Experiential Marketing #7 - Virtual Event trên nền tảng Web | Xu hướng và Cơ hội

Trước những diễn biến khó lường của đại dịch COVID-19, Virtual Event trở thành xu hướng tiếp thị trải nghiệm mới, giúp doanh nghiệp duy trì sự kết nối với khách hàng và đối tác, đồng thời, tạo dựng và nắm bắt cơ hội từ trong khó khăn.

Thấu hiểu nhu cầu của thị trường, cùng với sự đầu tư nghiên cứu nghiêm túc, PER-FECTIV đã phát triển mô hình Virtual Event trên nền tảng website với những tính năng độc đáo, hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm ấn tượng.

Không gian trải nghiệm 360 độ

Không còn là những webinar đơn điệu nhàm chán hay những sự kiện livestream tương tác một chiều, giải pháp Virtual Event trên nền tảng website giúp khách tham dự có thể trải nghiệm 360 độ những khu vực trưng bày, tham gia các hoạt động tương tác, tìm hiểu thông tin về sản phẩm và chương trình thông qua tính năng Information và nguồn tài liệu tích hợp, kết nối trực tuyến với nhãn hàng thông qua các tính năng Chatbox và Q&A,... - hệt như tại các sự kiện offline truyền thống.

Thỏa sức sáng tạo nội dung và hình ảnh

Mô hình Virtual Event cho phép chúng tôi thỏa sức sáng tạo nội dung, bay bổng với những ý tưởng thiết kế độc đáo và mới lạ, khai thác tối đa hiệu ứng visual và các công nghệ âm thanh, hình ảnh mới nhất, nhằm mang đến những phần thuyết trình sống động, chân thực, hay những tiết mục trình diễn kết hợp AR mới mẻ, đặc sắc.

Tối ưu hoá mức độ tiếp cận

Virtual Event trên nền tảng web cho phép tích hợp tính năng livestream của các nền tảng mạng xã hội nổi tiếng như Facebook, Youtube,... giúp tiếp cận lượng follower và subscriber sẵn có của thương hiệu, đồng thời tối ưu tốc độ và hiệu quả sử dụng website.

Chọn xem video để khám phá ngay mô hình Virtual Event của chúng tôi!

Thông tin liên hệ: PER-FECTIV