Marketer Hoàng Ngọc Văn
Hoàng Ngọc Văn

Chuyên viên Truyền Thông @ Unique Integrated Outdoor Advertising

Quảng cáo màn hình Led, Lcd, Frame tại bến xe, nhà ga là gì? Bạn đã biết chưa?

Quảng cáo màn hình Led, Lcd, Frame đã và đang phủ sóng một cách đầy mạnh mẽ, trở thành một trong những phương thức truyền thông ấn tượng hàng đầu tại Việt Nam cũng như trên thế giới. Thời gian gần đây, quảng cáo màn hình Led, Lcd, Frame tại bến xe cũng đang được nhiều doanh nghiệp tìm hiểu và lựa chọn cho chiến dịch truyền thông của mình.

Bởi vậy, hãy cùng Unique Integrated Outdoor Advertising tìm hiểu về quảng cáo màn hình Led, Lcd, Frame tại bến xe, nhà ga thông qua bài viết dưới đây.

1. Giới thiệu về hình thức quảng cáo màn hình Led, Lcd, Frame tại bến xe

Bến xe và nhà ga là những được địa điểm được xây dựng nhằm phục vụ hoạt động đón/ trả khách của những phương tiện giao thông công cộng như xe khách, ô tô, tàu hoả, xe lửa… từ khắp các tỉnh thành trên cả nước. Do thường xuyên phải đón nhận các chuyến xe cũng như lượt khách đông đảo nên hầu hết mọi bến xe, nhà ga thường có diện tích rất lớn, và đều hoạt động dưới sự quản lý của Bộ Giao thông – Vận tải.

Trong những năm gần đây, số lượng người dân di chuyển đến khu vực bến xe, nhà ga mỗi ngày là cực kỳ lớn và đông đảo. Đây chính là một trong những ưu điểm vô cùng tuyệt vời, trở thành một trong những vị trí quảng cáo đắc địa hàng đầu đối với những doanh nghiệp đang có nhu cầu truyền thông, phổ cập về sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của mình đến với tất cả mọi người.

Quảng cáo màn hình Led Lcd Frame tại bến xe

Quảng cáo màn hình Led, Lcd, Frame tại bến xe được nhiều doanh nghiệp săn đón, lựa chọn. Ảnh: Internet

Và để gây ấn tượng một cách mạnh mẽ nhất, thì quảng cáo màn hình Led, Lcd, Frame chính là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Với quảng cáo màn hình kỹ thuật số, sản phẩm và thương hiệu của doanh nghiệp sẽ được hiển thị một cách sống động, sắc nét trên những màn hình kỹ thuật số chất lượng hàng đầu hiện nay.

2. Các hình thức quảng cáo màn hình kỹ thuật số tại bến xe, nhà ga

Hiện nay, hầu hết các bến xe, nhà ga đều được trang bị những màn hình kỹ thuật số hiện đại hàng đầu tại những khu vực đắc địa như: sản chờ, quầy đặt vé, khu vực nghỉ ngơi, ăn uống,…, giúp doanh nghiệp có thể truyền đạt thông điệp quảng cáo tới nhiều người nhất có thể.

Các hình thức quảng cáo màn hình kỹ thuật số tại bến xe khách, nhà ga xe lửa bao gồm:

- Quảng cáo màn hình Led: Là hình thức quảng cáo màn hình kỹ thuật số có kích thước lớn nhất tại khu vực nhà ga, bến xe. Với kích thước dao động từ vài mét cho tới cả chục mét vuông, màn hình Led quảng cáo tại bến xe chắc chắn sẽ giúp cho TVC quảng cáo của doanh nghiệp trở nên nổi bật, bắt mắt, thu hút sự chú ý của rất nhiều người có mặt tại đây.

Quảng cáo màn hình Led Lcd Frame tại bến xe

Màn hình Led quảng cáo tại bến xe Gia Lâm. Ảnh: Unique

Thông thường, màn hình Led quảng cáo tại khu vực nhà ga, bến xe sẽ được đặt tại vị trí tiền sảnh để có thể giúp ấn phẩm truyền thông của doanh nghiệp lọt vào tầm mắt của hầu hết mọi khách hàng.

