Tại Sao Các Công Ty Hiện Nay Chuyển Sang Phát Triển Nền Tảng No-Code App

Nhiều công ty đang chuyển sang các giải pháp phát triển No-Code App khi tạo các ứng dụng trên di động. Họ đang tận dụng các nền tảng mới này và cho phép nhân viên của họ phát triển ra các ứng dụng phù hợp với nhu cầu đề ra.

Các công ty như Vine Tech Equipment và Công ty xây dựng Hawaii là một trong những tổ chức hàng đầu đã chuyển sang các nền tảng phát triển No-Code App. Chẳng hạn, ứng dụng Vine Tech đã tận dụng nền tảng không mã iBuildApp để giúp người dùng dễ dàng truy cập thông tin về cách hiệu chỉnh máy phun cho cây trồng.

Công ty xây dựng Hawaii đang tận dụng iBuildApp tools trong ứng dụng để triển khai kế hoạch làm việc cho nhân viên, điều này đã khiến lực lượng lao động trở nên linh hoạt hơn và thậm chí cho phép nhân viên dễ dàng giải quyết các vấn đề về sức khỏe, an toàn và môi trường trong quá trình làm việc. Ứng dụng HDCC cung cấp một trang chủ đẹp mắt, với các liên kết đến các video chính sách HSE, các nội dung chương trình HSE và liên hệ trực tiếp đến bộ phận HSE.

Thông qua bài viết này, chúng tôi sẽ giải thích cho các bạn về Nền Tảng No-Code App là gì và cách các công ty được hưởng lợi nếu áp dụng nền tảng này.

NO-CODE PLATFORMS: THIẾT LẬP LẠI NỀN CÔNG NGHIỆP ỨNG DỤNG

Trước đây, để phát triển một ứng dụng di động, bạn phải ủy thác công việc từ các nhà phát triển trong bộ phận CNTT. Tuy nhiên, với các giải pháp No-Code App, việc phát triển ứng dụng hiện nằm trong tầm tay của gần như mọi bộ phận trong một công ty. Trên thực tế, những con số từ một nghiên cứu của Forrester cho rằng tổng chi tiêu cho Nền Tảng No-Code App dự kiến ​​sẽ đạt 21,2 tỷ đô la vào năm 2022, đại diện cho tốc độ tăng trưởng kép hàng năm khoảng 40%.

Vậy lý do tại sao nhiều công ty ngày nay chuyển sang các nền tảng nền tảng No-Code App.

1. ĐƠN GIẢN HƠN VÀ RẺ HƠN

Thực tiễn phát triển ứng dụng truyền thống thường đòi hỏi hàng ngàn hoặc thậm chí hàng triệu dòng mã và chưa kể đến nhân lực lành nghề. Tuy nhiên, trọng tâm chính của các giải pháp phát triển ứng dụng không có mã là giúp các tổ chức triển khai các mobile app dễ dàng và nhanh chóng hơn, chẳng hạn như với giao diện kéo và thả.

Người dùng tương tác với các mô hình đồ họa và định cấu hình các thành phần ứng dụng được xây dựng trước để phát triển các chức năng của app mobile. Điều này cho phép các công ty tạo ra các ứng dụng phức tạp mà không nhất thiết phải có kỹ năng mã hóa.

Một điều đáng nói là khi sử dụng các nền tảng No-Code App rẻ hơn so với việc tìm kiếm một nhà phát triển để xây dựng ứng dụng từ đầu, có thể có giá tới 250,000 hoặc thậm chí nhiều hơn.

Sự xuất hiện của các giải pháp phát triển No-Code App làm cho các tổ chức có thể phát triển các mobile app với chi phí thấp hơn (khoảng $ 25 đến $ 50 mỗi tháng ) và trong thời gian ngắn nhất có thể.

Nền tảng No-Code App là một lựa chọn lý tưởng cho các công ty hiện nay

Nền tảng No-Code App là một lựa chọn lý tưởng cho các công ty hiện nay

2. TÍNH NĂNG BẢO MẬT NÂNG CAO

Dữ liệu từ một nghiên cứu Juniper 2018 ước tính rằng tội phạm mạng sẽ đánh cắp khoảng 33 tỷ hồ sơ vào năm 2023. Trong một nghiên cứu tương tự, dữ liệu từ nghiên cứu Chi phí vi phạm dữ liệu năm 2018 của Viện Ponemon của IBM tiết lộ một số sự thật đáng kinh ngạc:

  • Chi phí vi phạm dữ liệu trung bình cho các doanh nghiệp trên toàn thế giới ở mức khổng lồ 3,86 triệu đô la.

  • Chi phí vi phạm dữ liệu trung bình cho một công ty Mỹ ở mức 7,91 triệu đô la.

  • Thời gian trung bình để xác định vi phạm dữ liệu là 196 ngày

Các công ty đang ngày càng chuyển sang các giải pháp No-Code App vì nhờ các tính năng mạnh mẽ của nó và đảm bảo các app mobile được an toàn và cũng giảm thiểu rủi ro

3. TẠO ĐIỀU KIỆN SỐ HÓA

Số hóa là cung cấp, thử nghiệm và nhân rộng hệ thống với tốc độ lớn trong khi vẫn kiểm soát được chi phí để mở khóa chức năng kinh doanh mới một cách liền mạch và xây dựng các kết nối trực tiếp với khách hàng, nhân viên và hệ sinh thái bên thứ ba. Một cách mà các tổ chức có thể dễ dàng đạt được điều này là chuyển sang các giải pháp phát triển No-Code App.

Theo khảo sát được thực hiện trên các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ, 77 phần trăm trong số họ tin rằng sự hiện diện kỹ thuật số giúp thu hút khách hàng. Trong khi 63 phần trăm trong số họ lưu ý sự hiện diện kỹ thuật số cũng có thể cải thiện hình ảnh của công ty. Các giải pháp phát triển No-Code App có thể cho phép các công ty tăng cường sự tham gia của khách hàng kỹ thuật số và tự động hóa quy trình kỹ thuật số và do đó đáp ứng nhu cầu của khách hàng hiện đại và duy trì lợi thế cạnh tranh.

Một nghiên cứu của Đại học Alabama tại Trường Kinh doanh Birmingham Collat cho thấy 40 phần trăm các công ty có nhân viên thiếu kỹ năng số; dẫn đến 20% năng suất bị mất. Tuy nhiên, với các giải pháp không có mã, các công ty có thể giải quyết vấn đề này và thậm chí tránh việc thuê và giữ chân nhân tài CNTT đắt tiền.

Những nền tảng này có thể giúp cải thiện sự tham gia của nhân viên bằng cách cho phép họ phát triển các kỹ năng kỹ thuật số. Nó cho phép các nhà phát triển xây dựng các ứng dụng mạnh mẽ và có năng suất cao hơn.

Phát triển mobile app đã thực sự phát triển vượt bậc nhờ các nền tảng phát triển No-Code App. Toàn bộ quá trình hiện đang lan rộng từ bộ phận CNTT đến tất cả các bộ phận trong một tổ chức, từ nhà phát triển phần mềm đến nhân viên không có kỹ năng mã hóa và từ các tập đoàn lớn đến các doanh nghiệp nhỏ. Với các giải pháp No-Code App, các tổ chức không còn phải lo lắng về chu kỳ phát triển phần mềm dài và cách đưa ứng dụng mới ra thị trường.