình thức phát triển đa dạng hơn hẳn. Cùng Sixth Sense Media chiêm ngưỡng ngay những hình thức quảng cáo trên taxi tại nước ngoài nhé!

Các hình thức quảng cáo taxi tại nước ngoài

Quảng cáo trên taxi được biết đến là một hình thức quảng cáo ngoài trời rất kinh tế với mức giá rẻ. Chất liệu quảng cáo bền tốt trước gió, mưa thời tiết khắc nghiệt tại nước ngoài. Với quảng cáo cửa bên taxi, bạn có thể đặt bất kỳ số lượng xe taxi nào ở bất kỳ đâu.

Quảng cáo trên taxi tiếp cận nhóm mục tiêu của bạn trong thành phố hoặc quốc gia mà bạn chọn. Taxi luôn di động và chỉ dừng lại ở những điểm nóng nhất của thành phố như sân bay, nhà ga hay sân vận động.

Quảng cáo trên nóc taxi

Quảng cáo trên nóc Taxi luôn ngang tầm mắt, luôn luôn hiển thị. Nó cho phép bạn xây dựng phạm vi tiếp cận nhanh chóng.Taxi Top mang lại tác động mạnh mẽ và thu hồi chiến dịch cao. Ưu điểm

  • Ngang tầm mắt
  • Chi phí hiệu quả
  • Được chiếu sáng
  • Chuyển động
  • Dễ dàng ghi nhớ
  • Không thể bị che khuất

Quảng cáo cửa bên taxi

Với quảng cáo Side Door, khả năng sáng tạo của bạn là vô hạn và chiến dịch của bạn được đảm bảo sẽ thu hút được sự chú ý. Hình thức này đã có từ nhiều năm trong nhiều thập kỷ và là một phần quan trọng của quảng cáo ngoài trời ngày nay.

  • Thiết kế thu hút bắt mắt
  • Tiếp cận được cả người ngoài xe và đã vào xe
  • Chi phí hợp lý
  • Định dạng có thể thay đổi
  • Decal dễ dàng tháo gắn, có độ bền cao bất chấp mưa gió

Quảng cáo dán full xe

Tại nước ngoài thì hình thức dán tràn kính bao bọc toàn bộ xe mà bạn không thể nhìn thấy chúng tại Việt Nam do hạn chế về pháp luật:

Full Wrap taxi là hình thức quảng cáo taxi có diện tích siêu lớn, dễ dàng cho việc thiết kế và có chi phi skhoong quá cao so với quảng cáo trên 4 cánh cửa taxi. Một chiếc xe taxi full màu sắc thương hiệu của bạn thì còn điều gì bằng nhỉ? CHưa kể hiệu ứng roadshow hàng trăm xe nữa!

Kết hợp tất cả các hình thức

Đừng giới hạn trí tưởng tượng của bạn. Tất nhiên tất cả các phương tiện quảng cáo taxi có thể được kết hợp để tạo ra một hiệu ứng ch o chiến dịch của bạn có khả năng thành công cao hơn.

Quảng cáo trên cửa kính

Khung cửa kính khá nhỏ bởi diện tích khiêm tốn tuy nhiên thì rõ ràng chúng vẫn có những ưu thế riêng bởi độ trong suốt. Việc lựa chọn quảng cáo trên cửa kính bị giới hạn nên các doanh nghiệp cũng sẽ phải cân nhắc đa số chúng sẽ gắn logo hoặc một hình ảnh nào đó và hạn chế đặt thông điệp nào đó. Đặc biệt chúng ngang tầm mắt của người qua đường

Quảng cáo bên trong xe

Mặt đối mặt với khách hàng của bạn! Bạn đạt được nhiều lợi ích cho một không gian khách hàng rất riêng tư khi hành khách ngồi vào chỗ của mình. Khoảng 35 người xem quảng cáo của bạn hàng ngày. Trong các cuộc triển lãm, con số này có thể tăng lên gấp ba lần. Quảng cáo bên trong xe taxi là một trong những quảng cáo có giá trị nhất đối với thông điệp của bạn và nhóm khách hàng bạn mong muốn. Bạn có thể chọn giữa Head Rest (có thể chèn tờ rơi), Taxi-TV và AD’Car Advertising qua màn hình LCD.

Những hình thức quảng cáo taxi trong tương lai gần hứa hẹn còn nhiều tiềm năng phát triển hơn nữa hy vọng một ngày không xa tại Việt Nam các dịch vụ cùng hình thức cũng được phát triển mạnh mẽ.

Nguồn: taxiadvertisingvn.com