CRM Là Gì? Nextify Cung Cấp Giải Pháp Gì Cho Ngành Dịch Vụ Qua CRM?

Trên thế giới, có rất nhiều công ty sử dụng CRM là xu hướng để có thể tiếp cận khách hàng gần hơn. Liệu CRM có phải giải pháp trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay để kiểm soát chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng tốt hơn bao giờ hết. Lợi ích và giải pháp của Nextify CRM để các doanh nghiệp quan tâm và sử dụng sẽ như thế nào?

CRM là gì?

CRM hay “Customer Relationship Management” là một phần mềm quản lý quan hệ khách hàng, một chiến lược kinh doanh mà doanh nghiệp sử dụng để giảm chi phí và tăng lợi nhuận bằng cách củng cố sự hài lòng của khách hàng, lòng trung thành. Sự thật là CRM tập hợp thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu trong một tổ chức để cung cấp cho các nhà quản trị (CEO) một cái nhìn mới mẻ và định hướng mới dựa trên các dữ liệu phân tích. Điều này cho phép khách hàng phải đối mặt với nhân viên trong các lĩnh vực như bán hàng, hỗ trợ khách hàng và tiếp thị để đưa ra quyết định nhanh chóng và được thông báo về tất cả mọi thứ từ mô hình "Cross-selling and upselling" cơ hội để nhắm mục tiêu chiến lược tiếp thị mục đích tạo chiến thuật định vị cạnh tranh.

Không thể thiếu CRM trong quá trình phát triển App

Không thể thiếu CRM trong quá trình phát triển App

CRM của Nextify đưa ra 6 GIẢI PHÁP & LỢI ÍCH giúp bạn khắc phục khó khăn.

Chỉ bằng những thao tác đơn giản, giải pháp của Nextify có thể giúp doanh nghiệp tiếp cận gấp 10 lần lượng thông tin khách hàng so với cách truyền thống, giúp giảm 60% chi phí cho marketing và 90% thời gian chăm sóc khách hàng góp phần tăng doanh thu và thu hút khách cũ quay trở lại thường xuyên hơn. Nextify tập trung đưa ra 6 giải pháp chính cho các doanh nghiệp muốn sử dụng CRM.

Công cụ để Khách hàng chủ động cung cấp thông tin

Việc nắm thông tin khách hàng sẽ dễ dàng để thiết lập các ưu đãi tăng sự trở lại của khách hàng cũ và tiếp cận khách hàng mới nhờ chiến dịch marketing hiệu quả. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể chủ động nắm hồ sơ khách hàng không sợ thất lạc hay vào tay đối thủ. Quan trọng hơn là bạn không phải mất chi phí vào việc mua data khách hàng để khai thác và xây dựng chiến lược kinh doanh. Phương pháp remarketing sẽ tăng 80% doanh thu từ khách hàng cũ.

Thống kê tần suất khách đến & đi xây dựng chiến lược marketing hiệu quả

Việc nắm bắt lượt khách hàng đến và quay trở lại sẽ giúp bạn kiểm soát xem chiến dịch marketing có hiệu quả và phù hợp hay không. Thiết lập sms brand name để chăm sóc khách hàng tự động (sms,zalo,email) & Quảng bá thương hiệu như sms quảng cáo chi phí thấp. Thiết lập tin nhắn quảng cáo khi bạn khai trương cửa hàng mới để lan tỏa thương hiệu và tăng tính nhận diện thương hiệu.

Tích hợp API với hệ thống pOs quản lý lịch sử chi tiêu của Khách, đổi điểm online

Khách hàng sẽ biết lịch sử chi tiêu của mình bao nhiêu khi tới nhà hàng, và có thể quy đổi điểm tích lũy thành quà tặng hay ra tiền mặt. Kích thích sự trở lại của khách hàng và gia tăng thêm lượt tiếp cận khách cũ.

Thiết kế app đặt bàn trực tuyến, giao hàng tận nơi.

Chi phí sử dụng cực thấp, khách hàng dễ dàng có điểm quy đổi và tăng tính hấp dẫn với khách hàng đến quán.. Tăng nhận diện thương hiệu và tương tác tốt.

Có tập data khách hàng cũ chạy Ads, chủ động tiếp cận lượt khách mới

Việc khách hàng chủ động cung cấp thông tin sẽ là tiền đề để chạy lại tập quảng cáo nên nhớ 80% doanh thu từ khách hàng cũ, việc khách cũ sẽ trở lại dễ dàng hơn nếu bạn bỏ chi phí quảng cáo để chạy tập khách hàng mới.

Cho đến hiện nay thì CRM là thích hợp nhất để giúp các doanh nghiệp sử dụng người, quy trình và công nghệ để đạt được cái nhìn sâu sắc vào các hành vi và giá trị của khách hàng. Dịch vụ khách hàng được cải thiện, tăng hiệu quả từ trung tâm cuộc gọi, cải thiện các dịch vụ bán hàng, bán hàng hợp lý, có quy trình tiếp thị, cải thiện hồ sơ khách hàng và nhắm mục tiêu, chi phí giảm, tăng thị phần của khách hàng và lợi nhuận tổng thể.