Quảng cáo xe bus dịp Giáng Sinh 2020 rực rỡ sắc màu của OBI

Hòa cùng với không khí noel 2020 những thiết kế lung linh đầy màu sắc cho mùa Giáng Sinh luôn là tâm điểm được chú ý. Tại Nga, đất nước băng tuyết có một chuỗi siêu thị OBI nổi tiếng đã tọ nên chiến dịch quảng cáo xe buýt với chủ đề về noel khiến cho nhừng con đường phủ đầy tuyết không còn lạnh lẽo nữa. Cùng chiêm ngưỡng ngay nhé!

Quảng cáo trên xe bus Noel ấn tượng của OBI

Chiến dịch “Đường đến câu chuyện cổ tích” đã được thể hiện một cách đầy ấn tượng và không thể độc đáo hơn trong dự án quảng cáo trên xe bus tại Moscow. Chiến dịch được tổ chức vào dịp Lễ Giáng sinh 2018 và đón năm mới 2019.

Nguồn cảm hứng cho thiết kế lần này của OBI chính là những câu chuyện cổ tích. Maquette quảng cáo được dán bọc phủ kín toàn bộ bên ngoài thân xe trừ phần kính phía trước cho người lái.

Thiết kế quảng cáo xe bus lần này là một món quà đặc biệt là OBI dành tặng cho những đứa trẻ. Bạn sẽ gặp lại được những nhân vật hết sức quen thuộc như: cô bé quàng khăn đỏ, các nàng tiên, hay ông chủ tiệc trà kỳ quái The Mad Hatter trong “Alice ở xứ sở thần tiên”.

Và dĩ nhiên đã là vào dịp lễ giáng sinh sẽ không thể thiếu đi cây thông. Và 4 cây thông khổng lồ đã được dựng lên bằng hiệu ứng 3D trong chiến dịch quảng cáo xe bus của OBI.

Chiến dịch quảng cáo xe bus trong mùa lễ hội cuối năm 2018 của OBI được thực hiện bởi TMG – Một Agency có tiếng trong ngành quảng cáo trên phương tiện giao thông tại Nga.

Quảng cáo xe bus lấp lánh khi cả thành phố “lên đèn”

Điểm đặc biệt ở chiến dịch quảng cáo xe bus của OBI lần này không chỉ dừng lại ở một thiết kế ấn tượng và độc đáo. Mùa lễ hội, mùa ánh sáng được thắp lên trên xe bằng dàn đèn Led quấn quanh cây thông.

Ánh sáng từ những dải đèn nhanh chóng thu hút được sự chú ý từ xa của toàn bộ người đi đường. Không chỉ có những đứa trẻ mà rất nhiều người qua đường cũng không thể không chú ý.

Những chiếc xe bus quảng cáo của OBI chạy qua những địa điểm nổi tiếng của thành phố Moscow. Tại các khu vực có đông người qua lại, chiếc xe buýt sẽ dừng lại để người dân có thể thỏa sức ngắm nhìn và chụp ảnh “check-in”.

Và dĩ nhiên hiệu ứng mà chiếc xe buýt “cổ tích” này đem đến cho OBI là vô cùng lớn. Giá trị cùng mức độ nhận diện thương hiệu được tăng cao, doanh số bán hàng trong mùa lễ cũng có nhiều đột phá.

Nguồn: busmediavn.com