[Ebook] Quảng cáo Google Smart Shopping từ A-Z: Ai cũng có thể chạy quảng cáo và tăng 30% doanh thu

Cẩm nang "Quảng cáo Google Smart Shopping từ A-Z" được thực hiện với mong muốn hỗ trợ doanh nghiệp bán lẻ vừa và nhỏ, các cá nhân kinh doanh tự chạy quảng cáo Google Smart Shopping để tăng lượng đơn hàng và doanh thu. Bất kỳ nhà bán hàng nào cũng có thể ĐỌC, HIỂU & VẬN DỤNG những thông tin trong cẩm nang này mà không cần phải là chuyên gia Google Ads.

Google Smart Shopping có khả năng mang lại doanh thu tăng 20-30%, với mức phí tiết kiệm hơn so với quảng cáo văn bản hoặc Google Shopping thông thường. Những nội dung chính trong tài liệu gồm:

  • Kiến thức tổng quan về Google Smart Shopping
  • 4 bước chuẩn bị cho Google Smart Shopping
  • Hướng dẫn triển khai Google Smart Shopping trên Haravan
  • Các lưu ý giúp tối ưu hiệu quả quảng cáo

Tải ebook Quảng cáo Google Smart Shopping từ A-Z tại đây

--

Một vài nội dung từ tài liệu

1. Google Smart Shopping là gì?

Google Smart Shopping cho phép hiển thị ngay lập tức một danh sách sản phẩm liên quan đến tìm kiếm của người dùng trên Google. Khách hàng xem hình ảnh, so sánh giá, click để xem chi tiết tại website và mua sản phẩm.

Google Smart Shopping giúp doanh nghiệp đạt mục tiêu lớn nhất: Tối ưu tỷ lệ chuyển đổi - Tối ưu doanh thu. Sử dụng công nghệ máy học (machine learning) và nguồn dữ liệu khổng lồ, Google Smart Shopping được thiết lập đơn giản và tối ưu tự động để đảm bảo:

  • Quảng cáo tiếp cận đúng người có khả năng mua hàng cao nhất
  • Hiển thị sản phẩm hiệu quả nhất
  • Mang đến giá trị đơn hàng lớn nhất

Quảng cáo Google Smart Shopping được chứng minh mang lại hiệu quả vượt trội.

*so với quảng cáo văn bản truyền thống (Nguồn: Google)

2. Điều kiện để doanh nghiệp bắt đầu triển khai Google Smart Shopping

  • Các sản phẩm bị cấm

Website đạt chuẩn theo yêu cầu của Google

  • Website hỗ trợ giao thức https://
  • Website chuẩn SEO
  • Thông tin liên hệ rõ ràng, chính xác.
  • Có chính sách đổi trả hàng.
  • Quy trình thanh toán hoàn thiện, minh bạch.
  • Nội dung mô tả sản phẩm tuân thủ chính sách Google.
  • Không quảng cáo thái quá về sản phẩm.
  • Trang web không gây bất tiện cho người dùng khi sử dụng

3. Tối ưu hiệu quả Google Smart Shopping

Tiêu đề sản phẩm

Cấu trúc đặt tên cơ bản: Thương hiệu + Sản phẩm + Thuộc tính (Màu sắc, Kích cỡ, Trọng lượng)

Hình ảnh sản phẩm

Kích thước sản phẩm

  • Hình ảnh sản phẩm không thuộc ngành thời trang có kích thước tối thiểu là 100 x 100 pixel.
  • Hình ảnh sản phẩm thuộc ngành thời trang cần đạt kích thước ít nhất là 250 x 250 pixel.
  • Hình ảnh không được có kích thước vượt quá 64 megapixel (MP) và dung lượng hình ảnh không nặng hơn 16 MB.

Độ phủ của sản phẩm

Để giúp cho khách hàng dễ dàng quan sát nhất, sản phẩm của bạn nên chiếm trên 50% diện tích khung hình.

Đề xuất từ Google & Haravan

Hướng triển khai Google Smart Shopping cho người mới bắt đầu

Phân đoạn chiến dịch theo chiến lược marketing.

Phân chiến dịch theo tỷ suất lợi nhuận sản phẩm

Tải ebook Quảng cáo Google Smart Shopping từ A-Z tại đây

--

Haravan giúp bạn triển khai Google Smart Shopping với chi phí 0 ĐỒNG. Bạn thanh toán ngân sách quảng cáo cho Google khi chạy chiến dịch Google Smart Shopping và Haravan không thu thêm phí nào từ bạn. Tạo website cho shop của bạn và trải nghiệm 14 ngày dùng thử mọi tính năng tại Haravan.com!