Marketer Andy Vũ
Andy Vũ

Founder & CEO @ DigiMind - Marketing Agency

Lần đầu tiên ở Việt Nam có báo cáo về Xu hướng tiếp thị Digital Marketing trong năm 2021

50 DIGITAL MARKETING TRENDS VIETNAM IN 2021

Năm 2020, cộng đồng doanh nhân, người làm Marketing, Digital Marketing ở Việt Nam chứng kiến một cuộc đại khủng hoảng toàn cầu mang tên Covid 19, cuộc khủng hoảng này đã tác động đến mọi lĩnh vực từ kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội và đặc biệt là các hoạt động Marketing, truyền thông.

Đứng trước ngưỡng cửa của năm 2021 với rất nhiều những khó khăn, thách thức và những sự thay đổi khó lường, với mong muốn mang tới những dự báo mang tính chiến lược về các xu hướng Digital Marketing giúp cho doanh nghiệp nhanh chóng “hồi sinh” và tăng trưởng, ACCESSTRADE Việt Nam phối hợp cùng đội ngũ founding team gồm 14 chuyên gia đầu ngành và hơn 35 đơn vị báo chí truyền thông, thực hiện báo cáo “50 Vietnam Digital Marketing Report 2021”.

Để những giá trị thiết thực của báo cáo đến với đông đảo cộng đồng hơn, đội ngũ Founding team tổ chức buổi họp báo ra mắt báo cáo này, đồng thời kêu gọi cộng đồng doanh nghiệp hưởng ứng cùng chung tay hoàn thiện báo cáo.

https://lh3.googleusercontent.com/9_wwa07bKaHetLqO7fSn3WzfAKZ8aOjXkbGF4kqDgYOQ_dxpW4SvWq3RXLrgDkOvvuF-FQPz8mhsnuivUUzqX1uBA-MC3WQFDcUij3amAOOD3DKN8pojU3a0qCCoAt6cE-5RezXZ

Buổi họp báo ra mắt nằm trong chuỗi sự kiện đồng hành ra mắt dự án “50 Vietnam Digital Marketing Report 2021” mà nhóm founding team đang thực hiện.

Đây là báo cáo về Digital Marketing quy mô lớn nhất và đầu tiên dành cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

Thông tin chi tiết buổi họp báo

Thời gian: 9:00-12:00 ngày 16/12/2020

Địa điểm: The Vuon Luxury Garden, Tầng 3, Tháp A, tòa nhà D2 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.

Mục đích của họp báo

  • Giới thiệu về report và tính ứng dụng của report dành cho CEO, Founder, CMO, Digital Manager trong quá trình triển khai Marketing Plan vào năm 2021

  • Thảo luận để đưa ra những vấn đề chung của thị trường Digital Marketing cần giải quyết trong giai đoạn “bình thường mới”

  • Khảo sát ý kiến từ các CEO, CMO, Marketing Manager, Digital Manager tại sự kiện nhằm đưa ra những kết luận chung về phương pháp triển khai/ công cụ/ kênh truyền thông đang được áp dụng hiệu quả tại Việt Nam.

  • Kêu gọi các doanh nghiệp đồng hành cùng nhóm Founding team thực hiện dự án.

Đối tượng buổi họp báo

  • CEO & Founder các doanh nghiệp

  • CMO, Marketing Manager, Digital Manager

  • Các chuyên gia trong cộng đồng Marketing & Communication

  • Các đơn vị báo chí, truyền thông

Đơn vị đồng tổ chức

Đơn vị hỗ trợ truyền thông

Đăng ký tham gia tại: www.digitalreport.vn

Qua cơn mưa Covid, bầu trời Digital Marketing còn lại gì để doanh nghiệp “hồi sinh”?

Thông thường các yếu tố kinh tế xã hội ít tác động đến xu hướng ngành Digital Marketing. Tuy nhiên, trong năm 2020 chúng ta đều nhận thấy rằng: Cục diện của mọi doanh nghiệp đã bị thay đổi, ảnh hưởng nặng nề do sự tàn phá của đại dịch Covid-19.

