Mạng lưới Quan hệ Công chúng (PRN) sẵn sàng tư vấn cho những ngành hàng được hưởng lợi từ RCEP

Trong bối cảnh Hiệp định Đối tác Kinh tế Toàn diện Khu vực (RCEP) vừa được kí kết vào ngày 15/11/2020, những thành viên khu vực Châu Á của Mạng lưới Quan hệ Công chúng (PRN) đã chuẩn bị để cung cấp dịch vụ toàn diện và xuyên biên giới nhằm phát triển đầu tư và kinh doanh cho nhiều nhóm ngành hàng của các nước tham gia kí kết RCEP.

Dưới ảnh hưởng của COVID-19, nhu cầu về các giải pháp quan hệ công chúng đã gia tăng đến một tầm cao mới. Trong trạng thái bình thường mới, khả năng thích ứng linh hoạt và vận dụng hiệu quả các mối quan hệ để tạo nên các chiến lược kinh doanh mới để thích ứng với những thay đổi của thị trường là những đòi hỏi hàng đầu với các doanh nghiệp.

Mạng lưới PRN Khu vực Châu Á có sự góp mặt của nhiều agency PR chuyên nghiệp đang hoạt động trong khu vực. Với mạng lưới chuyên môn chặt chẽ này, các thành viên có thể cung cấp giải pháp hiệu quả, thức thời và tân tiến ở quy mô châu lục. Sự góp sức của từng thành viên đã giúp PRN Khu vực Châu Á luôn trong trạng thái sẵn sàng cung cấp các dịch vụ, từ quan hệ báo chí và chiến lược số, đến quản lý sự kiện và giải quyết khủng hoảng cho các nhóm ngành hàng đang chuẩn bị để bức phá sau khi RCEP được kí kết.

Bà Belinda Chan, Chủ tịch Khu vực Châu Á của PRN, và cũng là Đối tác Quản lý của Creative Consulting Group (Hồng Kông), chia sẻ: “Hiệp định RCEP sẽ thúc đẩy sự chuyển dịch kinh tế toàn cầu đến châu Á. Với sự hiện diện tại nhiều quốc gia chiến lược, chúng tôi sẽ trở thành cầu nối chuyên môn để các doanh nghiệp có thể tiếp cận với những lợi ích của thị trường.”

“Tôi cảm thấy rất tự hào khi Hiệp định RCEP này được kí kết trong Hội nghị cấp cao ASEAN diễn ra tại quê hương Việt Nam của tôi. Chúng tôi đặt nhiều kì vọng vào Hiệp định RCEP vừa được kí kết lần này và hi vọng hiệp định sẽ mở ra nhiều cơ hội mới để nhiều ngành hàng khôi phục kinh tế sau cuộc khủng hoảng COVID-19.” Tiến sĩ Clāra Ly-Le, Giám đốc Điều hành của EloQ Communications, chia sẻ. “Là một thành viên của PRN, chúng tôi sẵn sàng sát cánh cùng các thành viên khác để cung cấp các dịch vụ trọn gói để hỗ trợ các khách hàng đến từ nhiều nước thành viên của RCEP, từ thâm nhập thị trường đến các chiến dịch marketing tích hợp.”

Về Mạng lưới quan hệ công chúng (PRN)

Mạng lưới Quan hệ công chúng PRN là một tập thể các agency quan hệ công chúng vận hành độc lập với cùng chí hướng, chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn và hỗ trợ địa phương cho các dự án PR tầm cỡ quốc tế. PRN hiện có các agency liên kết ở Áo, Brazil, Canada, Trung Quốc đại lục, Hồng Kông, Cộng hòa Séc, Đan Mạch, Phần Lan, Pháp, Đức, Grin-len, Ý, Mexico, Ma-rốc, Panama, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Singapore, Slovakia, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ, Đài Loan, Thái Lan, Hoa Kỳ và Việt Nam.

Về EloQ Communications

EloQ Communications là một công ty truyền thông độc lập, đóng vai trò như đôi mắt, đôi tai và tiếng nói của các khách hàng quốc tế tại Việt Nam. Bằng cách kết hợp chuyên môn trong nước với quan điểm toàn cầu, EloQ đang hợp tác với các công ty trong và ngoài nước ở những quy mô và ngành nghề khác nhau để nâng cao hình ảnh thương hiệu và mở rộng tầm ảnh hưởng của họ tại thị trường Việt Nam.

EloQ nỗ lực không ngừng để đảm bảo các tiêu chí hiện đại, minh bạch, tiên tiến và linh hoạt trong quá trình cung cấp các dịch vụ tiếp thị tích hợp, bao gồm quan hệ công chúng (PR), tiếp thị mạng xã hội, tiếp thị số, hình thức tiếp thị sử dụng những người có ảnh hưởng trong xã hội, quảng bá thương hiệu và sản phẩm, quản lý khủng hoảng, hoạch định chiến lược tích hợp, và tổ chức sự kiện. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập https://www.eloqasia.com/vi/