Marketer Hà Anh
Hà Anh

Công ty CP Truyền thông Giác quan Thứ Sáu – SIXTH SENSE MEDIA

5 lý do khiến quảng cáo trên xe Grab là hình thức OOH đáng thử

Quảng cáo trên xe cá nhân trong 5 năm trở lại đây được coi là hình thức quảng cáo phát triển với tích hợp công nghệ cao, nên nếu nó thành đối thủ tiềm năng của quảng cáo taxi thì cũng không có gì lạ. Hôm nay hãy để SIxth Sense Media thuyết phục bạn những lý do khiến quảng cáo trên xe Grab must try.

Độ phủ sóng tại các tỉnh thành

So với các hãng xe công nghệ để dán quảng cáo trên xe cá nhân khác, Grab Car có đại bàn hoạt động rộng rãi hơn cả. Hiện tại, các doanh nghiệp dán quảng cáo trên xe Grab đã có thể triển khai chiến dịch trên địa bàn hơn 10 tỉnh, thành phố lớn như: Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM, Nha Trang, Cần Thơ,…

Đây đều là các địa bàn có lưu lượng giao thông đông đúc, hay phát triển mạnh về du lịch. Với đặc điểm này, khả năng quảng cáo hiển thị được đến lượng khách hàng đông đảo, liên tục hơn.

Số lượng xe lớn

Không hề nghi ngờ gì về độ phủ sóng của Grab, chúng được coi là hình thức taxi công nghệ phổ biến nhất tại Việt Nam với màu xanh nổi bật. Số lượng 5000 đầu xe Grab đa dạng về chủng loại, lại phong phú về màu sắc. Chính bởi vậy số lượng tại các thành phố lớn hay các thành phố nhỏ thì Garb đều có thể đáp ứng bạn được!

Phương tiện dán quảng cáo trên xe Grab chất lượng

Toàn bộ các đầu xe đăng ký chạy Grab Car được yêu cầu nghiêm ngặt về chất lượng xe, đời xe, và hình thức thẩm mỹ bên ngoài. Vì thế mà doanh nghiệp đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm rằng các hình ảnh quảng cáo khi được dán lên xe sẽ đạt độ nổi bật, ấn tượng tối đa. Đặc biệt, quảng cáo được dán trên cả 4 cánh cửa xe, không đứng cùng bất cứ một thông tin không liên quan nào khác, chỉ tập trung quảng cáo cho thương hiệu.

Vì đây là phương tiện thuộc sở hữu cá nhân, nên toàn bộ decal quảng cáo đều được tài xế bảo quản, giữ gìn cẩn thận. Điều này làm hạn chế tình trạng decal bị bong, tróc hay bẩn. Ngay khi decal dán quảng cáo trên xe Grab có vấn đề về thẩm mỹ, chất lượng, các tài xế sẽ nhanh chóng báo lại cho đơn vị thi công có biện pháp xử lý.

Quảng cáo trên xe grab

Khả năng quản lý và kiểm soát chiến dịch

Grab Car được hoạt động và tổ chức theo mô hình chuyên nghiệp với hệ thống quản lý chặt chẽ. Toàn bộ các đầu xe đều có hệ thống định vị GPS hiện đại được lắp đặt. Vì thế mà mỗi tháng, nhà đầu tư có thể quản lý được tổng quãng đường xe chạy, định vị vị trí cụ thể của xe quảng cáo. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể sử dụng thêm dịch vụ dán quảng cáo trên xe Grab với cam kết về số km xe chạy mỗi tháng để đảm bảo được hoạt động cao và chính xác nhất.

Giá quảng cáo trên Grab thấp hơn quảng cáo taxi

Sử dụng xe cá nhân, chất lượng cao, hình thức đẹp, không đứng cạnh thông tin hãng xe nào khác nhau chi phí dán quảng cáo trên xe Grab không chênh lệch quá cao so với hình thức dán quảng cáo trên 4 cánh cửa xe taxi.

Nguồn: Sixth Sense Media