TripU - Siêu Ứng Dụng Du Lịch Trực Tuyến Đầu Tiên Tại Việt Nam

Theo báo cáo của Google và Temasek cho thấy quy mô thị trường du lịch trực tuyến Việt Nam được ước tính khoảng 3,5 tỷ USD và dự định cán mốc 9 tỷ USD vào năm 2025. "Tuy nhiên các công ty du lịch trong nước chỉ chiếm khoảng 20%, còn lại là cuộc chơi của những ứng dụng nước ngoài", ông Nguyễn Quốc Kỳ, tổng giám đốc của Vietravel - đồng sáng lập app TripU chia sẻ. Chính vì lý do cho sự ra đời của siêu ứng dụng dành riêng cho các bạn trẻ Việt Nam đam mê “xê dịch”.

Mạnh tay rót vốn 30 tỷ vào công ty startup, Vietravel tự tin đầu tư và cố vấn cho siêu ứng dụng du lịch trực tuyến “made in Viet Nam”

Nhận thấy thị trường du lịch tại Việt Nam ngày càng phát triển nhưng trung bình một người khi đi du lịch phải mất 30-60 tiếng, tương đương bốn ngày để chuẩn bị cho hành trình của mình từ chọn điểm đến, so sánh giá phòng, săn vé máy bay giá tốt… đến thuê các dịch vụ ở điểm đến. Công ty startup TripU quyết định kêu gọi vốn từ các đối tác có cùng chung tầm nhìn và định hướng phát triển lâu dài. Trong đó, Vietravel - công ty du lịch hàng đầu Việt Nam đã “gật đầu” với thương vụ 30 tỷ và trở thành cố vấn phát triển siêu ứng dụng du lịch trực tuyến - TripU.

Có thể nói, sự hợp tác này đã giúp khách hàng giải quyết khó khăn về thị thực cũng như tài chính khi du lịch tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Hiện tại ứng dụng đã kết nối với hơn 2 triệu khách sạn trên toàn cầu và hàng trăm nghìn chuyến bay từ các hãng hàng không.

Du lịch thời 4.0 nhất định phải thử ngay TripU

NHANH - TIỆN LỢI - HIỆN ĐẠI là những keyword được người tiêu dùng hướng đến nhiều nhất trong thời đại 4.0. Khách hàng hiện nay luôn muốn mọi thứ nhanh chóng nhất là khi tận hưởng những chuyến du lịch trong và ngoài nước.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Sự ra đời của TripU không hợp xu hướng mà còn giúp du khách tiết kiệm thời gian và thoải mái những ngày nghỉ dưỡng quý báu. Cung cấp toàn diện các dịch vụ cần thiết cho một chuyến đi, TripU mang đến cho người sử dụng lựa chọn đa dạng, từ đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay giá siêu tiết kiệm, những tour độc quyền qua ứng dụng đến dịch vụ visa du lịch bao đậu, ví điện tử thanh toán trong và ngoài nước, cùng các chương trình tích điểm, hoàn tiền,… dành cho khách hàng thành viên.

Không những thế, "TripU cũng là ứng dụng trực tuyến đầu tiên của Việt Nam cung cấp dịch vụ visa đảm bảo, đến 25 quốc gia", ông Nguyễn Vũ Hoàng, đồng sáng lập ứng dụng nói.

Đặc biệt, trong suốt hành trình trải nghiệm, TripU còn có người bạn đồng hành Chíp Ú - đại diện Chatbot thông minh của TripU khi trả lời, tư vấn tự động cho khách hàng trên ứng dụng và website.

Kế hoạch phát triển trong tương lai

Theo lộ trình, đến quý I/2020, ứng dụng sẽ hoàn thành ví điện tử, cung cấp các giải pháp tài chính, thanh toán không cần tiền mặt cho du khách. Đến quý III/2020 công ty sẽ ra mắt "Trip Planner" giúp du khách có thể dễ dàng thiết kế những tour độc quyền, cá nhân hoá sở thích du lịch của từng người. Cuối năm 2020, Chatbot sử dụng AI sẽ được vận hành để có thể tư vấn trực tiếp cho khách hàng mọi lúc mọi nơi.

TripU hứa hẹn nhiều cải tiến hơn trong tương lai

TripU hứa hẹn nhiều cải tiến hơn trong tương lai

Với tốc độ phát triển nhanh chóng như hiện nay, thị trường ứng dụng du lịch trực tuyến đáng chứng kiến sự xuất hiện của rất nhiều “tân binh” đầy tiềm năng. Để không tái hiện viễn cảnh start mà không up của nhiều doanh nghiệp, ông Nguyễn Quốc Kỳ cũng nghiêm túc nhận định “Chúng tôi cần cố gắng thúc đẩy TripU trở thành một trong những startup du lịch đứng vững và phát triển ở thị trường Việt Nam, cạnh tranh tốt với thị trường biến động như hiện nay”.

Hy vọng rằng với những kế hoạch phát triển chi tiết như trên, TripU sẽ chiếm được sự tin yêu của các tín đồ đam mê “xê dịch” tại Việt Nam.