5 Chương trình liên kết tốt nhất bạn có thể tham gia vào năm 2021

Điều gì xảy ra nếu bạn muốn trở thành một doanh nhân và muốn kiếm tiền trực tuyến nhưng không có sản phẩm hoặc dịch vụ để bán? Và tiếp thị liên kết là khái niệm bạn cần biết ngay bây giờ!

Tiếp thị liên kết là gì?

Chiến dịch tiếp thị liên kết là một phương pháp kiếm tiền từ blog hoặc sự hiện diện trên mạng xã hội của bạn bằng cách giới thiệu các sản phẩm hoặc dịch vụ kỹ thuật số cho mọi người và kiếm hoa hồng nếu ai đó mua sản phẩm.

Tiếp thị liên kết (blog.bit.ai)

Đó là một chiến thuật tiếp thị thường được sử dụng bởi các Thương hiệu và người bán vì họ có thể yêu cầu mọi người (chi nhánh) bán sản phẩm thay mặt họ và cung cấp động cơ tài chính, tức là hoa hồng cho mỗi lần bán hàng mà họ thực hiện. Một tình huống đôi bên cùng có lợi cho tất cả các bên liên quan!

Để các blogger và người có ảnh hưởng đủ điều kiện bán sản phẩm của công ty, họ cần đăng ký chương trình liên kết của mình.

Chương trình liên kết là gì?

Chương trình liên kết không là gì ngoài một thỏa thuận theo đó thương hiệu trả cho một blogger/người có ảnh hưởng (“đơn vị liên kết”) một khoản thanh toán (hoa hồng) để gửi lưu lượng truy cập và / hoặc bán hàng theo cách của họ.

Trước tiên, bạn phải đăng ký chương trình liên kết và đợi tài khoản của bạn được chấp thuận. Các công ty khác nhau có các tiêu chí chấp nhận khác nhau, có thể là số lượt xem hàng tháng trên trang web/blog của bạn, số lượng người đăng ký YouTube, số lượng người theo dõi trên mạng xã hội hoặc một số thông tin khác.

Chương trình liên kết (blog.bit.ai)

Khi được chọn trong một chương trình liên kết, bạn sẽ nhận được một liên kết duy nhất bởi người bán, thường được gọi là “affiliate link”. Liên kết đơn vị này có thể theo dõi được bằng cách sử dụng cookie và nó là thứ cho phép người bán tìm ra số lượng hàng bạn đã gửi theo cách của họ để họ có thể trả hoa hồng cho bạn tương ứng.

Các loại chương trình liên kết khác nhau

Khách hàng của bạn có dành nhiều thời gian hơn cho các câu hỏi trên Google hoặc lấy thông tin của họ từ các trang mạng xã hội không? Họ luôn yêu cầu phiếu giảm giá hay họ đang nghiên cứu sâu rộng trước khi mua một sản phẩm?

Khi bạn biết cá nhân mục tiêu của mình muốn gì, bạn có thể chọn một chương trình liên kết phù hợp hơn với mục tiêu tiếp thị tổng thể của mình. Dưới đây là một số chương trình liên kết khác nhau để bạn xem xét và những lợi ích của Affiliate Marketing.

1. Tiếp thị qua email

Email vẫn thống trị trong thời đại truyền thông xã hội và tiếp tục cung cấp ROI khổng lồ cho các thương hiệu.

Nhiều blogger và những người có ảnh hưởng có danh sách email khổng lồ trong khi một số sử dụng bản tin làm phương thức kinh doanh chính của họ. Bạn có thể liên hệ với các công ty như vậy và để có cho mình một thương thỏa thuận hợp lý.
Tiếp thị qua email (digistar.vn)

2. Người viết blog/Người dùng YouTube/Người có ảnh hưởng

Nếu ngành của bạn có nhiều người có ảnh hưởng trên mạng xã hội với lượng người theo dõi lớn và mức độ tương tác lớn, bạn có thể liên hệ với họ để có quan hệ đối tác liên kết. Ví dụ: nếu bạn làm việc trong lĩnh vực điện thoại thông minh, bạn có thể liên hệ với những người dùng YouTube công nghệ hàng đầu trên YouTube và yêu cầu họ đánh giá sản phẩm hoặc tổ chức các cuộc thi tặng quà.
Người viết blog/Người dùng YouTube/Người có ảnh hưởng

3. Tìm kiếm đơn vị liên kết

Đối với các chi nhánh, các chi nhánh trả tiền cho quảng cáo tìm kiếm bằng chính tiền của họ để bán sản phẩm hoặc dịch vụ của thương hiệu. Đây thường là các chuyên gia SEO hoặc những người đã thành thạo quảng cáo trên mạng xã hội như quảng cáo Facebook. Là một thương hiệu, bạn cần đảm bảo rằng các chi nhánh này tuân theo mọi nguyên tắc tìm kiếm và quảng cáo trước khi họ bắt đầu quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

4. Xem lại các trang web

Có rất nhiều trang web đánh giá giúp người tiêu dùng so sánh các sản phẩm. Nếu khán giả của bạn thường truy cập trang web đánh giá trước khi mua sản phẩm, sẽ rất hữu ích nếu bạn hợp tác với các trang web đó và yêu cầu họ đánh giá sản phẩm của bạn hoặc đề cập đến sản phẩm đó trong bất kỳ nội dung nào của họ.

5. Các trang web phiếu giảm giá

Nếu thương hiệu của bạn đang cung cấp một sản phẩm mới trên thị trường, bạn có thể tạo ra tiếng vang ban đầu về sản phẩm đó bằng cách hình thành quan hệ đối tác liên kết với một trang web phiếu thưởng. Những đợt giảm giá như vậy có thể giúp đẩy sản phẩm của bạn trở thành xu hướng phổ biến, giúp sản phẩm có được sức hút so với đối thủ và tạo ra doanh số bán hàng ban đầu.

Phiếu giảm giá (blog.bit.ai)

Bây giờ bạn đã biết tất cả mọi thứ cần biết về các chương trình liên kết, chúng tôi biết rằng bạn hẳn rất muốn tham gia một chương trình liên kết và tự mình xem nó. Với mạng lưới Affiliate Marketing ở Việt Nam hiện nay thì dựa trên đối tượng của bạn và sở thích của khách hàng, bạn có thể tham gia bất kỳ chương trình liên kết nào nêu trên và bắt đầu kiếm thu nhập thụ động trực tuyến. Vì không có giới hạn về số lượng các chương trình liên kết bạn có thể tham gia, bạn có thể đăng ký từng chương trình ở trên và bắt đầu kiếm tiền ngay lập tức và hãy học thêm những mẹo về chương trình liên kết thú vị để công việc tiếp thị liên kết được thành công.

Chin Corp
Số 28, Đường B2, Khu đô thị Sala, Quận 2, TP. HCM
Email: [email protected]
Phone: 0939 269 326