Dựa trên các chỉ số đánh giá từ Politico, Việt Nam được xếp hạng là nước chống dịch thành công nhất thế giới. Điều này không chỉ là tin vui mà đây còn ngầm ý cho các cấp lãnh đạo cần thức tỉnh để chuẩn bị “lên dây cót”, quay trở lại guồng thị trường thay đổi như vũ bão hiện nay.

https://lh4.googleusercontent.com/8x-1fjp-kXzo0LwDj3eBgfSpqQcwSVl0y2RPEM7QYTOEq7Xea2tmKkT9d3xYmcqx43elViR8QeaAG6vkYORc6t71gjCJgGmoXEJf7RTyWT2vmOxB-XbxKaT8SbtJZ98AgmE3uRAV

Việt Nam được xếp hạng là nước chống dịch Covid-19 tốt nhất thế giới

Bảng xếp hạng về ứng phó dịch Covid-19 của Politico. (Ảnh: Politico)

Song song bối cảnh nền kinh tế Việt Nam đang dần thích nghi với trạng thái “bình thường mới”, thì đây cũng chính là thời điểm buộc các nhà lãnh đạo phải gồng mình định hướng vô số dự án, kế hoạch marketing cho mục tiêu kinh doanh trong năm 2021.

Xét về Digital Marketing, các phương pháp triển khai/ công cụ/ kênh truyền thông vô tình chung là những “vũ khí” cần được tối ưu nhất. Việc lựa chọn, xác định các giải pháp này là rất quan trọng, vì qua đó CMO, Digital Manager sẽ nhanh chóng định hướng được chiến lược rõ ràng và dễ dàng nắm bắt cơ hội mới trên chiến trường mà doanh nghiệp đang chinh chiến hơn.

Khi các nhà làm lãnh đạo đã nắm gọn trong tay những “vũ khí” mạnh mẽ nhất, công cuộc “tái sinh” cho doanh nghiệp giờ đây chỉ còn phụ thuộc vào yếu tố thời gian mà thôi.

Vậy doanh nghiệp cần tối ưu hóa “vũ khí” như thế nào để đạt mục tiêu kinh doanh trong năm 2021?

Để trả lời câu hỏi này một cách rõ ràng và nhận được sự đồng thuận của đông đảo doanh nghiệp, ACCESSTRADE cùng nhóm founding team hy vọng rằng, trong và sau buổi họp báo giới thiệu 50 DIGITAL MARKETING TRENDS REPORT 2021, đội ngũ của chúng tôi sẽ nhận được những đóng góp với góc nhìn đa chiều từ các đối tác, để cùng nhau xây dựng bộ báo cáo một cách khách quan và hoàn thiện “lời giải đáp” cho câu hỏi này trọn vẹn hơn.

Tại sự kiện dự kiến ra mắt 50 DIGITAL MARKETING TRENDS REPORT 2021, buổi họp báo sẽ thảo luận dưới nhiều góc nhìn khác nhau cho giải pháp Digital Marketing hiệu quả nhất, cùng nhau chia sẻ về các yếu tố quan trọng liên quan đến bài toán mà CMO gặp phải. Đặc biệt, vấn đề KPI Marketing từ vận hành đến tối ưu ROI trong Marketing Plan 2021 sẽ từng bước được “bóc tách” qua các Key point:

  • Phân tích và áp dụng các channels/products/tools giúp doanh nghiệp áp dụng hiệu quả vào hoạt động kinh doanh.

  • Giải pháp Digital Marketing giúp giải quyết bài toán của CMO, Digital Manager từ vận hành đến tối ưu ROI.

  • Digital Marketing Trends 2021 và tính ứng dụng thực tiễn vào công cuộc Digital transformation.

  • Kết luận của nhóm Chuyên gia Digital Marketing tại Việt Nam.

