EloQ Communications tái khởi động dịch vụ thâm nhập thị trường

EloQ Communications công bố tái khởi động gói dịch vụ thâm nhập thị trường từng được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2019, gồm các mảng nghiên cứu thị trường, kết nối doanh nghiệp, và thị sát thị trường. Bên cạnh đó, EloQ Communications vẫn tiếp tục cung cấp các dịch vụ chủ chốt như quan hệ công chúng và các giải pháp truyền thông tích hợp để hỗ trợ khách hàng trong việc xây dựng thương hiệu, định vị và quảng bá sản phẩm sau bước thâm nhập. Với dịch vụ ‘trọn gói’ này, EloQ Commmunications sẵn sàng cung cấp dịch vụ tiếp thị từ A đến Z dành cho khách hàng.

Những doanh nghiệp quốc tế, những nhà xuất khẩu và những nhà đầu tư đang có kế hoạch mở rộng quan hệ và phát triển mạng lưới kinh doanh đến thị trường Việt Nam có thể đặt niềm tin vào EloQ Communications để đánh giá và tiếp cận thị trường đầy tiềm năng này. Ba dịch vụ thâm nhập thị trường mà công ty cung cấp bao gồm:

  • Nghiên cứu thị trường: Thực hiện các nghiên cứu định tính, định lượng phù hợp với từng đối tượng khách hàng để xác định và phân tích quy mô thị trường, nhu cầu, mức độ cạnh tranh, và các yếu tố khác.
  • Kết nối doanh nghiệp: Xác định các cơ hội hợp tác tìm năng và xây dựng mối quan hệ với những công ty đáng tin cậy, hỗ trợ truyền thông, đề xuất kinh doanh và đàm phán bằng ngôn ngữ nội địa, cung cấp dịch vụ tư vấn để giúp khách hàng kí kết hợp tác với đối tác thích hợp nhất dựa trên yêu cầu, ngân sách, và mục đích kinh doanh của khách hàng.
  • Thị sát thị trường: Tổ chức các chuyến đi thăm doanh nghiệp, bao gồm sắp xếp lịch trình và các tiện nghi như khách sạn, phiên dịch, v.v. cũng như hỗ trợ tức thời để giúp khách hàng có một chuyến đi thăm hiệu quả.

Ngoài việc đáp ứng các nhu cầu thâm nhập thị trường của những công ty nước ngoài, đội ngũ nhân viên EloQ Communications giàu chuyên môn và sáng tạo trong lĩnh vực quan hệ công chúng, tiếp thị mạng xã hội, tiếp thị số và lên kế hoạch chiến lược còn có thể cung cấp các dịch vụ ở bước tiếp theo để giúp khách hàng phát triển kinh doanh, thiết lập và duy trì hình ảnh thương hiệu, và tăng độ hiện diện trong thị trường nội địa. Với nhiều dự án thành công cho những công ty trong danh sách Fortune 500, nhiều tập đoàn đa quốc gia đến từ hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm Viber, Intel, Grab, Lazada, Fiserv, Cargill, Booking.com, Alipay, Duolingo, là minh chứng cho khả năng và chất lượng dịch vụ của EloQ.

Đại diện EloQ Communications sẽ chịu trách nhiệm điều phối dịch vụ thâm nhập thị trường.

“Trước đây, EloQ chỉ làm việc với những đối tác đã thành lập văn phòng tại Việt Nam với nhiệm vụ chính là khẳng định sự hiện diện của họ. Chúng tôi giúp họ trả lời câu hỏi ‘Làm gì để phát triển tại thị trường Việt Nam?’ và ‘Làm cách nào để tiếp cận các khách hàng mục tiêu’. Giờ đây, EloQ quyết định nâng cao dịch vụ để hỗ trợ các doanh nghiệp nước ngoài ngay trước cả khi họ bước chân vào Việt Nam và giúp họ trả lời thêm câu hỏi ‘Liệu Việt Nam có phải là sự lựa chọn đúng đắn?’”, Tiến sĩ Clāra Ly-Le, Giám đốc của EloQ Communications chia sẻ.

Là một trong những thị trường trọng điểm tại khu vực Đông Nam Á và cũng là một trong những điểm đầu tư hấp dẫn nhất thể giới, Việt Nam đang phát triển nhanh với tốc độ tăng trưởng ổn định trong những năm gần đây. Hiểu rõ về tiềm năng của quốc gia, EloQ mong muốn trở thành trung gian giúp cho các đối tác tiếp cận thị những thị trường mới, bao gồm cả trong nước và ngoài nước. Bất kể là làm quen với những nét đặc thù của thị trường, hoặc mở rộng kinh doanh đến thành phố hoặc khu vực khác, EloQ sẵn sàng để cung cấp dịch vụ đa dạng để đảm bảo hoạt động đầu tư vào thị trường Việt Nam của đối tác sẽ thành công và đem lại kết quả tích cực.

Xem thêm thông tin ở bài đăng TCBC của EloQ Communications.