Phương Pháp Đánh Giá Các Nguồn Lưu Lượng Truy Cập Mới Một Cách Chuyên Nghiệp

Là một App Marketer, bạn có thể nhận được rất nhiều lời đề nghị hợp tác từ các nhà cung cấp khác nhau. Và nếu bạn vẫn đang tự hỏi rằng, làm thế nào để tìm được một nhà cung cấp phù hợp thì bài viết này chính là bí quyết dành cho bạn! Dưới đây là một số câu hỏi giúp bạn rút ngắn thời gian đánh giá tiềm năng của các nhà cung cấp.

NHỮNG CÂU HỎI CẦN CÓ TRƯỚC KHI LÊN LỊCH GỌI ĐIỆN TRỰC TIẾP

Trước khi sắp xếp một cuộc gọi với các đối tác tiềm năng, hãy gửi cho họ một danh sách các câu hỏi để đánh giá lưu lượng truy cập của họ và tìm hiểu mức độ phù hợp. Dưới đây là một số ví dụ cụ thể:

  • Bạn có thể cung cấp những option đấu thầu nào?

  • CVR và TLB trung bình trên mỗi đơn vị quảng cáo của bạn là bao nhiêu?

  • Có bao nhiêu phần trăm lưu lượng truy cập của bạn dựa trên referrer hoặc dấu vân tay?

  • Bạn có hỗ trợ ID suppression hoặc nhắm mục tiêu theo đối tượng hay không?

  • Danh mục ứng dụng publisher hàng đầu của bạn là gì? (ví dụ: Tiện ích, Trò chơi?)

  • Bạn làm việc với quá trình chuyển đổi (exchange) nào?

  • Mạng của bạn có loại đơn vị quảng cáo nào?

  • Video: Interstitial, Rewarded, In-Banner

  • Display: Interstitial, Banners, Native

  • Quảng cáo của bạn có thể được bỏ qua hay không? Ký hiệu "X" được hiển thị trong bao nhiêu giây?

  • Bạn có thể chia sẻ số lần hiển thị trên mỗi đơn vị quảng cáo của mình hay không?

Sau khi nhận được câu trả lời từ các đối tác, hãy xếp hạng tiềm năng của họ tùy thuộc vào độ sâu và sự rõ ràng trong câu trả lời. Sau đó, lựa chọn một số đối tác phù hợp và lên lịch cuộc họp trao đổi trực tiếp.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

BẢO VỆ CÁC CHIẾN DỊCH CỦA BẠN KHỎI NGUY CƠ GIAN LẬN

Hiện nay, những thủ thuật lừa đảo đã trở nên mạnh mẽ và tinh vi hơn rất nhiều, vì vậy, việc chống gian lận đóng một vai trò quan trọng. Bạn nên làm việc với các nền tảng đã được chứng minh là hoàn toàn minh bạch về các nguồn lưu lượng truy cập.

Đối phó với lưu lượng truy cập không minh bạch giống như một trò chơi may rủi, ngay cả khi bạn được hoàn trả lại những chi phí dành cho các nhấp chuột lừa đảo, bạn vẫn không nên tốn thời gian vô ích vào những nguy cơ gian lận này. Vì vậy, hãy lựa chọn những đối tác mà bạn tin tưởng, yêu cầu họ thể hiện sự minh bạch và quan trọng hơn là bảo vệ bản thân một cách hợp pháp.

CUNG CẤP CHO CÁC ĐỐI TÁC CỦA BẠN CÁC CÔNG CỤ CẦN THIẾT ĐỂ DẪN ĐẾN THÀNH CÔNG

Sau khi trải qua quá trình cân nhắc và quyết định lựa chọn đối tác, hãy cung cấp cho họ những công cụ giống nhau, và cho phép họ cạnh tranh công bằng với nhau.

Bên cạnh đó, hãy cho họ thời gian. Các đối tác sẽ cần một khoảng thời gian nhất định để chạy thử nghiệm và điều chỉnh chiến lược đặt giá thầu của phù hợp.

KẾT LUẬN

Mặc dù những quy tắc tìm kiếm nhà cung cấp lưu lượng truy cập này đôi khi sẽ hạn chế đáng kể sự lựa chọn của bạn, nhưng nó cũng sẽ giúp cho quá trình này diễn ra suôn sẻ và hiệu quả hơn. Không những thế, nó cũng sẽ cung cấp cho bạn một khuôn khổ để chủ động tiếp cận các đối tác mà bạn muốn làm việc (dựa trên danh tiếng hoặc đánh giá) thay vì duy trì những mục tiêu thụ động dành cho một đối tác không tiềm năng khác.