SEEKMI - Ứng Dụng Cung Cấp Dịch Vụ Gia Đình Tốt Nhất Indonesia

Tìm kiếm các nhà cung cấp dịch vụ gia đình chuyên nghiệp, đáng tin cậy là một công việc khá khó khăn ở hầu hết các nơi trên thế giới. Không chỉ ở các nước khác mà ngay tại Việt Nam các dịch vụ này hầu như không quá phổ biến.

Đa phần người sử dụng biết đến các dịch vụ thông qua truyền miệng, tờ rơi,.. Seekmi, một công ty khởi nghiệp đã xây dựng một nền tảng như một nhà trung gian cho các nhà cung cấp dịch vụ và người tìm kiếm dịch vụ. Giúp người dùng tìm kiếm các đơn vị dịch vụ và tham khảo giá thành nhanh chóng, đơn giản hơn.

Ứng dụng SEEKMI

Ứng dụng SEEKMI

Seekmi là nền tảng mai mối cho các nhà cung cấp dịch vụ và người tìm kiếm dịch vụ. Seekmi chuyên cung cấp các dịch vụ gia đình như: sửa chữa ống nước, bảo mẫu, lao công,... và trong tương lai ứng dụng định hướng phát triển mảng dịch vụ sáng tạo như nhiếp ảnh và thiết kế, và nhân viên mát xa,...

Để sử dụng Seekmi rất đơn giản, Seekmi nhận các yêu cầu từ người tìm dịch vụ và sau đó liên kết chúng với các nhà cung cấp phù hợp từ cơ sở dữ liệu của nó. Các nhà cung cấp dịch vụ sau đó gửi báo giá trực tiếp cho người tìm kiếm. Sau đó bạn có thể tham gia thảo luận trực tuyến với nhà cung cấp dịch vụ trên Seekmi.

Tuy Seekmi không có nhiều ứng dụng đối thủ ở Indonesia nhưng ở Châu Á, ứng dụng My Gate tại Ấn Độ hay ứng dụng Kaodim - Malaysia và Singapore chính là những đối thủ của Seekmi. Điều khiến Seekmi thực sự nổi bật so với những ứng dụng còn lại chính là Seekmi không tính các chi phí thêm vào sau khi nhà cung cấp dịch vụ hoàn thành công việc. Nhà sáng lập Seekmi - Wicaksono đã quyết định không áp dụng phí khi bắt đầu hành trình của Seekmi mà định hướng tập trung vào sự tin tưởng cần thiết trước tiên để mở ra cơ hội việc làm cho các nhà cung cấp dịch vụ.

Ở Việt Nam cũng có nhiều tương tự như Seekmi như Jupviec.vn, Mori Mori, Housecare... Tuy nhiên, những ứng dụng này ở Việt Nam chỉ tập trung chủ yếu vào việc chăm lo việc nhà như bảo mẫu, giúp việc,.. Seekmi ngoài dịch vụ gia đình, ứng dụng còn không ngừng phát triển đa dạng các dịch vụ khác. Trong tương lai, nếu được thực hiện và phát triển đúng đắn, Seekmi có một tương lai tươi sáng không chỉ ở Indonesia mà còn ở những khu vực khác trên thế giới.