Marketer GIGAN JSC
GIGAN JSC

CEO & Co Founder @ GIGAN JSC

[Coffee Talk] Hỗ trợ doanh nghiệp thoát khỏi Khủng hoảng quảng cáo Facebook

Thời gian vừa qua, cộng đồng Digital đã dậy sóng vì Facebook bật chế độ kiểm duyệt lên mức nhạy cảm cao nhất. Đồng nghĩa với việc chỉ một sơ suất nhỏ, BM của bạn cũng “đi tong”. Đây thực sự là nỗi ám ảnh của người chạy quảng cáo!

BM “lăn đùng ra chết” gây ra nhiều rắc rối phiền toái, tốn thời gian không đáng có với doanh nghiệp trong việc luân chuyển nội dung quảng cáo từ tài khoản bị khóa sang tài khoản mới. Đồng thời người làm marketing phải chịu nhiều áp lực hay rủi ro về chi phí tăng cao hoặc tài khoản lại tiếp tục “bay màu” do thiếu độ tín nhiệm.

Người xưa có câu “phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Việc xây dựng một BM ổn định, tránh rủi ro từ các đợt càn quét của Facebook giúp doanh nghiệp, người chạy quảng cáo tập trung vào ý tưởng, tối ưu để tăng trưởng thay vì dành nhiều thời gian “xử lý khủng hoảng chuyện đã rồi”.

Buổi Coffee Talk “HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THOÁT KHỎI KHỦNG HOẢNG QUẢNG CÁO FACEBOOK” hướng dẫn doanh nghiệp giảm thiểu rủi ro khủng hoảng quảng cáo Facebook và xây dựng BM chuẩn chỉnh cho tương lai.

thoat-khoi-khung-hoang-quang-cao-facebook-anh1

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành Agency, đã xây dựng nhiều hệ thống tài khoản quảng cáo Google & Facebook với khối lượng tài khoản lớn từ BM2500 đến BM10.000 cũng như các hệ thống MCC Google đạt tiêu chuẩn đánh giá cao của Google và Facebook để triển khai cho nhiều dự án lớn trong những lĩnh vực như: Ecommerce, Giáo Dục, Công Nghệ, Retail, FMCG, Thời Trang, Bất Động Sản, Làm Đẹp… anh Trần Quốc Kỳ – CEO GIGAN JSC – Chuyên gia hàng đầu về Performance Marketing sẽ hướng dẫn cho bạn phương pháp xử lý liên quan đến sự cố của tài khoản quảng cáo.

📌NỘI DUNG CHIA SẺ:
  • Những khó khăn chung của thị trường quảng cáo trong thời gian gần đây
  • Nhìn nhận vấn đề, các rủi ro, từ đó tạo cho mình cách phòng chống sự cố xảy ra.
  • Các phương án xử lý khi bị Facebook khóa tài khoản
  • Gợi ý các kênh quảng cáo dự phòng và thay thế
📌THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ LINK ĐĂNG KÝ: https://gigan.vn/coffeetalk2911/

Liên hệ với GIGAN:

GIGAN JSC – Digital Performance Agency
Hotline: 0911.61.65.69
Email: [email protected]
Website: www.gigan.vn
Case study: https://gigan.vn/case/