Marketer Hà Anh
Hà Anh

Công ty CP Truyền thông Giác quan Thứ Sáu – SIXTH SENSE MEDIA

Trạm xe bus tích hợp sạc pin - quảng cáo công nghệ siêu đỉnh của Samsung

Những chiến dịch quảng cáo ngoài trời của Samsung chưa bao giờ khiến cho công chúng phải thất vọng, đi hết từ ngạc nhiên này tới bất ngờ khác. Và trong chiến dịch quảng bá cho sản phẩm Samsung Galaxy S10+, những biển quảng cáo tại nhà chờ xe bus đã được dựng lên hết sức công phu, ấn tượng trên đường phố Singapore.

Chiến dịch quảng cáo tại nhà chờ xe bus của Samsung Galaxy S10+

Chiến dịch quảng cáo của Samsung được triển khai trên 10 trạm chờ xe buýt tại Singapore. Các vị trí đặt quảng cáo đều nằm trên trục các tuyến đường diễn ra hoạt động mua sắm sầm uất bậc nhất tại đất nước này với khả năng kết nối tới 1,5 triệu người dùng mỗi tuần.

Mục đích chính của chiến dịch quảng cáo lần này là giới thiệu về tính năng sạc pin không dây của siêu phẩm Samsung Galaxy S10+. Và những biển quảng cáo tại trạm chờ lần này sẽ đóng vai trò làm nguồn điện cho chính những chiếc điện thoại của Samsung.

Cụ thể, khách hàng trong thời gian chờ xe bus tới, hay đơn giản đang dạo phố mà điện thoại lại hết pin? Đừng lo, hãy ghé ngay vào trạm chờ xe bus, cũng là những trạm sạc điện thoại mà Samsung đã chuẩn bị!

Với công nghệ cảm biến siêu hiện đại, bạn chỉ cần áp điện thoại vào màn hình, lập tức quá trình sạc điện sẽ diễn ra nhanh chóng. Đây được xem là một chiến dịch quảng cáo sáng tạo, mà cũng hết sức thực tế, đáp ứng chính xác với nhu cầu của người dùng mà lại kết hợp để truyền thông nổi bật.

Chiến dịch quảng cáo tại nhà chờ xe bus của Samsung được thực hiện bởi JCDecaux – Một công ty quảng cáo ngoài trời uy tín có trụ sở đặt tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới, bao gồm cả Singapore.

Sự nâng cấp và đột phá từ các quảng cáo nhà chờ xe bus trong tương lai

Samsung không phải là thương hiệu đầu tiên sử dụng những tấm biển quảng cáo thông minh tại nhà chờ xe bus trên thế giới. Mà thực tế, đã có không ít các nhãn hàng đã tận dụng phương tiện quảng cáo này và tạo ra được những tiếng vang nhất định cho thương hiệu.

Quảng cáo nhà chờ xe bus trong thế kỷ mới không chỉ dừng lại ở những tấm biển in bạt Hiflex chiếu sáng bằng đèn Led ở bên trong. Quảng cáo giờ đây được thiết kế theo dạng màn hình cảm biến được hỗ trợ rất nhiều các tính năng ưu việt.

Như ở Samsung, họ lắp đặt thiết bị cảm biến, kết nối nguồn điện không dây để người dùng có thể tranh thủ sạc pin điện thoại trong lúc chờ xe buýt. Ngoài ra, còn có rất nhiều các công nghệ khác đang được áp dụng như: công nghệ chiếu phim thực tế ảo, cảm biến nhận diện khuôn mặt bằng trí tuệ thông minh AI,…

Có thể nói, người xem quảng cáo ngày càng có nhiều yêu cầu và đòi hỏi cao hơn. Họ muốn những quảng cáo mang tính chủ động, có thể trực tiếp tạo ra tương tác, kết nối với họ. Một quảng cáo đẹp giờ đây là chưa đủ. Chúng còn phải độc đáo, ấn tượng, mang lại lợi ích thiết thực, đem tới nhiều trải nghiệm mới hơn cho công chúng.

Nguồn: busmediavn.com