Kaodim - Giải Pháp Cung Cấp Dịch Vụ Tiện Ích Tại Malaysia Và Các Nước Đông Nam Á

Khác với ứng Seekmi - một ứng dụng thuần về cung cấp dịch vụ gia đình, ứng dụng Kaodim là một nhà trung gian giúp cung cấp đa dạng dịch vụ hơn cho người sử dụng. Không chỉ riêng ở Malaysia, ứng dụng này còn được ưa chuộng và sử dụng ở một số nơi tại Đông Nam Á như Singapore, Indonesia,..

Kaodim là ứng dụng được xây dựng dựa trên ý tưởng giúp tất cả mọi người có thể được bất kỳ dịch vụ nào mà họ cần một cách nhanh chóng, an toàn và đáng tin cậy nhất.

Mục tiêu cuối cùng hướng đến của nhà sáng lập Kaodim chính là phát triển hệ thống cung cấp đa dạng dịch vụ trên khắp Đông Nam Á. Đồng thời giúp những nhà cung cấp dịch vụ có thể phát triển kinh doanh của họ tốt hơn.

Ứng dụng KAODIM

Ứng dụng KAODIM

Tất cả các chiến lược của Kaodim điều được thực hiện dựa trên giá trị cốt lõi của công ty. Luôn sáng tạo để tạo ra những trải nghiệm, dịch vụ tốt nhất có thể cho khách hàng nhằm giúp ứng dụng có thể trở thành điểm đến đầu tiên khi người dùng cần bất kỳ loại hình dịch vụ nào.

Bên canh đó, Kaodim còn là một ứng dụng luôn đề cao tính tiện loại và sự an toàn cho người dùng. Bạn sẽ được kết nối với các nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất và thông qua sự kiểm định của Kaodim. Kaodim tự tin với chất lượng của những gì mà họ cung cấp cho người dùng. Vì thế với Kaodim, bạn có thể góp ý trực tiếp hoặc nếu bạn không hài lòng với dịch vụ mà bạn chọn, bạn sẽ được Kaodim hoàn lại số tiền thuê dịch vụ đó.

Kaodim là một ứng dụng có cách vận hành tương tự như những ứng dụng cho thuê dịch vụ khác như Seekmi hay MyGate. Tuy nhiên, ngoài những dịch vụ dành cho gia đình, Kaodim cũng phát triển nhiều loại hình cho thuê các dịch vụ khác đa dạng hơn như: tổ chức event, thuê gia sư, vận chuyển hàng hoá,... Nhằm giúp người dùng có thể tìm kiếm và thuê những nhà cung cấp phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình một cách nhanh chóng.