Marketer Phan Linh
Phan Linh

Author | Freelance Writer | Writing Coach @ Norway

Digital Campaign thú vị với Video Sự thật về buổi sáng của những bà mẹ

Bạn có thể sẽ ghét tất cả những quảng cáo đang sử dụng hình ảnh những phụ nữ hoàn hảo với những thói quen hoàn hảo của họ mà bạn đã từng xem. Bạn có bắt đầu buổi sáng bằng những phút giây thư thái trong bộ underwear và những động tác yoga tuyệt đẹp? Bạn có thư thái ngồi cạnh cửa sổ và viết những dòng nhật ký? Hay là ăn những bữa sáng lành mạnh với những thực phẩm tươi ngon hết nấc? Có phù hợp không, nếu bạn đã là một phụ nữ đã có gia đình, và nhất là đã có những đứa con?

Bạn biết tôi bắt đầu mỗi ngày thế nào không? Với một tách cà phê đầy và dầu gội khô, hay là đẩy con tôi với áo khoác và ba lô của chúng ra khỏi cửa rồi điên cuồng lao đi ra bến xe buýt. Vâng, nó có thể không đẹp, nhưng nó là sự thật. Và cũng đầy ý nghĩa.

Đó là lý do tại sao tôi bị ám ảnh bởi video mới này trong digital campaign từ Organic Balance (Mỹ), với tên gọi là "Real Morning Report" (Tạm dịch: Sự thật về buổi sáng). Đó là thực tế, và rất tuyệt vời, cho chúng ta thấy những gì phụ nữ thực sự đã trải qua để bước ra ngoài mỗi buổi sáng.

(Bật subtitle tiếng việt để tiện theo dõi)

Sự thật vỡ oà khi hàng loạt các bà mẹ xuất hiện trong video, với sự lộn xộn, mệt mỏi, vội vã... và tiết lộ rằng "33% phụ nữ chẳng bao giờ dọn giường buổi sáng, 21% đã sử dụng các phụ kiện để che đi các vết bẩn của quần áo, 58% sẽ chửi một ai đó hoặc cái gì đó vào buổi sang và 9% cho rằng dầu gội khô là một trong những phát minh vĩ đại nhất của thế kỷ 20."

Một video rất chân thực về sự thật buổi sáng của những bà mẹ mà tôi dám chắc bà mẹ nào cũng sẽ thấy mình trong đó!

THÔNG TIN THÊM VIDEO THÚ VỊ NÀY!

Là một phần của chiến dịch digital campaign mới của thương hiệu ngành thực phẩm Organic Valley (Mỹ), một agency đã tiến hành một cuộc khảo sát trên 1.000 phụ nữ để xem những buổi sáng thực sự của họ là gì. Video đã được thực hiện ngay sau khi báo cáo khảo sát được công bố.

Trái với những gì chúng ta vẫn thường thấy trên khắp các kênh truyền thông đại chúng, với hình ảnh của những người phụ nữ hiện đại bận rộn và hoàn hảo, nghiên cứu đã chỉ ra rằng đa số phụ nữ "không có thời gian cho bất kỳ những thứ vớ vẩn đó".

Một vài số liệu thống kê được yêu thích khác:

10% phụ nữ đã mặc đồ tập để đi ngủ với mong muốn họ sẽ có thêm động lực tập luyện vào buổi sáng
82% phụ nữ chọn việc "ngủ thêm" nếu họ có thêm thời gian vào buổi sáng
34% các chị em mặc lại quần bò tới lần thứ 4 hoặc nhiều hơn
90% phụ nữ chọn việc "đúng giờ" hơn là mặc đẹp để gây ấn tượng.

Thương hiệu Organic Valley hợp tác với Humanaut để đưa báo cáo này vào cuộc sống.

Video được quay với hơn 20 cảnh trong 3 ngày tại Manhattan và Brooklyn.

Video đã nhận hơn 2 triệu lượt xem trong ngày đầu ra mắt và được xuất hiện trên Huffington Post và Buzzfeed.


Các bạn có thể xem thêm về chiến dịch này hoặc thực hiện khảo sát tại www.realmorningreport.com hoặc đọc thêm các bài viết có liên quan tại www.makeitnoise.com