Marketer Thành Toàn
Thành Toàn

Content and course editor @ Brands Vietnam

Nielsen bổ nhiệm Giám đốc Tiếp thị và Truyền thông mới

Sự thay đổi lãnh đạo cấp cao là một trong các động thái của Nielsen nhằm đáp ứng nhu cầu đo lường đang thay đổi của marketers và programmers.

Jamie Moldafsky, marketer kỳ cựu từng giữ vai trò CMO tại ngân hàng Wells Fargo, sẽ gia nhập Nielsen với vai trò Giám đốc Tiếp thị và Truyền thông. Bà Moldafsky chịu trách nhiệm cho việc tái định hình thương hiệu và các sản phẩm của công ty nghiên cứu thị trường này.

Quyết định được đưa ra trong bối cảnh ngành truyền hình chuyển dịch nhanh chóng và các đối tác media của Nielsen tiếp tục thay đổi bộ công cụ đo lường của họ. Việc bổ nhiệm bà Moldafsky là một phần trong loạt động thái của công ty này nhằm đáp ứng nhu cầu đo lường mới của marketers và programmers. Như gần đây, Nielsen đang chuyển nhượng mảng dịch vụ đo lường hàng tiêu dùng nhanh (Nielsen Global Connect) cho Advent International nhằm tập trung vào mảng dịch vụ về media toàn cầu.

Bà Jamie Moldafsky, tân Giám đốc Marketing và Truyền thông Nielsen

Ông David Kenny, CEO Nielsen cho biết: “Chúng tôi vô cùng vui mừng khi chào đón Jamie đến với Nielsen. Cô là chuyên gia marketing và truyền thông dày dạn kinh nghiệm trong nhiều ngành công nghiệp với chuyên môn cao. Jamie có khả năng định hướng đội ngũ, ứng dụng giải pháp marketing tiên tiến trong triển khai các chiến dịch tăng cường uy tín doanh nghiệp. Việc này sẽ hỗ trợ chúng tôi đẩy mạnh quan hệ đối tác với ngành [media] và thúc đẩy mảng dịch vụ mới của Nielsen”.

Trước đó, bà Moldafsky đã có 9 năm kinh nghiệm tại vị trí CMO ngân hàng Wells Fargo, nơi bà chịu trách nhiệm giám sát chiến lược thương hiệu, marketing sản phẩm, hoạt động tài trợ và quản lý danh tiếng. Trước đó, bà từng đảm nhiệm vị trí marketing, truyền thông và quản lý tại các tập đoàn lớn khác như American Express, Charles Schwab và Whirlpool Corp.

Bà Moldafsky chia sẻ: “Tôi hân hạnh khi được gia nhập Nielsen vào thời điểm đầy biến động của ngành. Tôi mong có thể tận dụng kinh nghiệm và mối quan hệ của mình để giúp Nielsen đạt được những mục tiêu và tầm nhìn đầy tham vọng”.

Theo Thành Toàn / Brands Vietnam
* Nguồn: Adweek