[HN][Client] Topica Edtech Group: Tuyển Brand Designer và Advertising Copywriter

Chúng tôi đang cần tuyển dụng 2 vị trí: Chuyên viên Thiết kế sáng tạo (Brand Designer) và Chuyên viên Copywriter (Advertising Copywriter)

1. Quyền lợi:

Đến với Topica, bạn không được gì?

- Không được gọi sếp là sếp (có thể gọi là đại ca), công ty không có sếp, chỉ có đồng đội và chiến hữu.

- Không được bằng lòng với thực tại, luôn luôn đòi hỏi sếp để được sáng tạo, đột phá.

- Không được sợ hãi, luôn sẵn sàng "chiến đấu" để nói lên ý tưởng, dù điên rồ nhất.

Và nhận được?

- Thỏa sức “đốt” tuổi trẻ, thể hiện những ý tưởng trong môi trường công việc đa dạng “đất diễn” với mục tiêu cụ thể, công việc rõ ràng.

- Được đối xử công bằng. Dù bạn là ai, dù bạn ở đâu, cơ hội phát triển luôn tìm đến với bạn.

- Đồng hành cùng đội ngũ nòng cốt trong các dự án lớn mang tầm vóc quốc tế.

- Cơ hội sở hữu mức lương lên tới 1000$. Topica trọng dụng nhân tài và đãi ngộ xứng đáng với tài năng của bạn.

- Trải nghiệm văn hóa đặc trưng của Topica:

Thưởng đa dạng: Thưởng theo năng suất, thưởng dự án, thưởng nóng, thưởng tăng tốc, thưởng khi có sáng kiến, ý tưởng mới, nếu nghĩ ra lý do được thưởng thì sẽ được thưởng

Thưởng với mỗi ý kiến góp ý thẳng, đập bàn, bắt quả tang lỗi sai của lãnh đạo, tự nhận mình không hiểu

Phạt khi nịnh cấp trên, chỉ nghe theo cấp trên mà không có ý kiến cá nhân đóng góp.

A. Chuyên viên Thiết kế sáng tạo (Brand Designer)

1. Trách nhiệm

- Lên ý tưởng, thiết kế và xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cao cấp Topica Uni

- Lên ý tưởng, chịu trách nhiệm thiết kế sáng tạo kho hình ảnh của thương hiệu cao cấp Topica Uni

- Tham gia cùng đội ngũ nòng cốt, làm việc như một người phát triển, không phải nhân viên thông thường, với mục tiêu định vị thương hiệu cao cấp Topica Uni

2. Yêu cầu

- Sáng tạo, không ngại thử thách

- Cần thành thạo cách sử dụng các vũ khí: Photoshop, Illustrator,...

- Phong cách thiết kê tối giản, tinh tế, độc đáo.

- Có kinh nghiệm chiến đấu tại các mặt trận khốc liệt như: các agency truyền thông/marketing trong nước, nước ngoài

- Ưu tiên có kinh nghiệm về thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, xây dựng hình ảnh, xây dựng thương hiệu cao cấp.

3. Nộp đơn:

Làm sao để đầu quân cho hạm đội công nghệ xuất khẩu Elearning dẫn đầu Đông Nam Á, để cùng nhau chiến đấu hướng tới sứ mệnh hàng nghìn người nâng trí tuệ?

Hãy cho chúng tôi biết bạn là ai bằng cách gửi về mail [email protected]

- 1 thiêt kế tâm đắc nhất của bạn

- CV đầy sáng tạo của bạn

Hoặc nếu bạn không thích dùng cách trên... thì càng tốt.

Có bất kì điều gì còn thắc mắc, vui lòng liên hệ hotline để được hỗ trợ: Yến 01686794766

Topica luôn trân trọng sự quan tâm của các chiến hữu và không bỏ lỡ bất kì một nhân tài tiềm ẩn nào

----------------------------------------------------------------------------------------------

B. Chuyên viên Copywriter (Advertising Copywriter)

1. Trách nhiệm:

- Lên ý tưởng, viết nội dung các bài quảng cáo

- Lên ý tưởng, chịu trách nhiệm xây dựng kho nội dung

- Tham gia cùng đội ngũ nòng cốt, làm việc như một người phát triển, không phải nhân viên thông thường, với mục tiêu định vị thương hiệu cao cấp Topica Uni.

2. Yêu cầu

- Sáng tạo, tư duy tốt, ngòi bút sắc bén
- Có khả năng biên tập nội dung bằng Tiếng Việt, ưu tiên ứng viên có khả năng viết Tiếng Anh cơ bản.
- Kiến thức phong phú về marketing, quảng cáo, thương hiệu, lĩnh vực giáo dục, công nghệ.
- Có kinh nghiệm chiến đấu tại các mặt trận khốc liệt như: các agency truyền thông/marketing trong nước, nước ngoài, các trang báo về giáo dục, công nghệ.

3. Liên hệ

Làm sao để đầu quân cho hạm đội công nghệ xuất khẩu Elearning dẫn đầu Đông Nam Á, để cùng nhau chiến đấu hướng tới sứ mệnh hàng nghìn người nâng trí tuệ?

Hãy cho chúng tôi biết bạn là ai bằng cách gửi về mail [email protected], cc [email protected]
- 1 bài viết tâm đắc nhất của bạn
- CV đầy sáng tạo của bạn
Hoặc nếu bạn không thích dùng cách trên... thì càng tốt.
Có bất kì điều gì còn thắc mắc, vui lòng liên hệ hotline để được hỗ trợ: Yến 01686794766
Topica luôn trân trọng sự quan tâm của các chiến hữu và không bỏ lỡ bất kì một nhân tài tiềm ẩn nào.