Mời tham dự chương trình Sáng tạo nội dung Hanwha Life Content Creator Camp

Lần đầu tiên Hanwha Life Việt Nam phối hợp cùng Advertising Việt Nam ra mắt Chương trình sáng tạo nội dung Hanwha Life Content Creator Camp từ ngày 30/11/2020 đến 30/1/2021. Đây là một sân chơi lớn và thú vị dành cho các bạn đang làm nghề sáng tạo nội dung (Content Creator) trên mạng xã hội.

Với thông điệp ‘Yêu cuộc sống trong bình thường mới – Love your life in new normal’, chương trình được ra mắt trong bối cảnh năm 2020 chứng kiến nhiều khó khăn và thách thức của toàn thế giới và Việt Nam khi đại dịch COVID-19 xảy ra, gây ảnh hưởng tiêu cực đến nhiều lĩnh vực.

Thời gian và thể lệ dự thi

Bắt đầu từ ngày 30/11/2020 đến 19/12/2020, hãy truy cập ngay vào trang fanpage chính thức của chương trình, nhấn nút đăng ký tham dự, hoàn thành mẫu đăng ký và gửi kèm link tác phẩm dự thi cho Ban tổ chức (BTC). Tác phẩm dự thi là một nội dung trên Facebook được thể hiện dưới bất kỳ hình thức nào như ảnh, video clip, hình vẽ minh hoạ, ảnh động...

Sau vòng sơ tuyển, 30 tác phẩm sáng tạo và ấn tượng của 2 bảng đấu: Elite (dành cho nhà sáng tạo nội dung) và Students (dành cho các bạn sinh viên) sẽ được BTC lựa chọn để tham gia Khoá huấn luyện sáng tạo nội dung từ ngày 9-16/1/2021.

Khoá huấn luyện đặc biệt này có sự tham gia của các nhà sáng tạo nội dung hàng đầu, tác giả của 6 tác phẩm xuất sắc nhất sẽ có buổi thuyết trình ý tưởng và nội dung sáng tạo của mình trước Ban tổ chức. Các nhà sáng tạo nội dung sẽ có hai ngày (17-18/1/2021) để hoàn thiện tác phẩm của mình và gửi lại cho Ban tổ chức. Thời gian chấm bài online và bình chọn cho các thí sinh sẽ kéo dài từ 19-25/1. Vào ngày 30/1, BTC sẽ tuyển chọn ra 3 tác phẩm xuất sắc nhất của mỗi bảng đấu để trao thưởng.

Thành viên ban giám khảo cuộc thi

Thành phần ban giám khảo bao gồm các nhà sáng tạo nội dung, nhà quảng cáo, chuyên gia phát triển thương hiệu với bề dày kinh nghiệm như:

  • Anh Tăng Hoàng Quốc Thái – Giám đốc Marketing Hanwha Life Việt Nam
  • Anh Phan Trọng Bình – Nhà Sáng lập và Giám đốc Sáng tạo Bold Creative Training Lab
  • Chị Nguyễn Thuỳ Khanh – Chuyên viên tư vấn, chiến lược sáng tạo
  • Anh Trung Nguyễn – Giám đốc Điều hành Advertising Việt Nam
  • Chị Mai Trần – Giám đốc sáng tạo Bold Creative Training Lab
  • Anh Nguyễn Hoàng Phúc – Phó Giám đốc Sáng tạo Isobar Vietnam
  • Anh Lucas Phạm – Giám đốc Điều hành Mango Digital

Các chuyên gia sáng tạo này sẽ huấn luyện chuyên sâu những kỹ năng đa dạng như tư duy sáng tạo, phát triển nội dung, lập kế hoạch nội dung... trên nền tảng mạng xã hội cho người tham gia.

Giải thưởng chung cuộc

Tổng giải thưởng của chương trình lên đến 75 triệu đồng cùng các giải đặc biệt (được người theo dõi fanpage bình chọn nhiều nhất) là các khoá học về sáng tạo nội dung đến từ đối tác đồng hành Bold Creative Training Lab. Không chỉ đạt được những giải thưởng hấp dẫn, sau chương trình, các bạn trẻ có thể trở thành những nhà sáng tạo nội dung độc lập với hành trang vững chắc, sẵn sàng chinh phục đam mê sáng tạo. Bên cạnh đó, Hanwha Life Viêt Nam sẽ ưu tiên cơ hội nghề nghiệp cho các bạn trẻ đã tham gia chương trình khi ứng tuyển tại công ty.

Bảng Elite

  • 1 giải nhất: 20 triệu đồng
  • 1 giải nhì: 15 triệu đồng
  • 1 giải ba: 10 triệu đồng
  • 1 giải đặc biệt do khán giả bình chọn qua facebook là 1 khoá học Sáng tạo chuyên sâu tại Bold Creative Training Lab

Bảng Student

  • 1 giải nhất: 15 triệu đồng
  • 1 giải nhì: 10 triệu đồng
  • 1 giải ba: 5 triệu đồng
  • 1 giải đặc biệt do khán giả bình chọn qua facebook là 1 khoá học sáng tạo chuyên sâu tại Bold Creative Training Lab
  • 2 giải đặc biệt: Thực tập (có lương) tại Bộ phận Marketing tại công ty Hanwha Life Vietnam

Xem thêm chi tiết và đăng ký tham gia chương trình tại: https://www.facebook.com/Hanwha3C.

Liên hệ truyền thông:

Hanwha Life Việt Nam

Ông Tăng Hoàng Quốc Thái (Trưởng Bộ phận Marketing)

Bà Nguyễn Thu Hiền (Phụ trách Truyền thông)

Advertising Việt Nam

Bà Phùng Bảo Ngọc (Media Partnership)