adidas Originals & Pharrell Williams ra mắt BST “Pink Beach” Xuân-Hè 2016

Việt Nam, ngày 20 tháng 5 năm 2016 – Tiếp nối với câu chuyện “Pink Beach”, dòng adidas Originals = Pharrell Williams chính thức ra mắt BST mới phong phú hơn cho mùa Xuân – Hè 2016. Loạt mẫu mới này mở ra một tủ đồ mùa hè đa dạng gắn liền với hình ảnh vừa trưởng thành vừa trẻ trung rất đặc trưng của chàng ca sĩ Pharrell Williams. Lấy cảm hứng từ nhịp thở trong trẻo và thơ mộng trên hòn đảo nhiệt đới tràn ngập ánh nắng, BST thể hiện sự hòa hợp tinh tế giữa niềm đam mê âm nhạc, nghệ thuật và thời trang của Pharrell Williams với cái chất của adidas Originals.

Dành cho những cô gái, BST đem đến loạt bikini họa tiết mang hình ảnh rừng rậm trên hoang đảo, áo khoác tracktop thiết kế từ vải chiffon tinh tế, và phong cách thời trang ‘Artist Poncho’ đặc sắc kết hợp chất liệu lưới xếp tầng chống nước đi kèm ba sọc biểu trưng của adidas. Nổi bật trong trang phục cho nam là áo sơ mi và quần shorts in họa tiết sinh động, cũng như những biến tấu cá tính với logo ba lá truyền thống trên áo thun và áo khoác varsity jacket.

Mọi trang phục, từ áo thun, áo tank top in logo ba lá truyền thống, đến những mẫu cách điệu như áo sơ mi Hawaii và quần culotte đều được thổi hồn nhờ các chi tiết chấm phá vui tươi và nguệch ngoạc dưới dạng nét vẽ doodle, hình ảnh từ ngữ, tâm trạng, cảm xúc. Tất cả tạo nên một bản nhạc đậm chất Pharrell Williams, là trí tưởng tượng, cảm nhận và góc nhìn phong phú của riêng chàng ca sỹ. Ngoài ra, một số trang phục khác có mang chi tiết nhịp đập tim ở tần số 528 Hertz. Đây là tần số mô phỏng nhịp đập gần với nhịp tim người nghệ sỹ. 528 Hz chính là tần số trung tâm trong “ma trận âm nhạc và toán học của sự sáng tạo”. Trên hết những loại âm thanh đã được phát hiện, “tần số ĐAM MÊ” này là cốt lõi của vạn vật. Kết nối trái tim và tinh thần hòa quyện thành hiện thực giữa thiên đường và trái đất.

Cũng trong BST này, Pharrell Williams mang đến phong cách trẻ trung và thoải mái, không kém phần sang trọng cho các thiết kế giày, thể hiện rõ nguồn cảm hứng từ những hòn đảo xinh đẹp. Các đôi Elastic Lace Up nổi bật nhờ các mảnh ghép trên phần upper và gót giày bằng da nubuck cao cấp. Các ý tưởng thiết kế này đều mang màu xanh tươi sáng của bầu trời hay màu cát xám bụi bặm. Ngoài ra, mọi mẫu giày đều có lớp lót với tông màu hyper color và hiệu ứng hình ảnh minh họa bước chân con người – dấu ấn sáng tạo và trí tưởng tượng tài tình của Pharrell Williams.

BST adidas Originals = PHARRELL WILLIAMS ‘Pink Beach’ hiện đã có mặt tại các cửa hàng online và cửa hàng bán lẻ.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập www.adidas.com/PHARRELL, hoặc theo dõi adidas qua các hashtag #adidasvn, tài khoản @adidasOriginals, @pharrell, và Facebook (http://facebook.com/adidasvn).