- Quảng cáo màn hình Lcd: cũng tương tự như hình thức quảng cáo màn hình Led, nhưng màn hình Lcd có kích thước nhỏ hơn, thông thường là loại 22 inches và 32 inches. Bởi vậy, màn hình Lcd quảng cáo tại bến xe khách sẽ có hình dạng tương tự như một chiếc TV gia đình cỡ nhỏ. Với công nghệ hiển thị hiện đại của mình, màn hình Lcd quảng cáo sẽ phát xen kẽ các clip TVC quảng cáo thương hiệu với thời lượng từ 15 – 30s.

- Quảng cáo màn hình Frame: Là hình thức quảng cáo khác biệt nhất trong số các loại màn hình quảng cáo kỹ thuật số tại nhà ga, bến xe. Màn hình Frame thường sẽ chỉ trình chiếu các hình ảnh quảng cáo (từ 1 – 2 ảnh) trong thời gian khoảng 12s để tiếp cận với khách hàng và người tiêu dùng. Đồng thời, màn hình Frame cũng không hề phát ra âm thanh khi hiển thị quảng cáo, do đó cũng ít gây ảnh hưởng, khó chịu với mọi người.

3. Những ưu điểm truyền thông của quảng cáo màn hình Led, Lcd, Frame tại bến xe, nhà ga

Đối với những người thường xuyên di chuyển bằng các phương tiện công cộng như xe khách, xe lửa, tàu hoả, thì quảng cáo màn hình Led, Lcd, Frame tại bến xe, nhà ga đã không còn quá xa lạ. Nhờ vào những vị trí quảng cáo vô cùng đắc địa và thông thoáng, doanh nghiệp có thể tiếp cận với hàng ngàn lượt khách mỗi ngày mà không hề gây nên cảm giác khó chịu, bực dọc.

Quảng cáo màn hình Led Lcd Frame tại bến xe

Màn hình quảng cáo kỹ thuật số tại bến xe, nhà ga mang tới nhiều ưu điểm mạnh mẽ. Ảnh: Internet

Thông thường, mỗi khi đến các bến xe, nhà ga để di chuyển, thì mọi người sẽ cần dành ra khá nhiều thời gian để làm thủ tục mua vé, chờ đợi chuyến xe của mình, ăn uống nghỉ ngơi,… Bởi vậy, tâm lý của mọi người sẽ thường cảm thấy buồn bã, chán nản, không có việc gì để làm. Đây chính là một trong những điều kiện vô cùng tuyệt vời giúp các ấn phẩm truyền thông của doanh nghiệp trên hệ thống màn hình quảng cáo kỹ thuật số trở thành một trong những nguồn giải trí ngắn hạn đầy ấn tượng và thú vị. Khách hàng và người tiêu dùng tại đây sẽ chú ý hơn tới nội dung quảng cáo để giải trí trong khoảng thời gian rảnh, đồng thời cập nhật tình hình thị trường sản phẩm hiện nay.

Ngoài ra, hình thức quảng cáo màn hình Led, Lcd, Frame tại khu vực bến xe cũng mang trong mình nhiều lợi thế vượt trội nói chung của tất cả những hệ thống màn hình kỹ thuật số hàng đầu hiện nay. Các ưu điểm có thể kể đến như: hình ảnh rực rỡ, sắc nét, độ chi tiết cao, màu sắc sống động,…, giúp ấn phẩm truyền thông của doanh nghiệp trở nên thu hút hơn trong ánh mắt của người tiêu dùng.

Quảng cáo màn hình Led Lcd Frame tại bến xe

Hình ảnh màn hình quảng cáo tại bến xe Giáp Bát vô cùng sắc nét, rực rỡ. Ảnh: Unique

Sở hữu những ưu điểm vô cùng ấn tượng kể trên, chắc chắn quảng cáo màn hình Led, Lcd, Frame tại rạp chiếu phim sẽ mang đến những hiệu quả truyền thông cực kỳ ấn tượng cho chiến dịch quảng cáo sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của doanh nghiệp.

Hoàng Ngọc Văn

Theo Unique Integrated Outdoor Advertising