Mời tham dự buổi chia sẻ B2BTalk #1: Chia sẻ về sales management và team collaboration

Trong bối cảnh Covid, cắt giảm những hoạt động không-cần-thiết là điều cần-thiết. Nhưng dù cắt giảm gì đi nữa, Sales vẫn là một trong các hoạt động thiết yếu mà tất cả các công ty phải tập trung. Đây cũng chính là chủ đề Flexidata muốn đưa ra bàn luận trong buổi chia sẻ đầu tiên của chuỗi #B2BTalk.

VỀ B2B TALK

B2BTalk là chuỗi chia sẻ và networking về chủ đề vận hành cho công ty B2B Services quy mô vừa và nhỏ (dưới 50 người) được tổ chức định kỳ bởi Flexidata. Với mong muốn mang lại nhiều thông tin quản trị và ứng dụng công nghệ thực tiễn cho các anh chị em là business owner và managers đang trực tiếp vận hành công ty B2B Services. Đây là series Flexidata đã ấp ủ từ lâu nhằm mang lại những buổi trao đổi có giá trị về các chủ đề được quan tâm như Sales Management, Account Planning, Sales Force Enablement, Getting Things Done (Task Management), Services Desk (Customer Services), Presales Management, Product Roadmap,..

Trong buổi sharing #1 này, chúng ta sẽ đi sâu bàn luận về chủ đề sales management và team collaboration trong các công ty B2B Services với sự chia sẻ của anh Huy Trần và anh Đồng Tạ đến từ Flexidata.

► THÔNG TIN VỀ BUỔI CHIA SẺ:

Chủ đề: Vận hành B2B Services - Chia sẻ về sales management và team collaboration

Ngày tổ chức: Sáng Thứ 7, ngày 12.12.2020

Địa điểm: Để đảm bảo an toàn cho mọi người, sự kiện có thể tổ chức online hay offline tuỳ tình hình Covid. Flexidata sẽ thông báo trong thời gian sớm nhất.


► NỘI DUNG BUỔI CHIA SẺ:

09:00 - 09:15: Networking

09:15 - 09:45: Chia sẻ về sales - services management và team collaboration trong công ty B2B Services | Huy Trần

09:45 - 10:00: Q&A và Thảo luận

10:00 - 10:30: Showcase về ứng dụng Monday.com để quản lý sales process, account planning và sales collaboration | Huy Trần

10:30 - 10:45: Tương tác và chủ động xây dựng mối quan hệ khách hàng tốt hơn với Monday.com | Đồng Tạ

10:45 - 11:00: Networking

► VỀ NGƯỜI CHIA SẺ

→ Anh Huy Trần - Managing Director, Flexidata
Với kinh nghiệm hơn 10 năm làm việc, trải nghiệm đa dạng từ nhiều vai trò từ kĩ thuật đến vận hành và quản lý cấp cao với các dự án tư vấn, thiết kế và xây dựng hệ thống ITC, ERP và dự án hạ tầng CNTT, anh đã tích luỹ cho mình nhiều kinh nghiệm trong việc vận hành và làm việc với các phòng ban liên chức năng - từ sales, services, quản lý dự án, vận hành và xây dựng mối quan hệ với khách hàng, và partners. Trong buổi sharing, anh sẽ chia sẻ góc nhìn của mình về chủ đề Sales Management (đặc biệt là B2B Sales) và Sales collaboration.

→ Anh Đồng Tạ - Sales Consultant, Flexidata

Với vai trò là Sales Consultant và là người đồng hành với Flexidata trong thời gian khá lâu, Đồng sẽ chia sẻ case study về cách mà một người làm sales tương tác và chủ động xây dựng mối quan hệ với khách hàng trên nền tảng Monday.com

► ĐĂNG KÍ THAM GIA:

Mọi người quan tâm đến chủ đề có thể đăng kí tham gia tại đây:

https://bit.ly/joinB2BTalk1