Nhiều chương trình hỗ trợ Doanh nghiệp chuyển đổi số đúng cách và an toàn mở ra tại VACOD Summit

Sáng ngày 27/11 vừa qua, tại Grand Hotel Sài Gòn đã diễn ra Hội thảo VACOD Summit 2020 thu hút sự tham gia của hơn 200 khách tham dự. Sự kiện đã đem đến nhiều chương trình hỗ trợ nhằm cung cấp giải pháp chuyển đổi số đúng cách và an toàn cho Doanh nghiệp.

Khách tham dự tại VACOD Summit 2020

Nhằm cập nhật xu hướng và giải pháp chuyển đổi số hiện nay, đồng thời thúc đẩy sự hợp tác giữa các doanh nghiệp, nắm bắt tình hình kinh tế trong giai đoạn sau khi dịch Covid, VACOD Summit 2020 do Hiệp hội hàng tiêu dùng Việt Nam tổ chức vinh dự đón tiếp nhiều chuyên gia kinh tế- công nghệ và các diễn giả đầu ngành có kinh nghiệm, chuyên môn cao như: Ông Nguyễn Huy Hoàng- Giám đốc Thương mại Kantar Worldpanel Việt Nam, ông Vũ Tú Thành- Phó Giám đốc điều hành khu vực, Hội đồng kinh tế Hoa Kỳ- ASEAN, Bà Nguyễn Đặng Quỳnh Anh- CEO Giga1, ông Phạm Lê Minh- TGĐ Điều hành Điện Quang, ông Lê Hải Bình- Chủ tịch AXYS Group,… và sự góp mặt của hơn 200 doanh nghiệp trong ngành hàng tiêu dùng và các ngành khác.

Hội thảo diễn ra với 2 phiên thảo luận lớn, trong đó phiên tọa đàm về chủ đề “chuyển đổi số đúng cách để dẫn đầu” đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách mời, chứng tỏ rằng việc chuyển đổi số không chỉ là xu hướng, mà là cơ hội để Doanh nghiệp nắm bắt và phát triển hoạt động kinh doanh.

Phiên tọa đàm về chuyển đổi số đúng cách để dẫn đầu tại VACOD Summit 2020

Nhiều chương trình hỗ trợ Doanh nghiệp được mở ra tại VACOD Summit 2020.
Để thực hiện chuyển đổi số đúng cách, Doanh nghiệp cần thiết phải chuyển sang sử dụng Hóa đơn điện tử theo quy định của Chính phủ. Việc thay đổi này đem lại nhiều lợi ích như tiết kiệm thời gian, chi phí, dễ dàng lưu trữ, … Tuy nhiên vẫn còn nhiều khó khăn và rủi ro khiến nhiều Doanh nghiệp lo ngại. Một trong những vấn đề Doanh nghiệp quan tâm tại VACOD Summit 2020 là bảo mật dữ liệu hóa đơn điện tử như thế nào?

Doanh nghiệp quan tâm đến vấn đề bảo mật dữ liệu hóa đơn điện tử

Đi kèm với Hóa đơn điện tử, việc sử dụng chữ ký số cũng gặp nhiều trở ngại vì chỉ hoạt động được khi cắm USB vào thiết bị sử dụng xuất hóa đơn, việc người phụ trách mang “chữ ký số” đi công tác sẽ ảnh hưởng đến hoạt động vận hành của doanh nghiệp. Chưa kể đến việc hạn chế về số lần sử dụng đồng thời hoặc việc mất, hư hỏng USB.

Hiểu được những trăn trở trên, đồng thời cũng góp mặt tại VACOD Summit 2020, Hóa đơn điện tử An Toàn MIFI đã mang đến giải pháp đáp ứng nhanh chóng vấn đề mà Chủ Doanh nghiệp đang quan tâm, một chương trình hỗ trợ Doanh nghiệp chuyển đổi số đúng cách và an toàn. Nổi bật trong đó là chương trình hỗ trợ:
“Tặng ngay chữ ký số MIFI Cloud khi mua bất kì gói Hóa đơn điện tử An Toàn MIFI”.

“Giải pháp kép” cho quy trình kinh doanh an toàn và tiện lợi

Với chương trình hỗ trợ này, MIFI cung cấp “giải pháp kép” cho vấn đề bảo mật an toàn dữ liệu và thực hiện chữ ký số cho hóa đơn điện tử thông qua:

Giải pháp công nghệ cao, bảo mật tối ưu dữ liệu hóa đơn: với công nghệ mã hóa dữ liệu 265 bit, lưu trữ và backup dữ liệu hóa đơn trên nền tảng Microsoft Azure, bảo mật 2 lớp với chìa khóa bảo mật riêng dành cho chủ doanh nghiệp, MIFI cam kết việc bảo mật thông tin của doanh nghiệp ngay cả với người quản trị hệ thống.

Giải pháp chữ kí số tiện lợi, an toàn: Chữ ký số MIFI Cloud tiện lợi và an toàn với hệ thống phân quyền rõ ràng cho phép nhiều người sử dụng đồng thời, dụng được trên mọi thiết bị có kết nối mạng mà không cần sử dụng USB.

Đội ngũ Hóa đơn điện tử An Toàn MIFI tư vấn giải pháp chuyển đổi số đúng cách và an toàn
cho Doanh nghiệp

Không chỉ tại sự kiện, MIFI còn mở rộng chương trình cho Doanh Nghiệp trên toàn quốc từ 27/11 - 31/12/2020. Đây là chương trình ưu đãi nằm trong chuỗi hoạt động hỗ trợ khách hàng Doanh nghiệp tiếp cận và chuyển đổi số nhanh chóng và an toàn của MIFI trong quý cuối năm 2020. Để đăng kí nhận ưu đãi hoặc xem thêm thông tin về gói hỗ trợ này, vui lòng truy cập và để lại thông tin tại: https://uudai.mifi.vn/

MIFI- đơn vị cung cấp giải pháp hóa đơn điện tử An Toàn cho hơn 12000 khách hàng doanh nghiệp, công ty dẫn đầu trong bảo mật dữ liệu hóa đơn điện tử tại Việt Nam.