Marketer Thành Toàn
Thành Toàn

Content and course editor @ Brands Vietnam

EA Sports chi 40 triệu bảng Anh cho sự xuất hiện của David Beckham trên FIFA 21

Cầu thủ huyền thoại người Anh, David Beckham sẽ xuất hiện trong tựa game thể thao đình đám FIFA 21, được phát hành bởi EA Sports.

Beckham đã nhận được khoản tiền xứng đáng cho sự góp mặt của anh trong FIFA 21. Theo báo cáo từ Mirror, Beckham sẽ bỏ túi 40 triệu bảng (khoảng 53,5 triệu USD) từ hợp đồng ba năm với EA Sports.

Con số trên thậm chí cao hơn số tiền mà tiền vệ người Anh nhận được trong những ngày còn khoác lên mình màu áo Manchester United hay Real Madrid.

Một nguồn tin tiết lộ cho tờ Sunday Mirror: “Đề nghị ban đầu của EA Sports có giá 30 triệu bảng (khoảng 40 triệu USD) trong vòng 3 năm, nhưng anh ấy đàm phán để có hợp đồng tốt hơn. Đây là sự bổ sung lớn cho danh tiếng của Beckham và là khoản tiền dễ nhất mà anh ấy kiếm được”.

Xét theo mức lương của Becks, hợp đồng với EA Sports giúp anh trở thành cầu thủ được trả lương cao thứ tám tại Premier League, theo số liệu được báo cáo bởi The Sun.

Dù nghe có vẻ đây chỉ như một số tiền khổng lồ cho sự xuất hiện đơn thuần trong một trò chơi điện tử, nhưng đó là cách thế giới hiện đại vận hành. Bên cạnh đó, FIFA 21 là trò chơi thể thao bán chạy nhất mọi thời đại với 3,2 triệu bản được bán ra, thu về 140 triệu bảng chỉ trong tuần phát hành đầu tiên. Với sự góp mặt của Beckham, FIFA 21 có thể tiếp tục trở thành cơn sốt toàn cầu.

Thẻ cầu thủ đầu tiên của Beckham trong FIFA 21 chưa phải thẻ huyền thoại (ICON) ngay lập tức. Anh sẽ xuất hiện dưới dạng thẻ trong 2 chế độ chơi FUT và Volta. Được biết, ICON là thẻ dành cho những cầu thủ huyền thoại trước đây với chỉ số thi đấu trên 100.

Tạo hình của Becks được lấy vào giai đoạn đầu những năm 2000, khi anh còn để kiểu tóc cắt ngắn đầy nam tính.

Người chơi FIFA có khả năng nhận miễn phí phiên bản Beckham đặc biệt với chỉ số thi đấu là 86 khi dùng tính năng Ultimate Team trong phiên bản mới nhất của trò chơi này trước ngày 15/1.

Dễ hiểu khi người hâm mộ bóng đá thế giới đang vô cùng thích thú khi được hoá thân vào một cầu thủ huyền thoại, và bản thân Beckham cũng háo hức chia sẻ về thoả thuận của anh với EA Sports.

Theo Thành Toàn / Brands Vietnam
* Nguồn: GiveMeSport