Thay Đổi Thói Quen Tài Chính Với Ứng Dụng Finhay

Nếu Money Lover giúp bạn dễ dàng quản lý dòng tiền của mình thì ứng dụng Finhay được phát triển với mục đích vừa kiểm soát chi tiêu, vừa giúp người dùng đầu tư sinh lời. Cùng tìm hiểu điểm đặc biệt của ứng dụng quản lý tài chính này qua bài viết dưới đây.

Đầu tư sinh lời với app Finhay nhanh chóng, đơn giản

Giới thiệu về ứng dụng Finhay

Finhay được phát triển dựa trên nền tảng công nghệ tài chính, tạo cầu nối với các quỹ đầu tư tài chính uy tín trên thị trường. Các nguồn quỹ này đều đăng ký thông tin tại Ủy ban Chứng Khoán Nhà nước, tạo cơ hội đầu tư cho những người có nguồn vốn chưa cao, đây cũng được là cách đơn giản để tạo ra mức thu nhập thụ động cho bản thân. Thay vì cần đăng ký thông tin để tham gia vào quỹ đầu tư, tại Finhay bạn sẽ dễ dàng đầu tư tiền vào nhiều nguồn quỹ mở cùng lúc. Tính đến hiện tại Finhay đã hợp tác với quỹ đầu tư của Vietcombank, SSI, VN-Direct,..và dự kiến trong tương lai sẽ liên kết với nhiều đối tác hơn. Điểm cộng của mobile app này đó bạn vừa có thể quản lý thu chi của bản thân, vừa có cơ hội đầu tư sinh lời với số vốn tối thiểu là 50.000 VND.

Lợi thế cạnh tranh của ứng dụng Finhay

Có thể kể đến một số lợi thế của Finhay so với những ứng dụng đầu tư, quản lý chi tiêu khác như:

  • Nguồn vốn thấp

Mobile app Finhay sử dụng công nghệ để phân tích rủi ro khi đầu tư và tiến hành đưa ra các đề xuất nên lựa chọn phân bổ vốn vào quỹ tài chính nào. Nếu tham gia đầu tư vào các nguồn quỹ mở trực tiếp trên trường thì bạn sẽ cần số tiền từ 2 đến 5 triệu và cam kết tiếp tục tham gia với số tiền tối thiểu là 1 triệu đồng. Nhưng đối với Finhay, chỉ cần 50.000 VND là đã đủ điều kiện đầu tư sinh lời, do đó đây là ứng dụng phù hợp với các bạn trẻ chưa có nguồn vốn lớn hoặc những người khó khăn về tài chính. App này còn có tính năng lên kế hoạch quản lý tài sản để hình thành thói quen tiết kiệm cho người dùng, bên cạnh việc giúp họ tối ưu khoản tiền nhàn rỗi trong tài khoản.

  • Sử dụng công nghệ quản lý hiện đại

Người dùng sau khi đầu tư sẽ dễ dàng kiểm tra số dư và quản lý việc đầu tư của mình có hiệu quả hay không thông qua một ứng dụng duy nhất (thay vì phải kiểm tra ở các app khác nhau). Ngoài ra, nếu trực tiếp tham gia đầu tư trên thị trường thì khi có nhu cầu rút tiền bạn sẽ mất khá nhiều thời gian để hoàn tất các thủ tục theo quy định. Tuy nhiên, với Finhay thì quá trình này sẽ diễn ra nhanh chóng chỉ với vài thao tác trên ứng dụng. Hiện nay Finhay đã có mặt tại app market của iOS, Android, bạn có thể cài đặt và sử dụng bất cứ lúc nào.

Ứng dụng Finhay

Ứng dụng Finhay

Mức phí khi sử dụng app Finhay là bao nhiêu?

Phí duy trì tài khoản của Finhay hiện nay ở mức 0.12%/số dư/tháng và khi rút tiền người dùng sẽ chịu mức phí là 1.49%/số tiền được rút. Mức phí này không cố định, do đó người dùng nên theo dõi thông tin mới nhất để nắm được sự thay đổi từ Finhay app. Ngoài ra, người dùng sẽ được miễn phí các mức phí như đăng ký tài khoản, phí đầu tư khi mua chứng chỉ quỹ. App này còn cho phép người dùng không cần trả phí cho dịch vụ Rebalancing - dịch vụ tư vấn để người dùng biết được mức rủi ro mà mình sẽ nhận khi lựa chọn đầu tư an toàn hay mạo hiểm.

Cơ hội nâng cao kiến thức trong lĩnh vực tài chính với ứng dụng Finhay

Đối với nhiều người các kiến thức về tài chính có vẻ khá khô khan và khó hiểu. Tuy nhiên với sự phát triển của nền kinh tế như hiện nay, tìm hiểu về trang bị thông tin về lĩnh vực này là điều cần thiết để bạn hoạch định cuộc sống của mình, đặc biệt là chi tiêu cá nhân. Chỉ cần dành thời gian cài đặt Finhay từ mobile app market và truy cập vào mục Blog là người dùng sẽ được tiếp cận với các bài viết cơ bản về tài chính, cách quản lý chi tiêu thế nào là hiệu quả và những khái niệm chuyên ngành được trình bày đơn giản, dễ hiểu.

Nói tóm lại, Finhay vừa là công cụ quản lý tài chính cá nhân, vừa tạo cho người dùng cơ hội đầu tư sinh lời từ khoản tiền nhàn rỗi của mình. Cách tham gia đầu tư đơn giản, mức phí đầu tư thấp và cung cấp thông tin liên quan đến lĩnh vực tài chính là một trong những điểm cộng của app này.