VMONKEY - Ứng Dụng Giáo Dục Trẻ Em Được Phụ Huynh Việt Ưa Chuộng Nhất

Trong thời đại mà hầu hết các lĩnh vực đều có trên App mobile thì giáo dục không là ngoại lệ. Nhưng phát triển một ứng dụng liên quan đến quá trình học tập và nhận thức của trẻ nhỏ sẽ không hề dễ dàng khi các bậc phụ huynh ngày nay đã quá am hiểu về công nghệ và luôn chọn lọc rất khắt khe trước khi cho con, em mình tiếp xúc.Với hơn 2 năm nghiên cứu và phát triển, cùng sự tham gia của đội ngũ chuyên gia ngôn ngữ uy tín và các họa sĩ vẽ truyện tranh hàng đầu, bà Phan Hồ Điệp tin tưởng rằng, app VMonkey là kho truyện tiếng Việt tương tác số 1 Việt Nam – Nuôi dưỡng tâm hồn và phát triển ngôn ngữ phù hợp cho các bạn nhỏ.

Hiện tại, VMonkey có 200 truyện tiếng Việt, 100 truyện audio. Số lượng truyện sẽ còn tiếp tục được cập nhật theo thời gian.

App VMonkey - Kho sách nói, truyện tranh tiếng Việt cho trẻ em nằm nằm trong bộ ứng dụng giáo dục Monkey Junior

Trước tiên, khi nói về Monkey Junior, chúng ta không thể không nhắc đến anh Đào Xuân Hoàng- CEO Công ty CP Early Start - người có công rất lớn giúp nền tảng này trở thành một trong những chương trình học, đọc được yêu thích nhất trên App Store và Google Play, nằm trong top 20 chương trình giáo dục được tải nhiều nhất ở một nhiều nước, trong đó có Mỹ, Canada và Việt Nam. Tháng 6/2016, vượt qua gần 1.100 hồ sơ đến từ hơn 100 quốc gia trên thế giới, Monkey Junior đã xuất sắc giành giải Nhất cuộc thi Sáng kiến Toàn cầu do Tổng thống Mỹ Barack Obama chủ trì.

Ứng Dụng VMONKEY

Ứng Dụng VMONKEY

Từ thành công của Monkey Junior, Early Start tự hào giới thiệu bộ ứng dụng giáo dục Monkey bao gồm Monkey Stories - phần mềm học tiếng Anh cho trẻ em qua truyện và bài hát giúp trẻ làm chủ tiếng Anh giao tiếp năm 2017; Monkey Math - ứng dụng Toán tiếng Anh và Toán tư duy giúp trẻ không chỉ giải toán giỏi mà còn tư duy giỏi vào năm 2018; VMonkey - Kho sách nói, truyện tranh tiếng Việt cho trẻ em vào năm 2019...

Riêng với VMonkey, đây là tâm huyết trong hơn 2 năm của đội ngũ chuyên gia Monkey và chị Phan Hồ Điệp (mẹ của Đỗ Nhật Nam) ở vai trò Giám đốc Dự án - với mong ước giúp các bạn nhỏ đang ở độ tuổi Mầm non và Tiểu học thêm yêu ngôn ngữ mẹ đẻ!

App VMonkey có gì thu hút người dùng, đặc biệt là các bậc phụ huynh và trẻ nhỏ?

Nhằm đáp ứng những yêu cầu được cho là vô cùng khắt khe từ nội dung, hình thức của các bậc phụ huynh khi lựa chọn ứng dụng học tập cho con nhỏ, VMonkey chú tâm phát triển nền tảng ứng dụng trực quan, thẩm mỹ cùng nội dung phong phú, đa dạng và giàu tính giáo dục.

Ra mắt ngày 15/03/2019 VMonkey là kho truyện tranh bằng tiếng Việt phong phú với hơn 300 truyện thuộc 10 chủ đề theo quy chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Hệ thống kho sách nói chọn lọc với hơn 100 tác phẩm được trẻ em yêu thích gồm: truyện cổ tích dân gian, truyện kinh điển, thơ, bài học cuộc sống…được thể hiện bằng giọng đọc đa dạng và truyền cảm giúp bé phát triển khả năng thẩm âm và định hình phát âm, ngữ điệu cho trẻ.

Mỗi câu truyện trong VMonkey đều chứa đựng giá trị nhân văn cao giúp trẻ có cái nhìn mở rộng, sâu sắc về các vấn đề trong gia đình, nhà trường và xã hội thông qua các bài học được lồng ghép trong truyện.

Ngoài ra, khi thao tác trên ứng dụng VMonkey bạn sẽ cảm nhận được những tính năng nổi bật sau:

- Chữ đổi màu theo giọng đọc

- Tương tác ấn - chạm hiển thị tên đối tượng

- Ghi âm giọng trẻ theo truyện và lưu dưới dạng video

- Nghe sách nói ngay cả khi màn hình ứng dụng đã tắt - Không quảng cáo

Giao diện bắt mắt của VMONKEY

Giao diện bắt mắt của VMONKEY

Với những nỗ lực nghiên cứu và phát triển của cả ekip, tháng 9 năm 2019, VMonkey vinh dự được App Store lựa chọn là ứng dụng tiêu biểu cho trẻ em bên cạnh các ứng dụng học tập nổi tiếng khác trên thế giới.

Cạnh tranh với rất nhiều ứng dụng giáo dục mới nổi khác, nhưng VMonkey nói riêng và hệ thống Monkey của Early Start vẫn có chỗ đứng nhất định trong tâm trí của người tiêu dùng, đặc biệt là phụ huynh có con nhỏ! Nếu Anh (Chị) đang có xây dựng ứng dụng giáo dục cho các trẻ nhỏ hoàn toàn có thể tham khảo giao diện, tính năng cũng như nội dung từ VMonkey!