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ BÁO CÁO “50 DIGITAL -MARKETING TRENDS REPORT 2021”



Mục đích của báo cáo
- Báo cáo đầu tiên và lớn nhất của cộng đồng Digital Marketing của Việt Nam được thực hiện bởi các chuyên gia của Việt Nam và dành riêng cho người Việt Nam
- Là cẩm nang định hướng, soi đường cho cộng đồng doanh nhân Việt Nam để “hồi sinh” trong năm 2021.
Đối tượng độc giả của báo cáo
- CMO, CEO & Founder
- Cộng đồng người làm Marketing, Digital Marketing
- Các đơn vị báo chí truyền thông
Nội dung chính của báo cáo
- Tổng quan thị trường Digital marketing 2020
- Giải pháp Digital Marketing giúp giải quyết bài toán của CMO, Digital Manager từ vận hành đến tối ưu ROI
- Phân tích và áp dụng các channels/products/tools giúp doanh nghiệp áp dụng hiệu quả vào hoạt động kinh doanh
- Bản đồ các Công ty Martech năm 2020 đầu tiên tại Việt Nam
- Bảng xếp hạng và tiêu chí giúp các brands tự đánh giá năng lực Digital Marketing của chính doanh nghiệp
- Kết luận và dự đoán xu hướng từ Chuyên gia
CHI TIẾT BÁO CÁO
- Số lượng bản in: 5000 bản
- Số trang: 100 trang
CHUỖI SỰ KIỆN RA MẮT BÁO CÁO.
- Họp báo ra mắt báo cáo vào ngày 16/12/2020 tại Hà Nội
- Ra mắt chính thức vào ngày 16/01/2021 tại Adora Center 431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh với những con số ấn tượng
+ 25 + diễn giả hàng đầu
+ 300+ doanh nghiệp
+ 300+ khách mời
+ 35+ đơn vị báo chí truyền thông
+ 12 bài Keynote thuộc 3 chủ đề được quan tâm nhất.
+ 2 triệu online reach
ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA HÀNG ĐẦU THỰC HIỆN BÁO CÁO:

  1. Mr. Đỗ Hữu Hưng - CEO ACCESSTRADE VIỆT NAM: Nền tảng tiếp thị Affiliate Marketing

  2. Mr. Vũ Văn Hiển – Digital Director Nutifood Việt Nam: Giải pháp dinh dưỡng của chuyên gia

  3. Mr. Đinh Lê Đạt – Co-founder & CEO Ants Digital $ Antsomi: Nền tảng quảng cáo tích hợp công nghệ hàng đầu ở Đông Nam Á

  4. Mr. Andy Vũ – General Director Beest Media: Tư vấn triển khai Marketing, Digital Marketing tổng thể.

  5. Mr Tuấn Hà – Chủ tịch Vinalink: Tư vấn chiến lược Marketing tổng thể

  6. Mr. Mai Xuân Đạt CEO SEONGON: Tư vấn và triển khai chiến dịch trên nền tảng Google

  7. Mr. Nguyễn Hải Triều – CEO Younet Digital: Tiếp thị và ứng dụng công nghệ Social Intelligence

  8. Mr. Nguyễn Đăng Duy Nhất – CEO Global Elite Consulting Corporation

  9. Mr. Lê Anh Tuấn – CEO A1DIGIHUB: Nền tảng tổng hợp và phân tích dữ liệu thông minh

  10. Ms. Nguyễn Hương Quỳnh – Chairman BambuUp JSC: Mạng lưới sử dụng AI kết nối Startup với doanh nghiệp lớn, nhà đầu tư và các chuyên gia

  11. Mr. Tình Nguyễn – Co-Founder Ladipage: Nền tảng thiết kế Landing Page

  12. Mr. Andy Nguyễn - CEO 7SAT: Mạng lưới quảng cáo thông qua Influencer/ KOL

  13. Mr. Minh Nguyễn CEO LAVADIGITAL: Nền tảng tiếp thị Programmatic Ads (đối tác cao cấp Spotify và Tiktok tại Việt Nam)

  14. Mr. Ngô Hoàng Long – DIGITAL STRATEGIC DIRECTOR NOVAON ADS: Mạng lưới quảng cáo ngữ cảnh Việt Nam đầu tiên

LINK THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ BÁO CÁO: http://bit.ly/3npmZUH
CẬP NHẬT REPORT: www.digitalreport.vn

THÔNG TIN LIÊN HỆ BAN TỔ CHỨC

BAN CHUYÊN MÔN
Mr. Đỗ Hữu Hưng - CEO ACCESSTRADE VIỆT NAM
Số điện thoại: 0988689339
Email: [email protected]

BAN TÀI TRỢ
Mr. Đỗ Hữu Hưng - CEO ACCESSTRADE VIỆT NAM
Số điện thoại: 0988689339
Email: [email protected]