Quảng cáo Consumables - sự tận dụng tối đa

Một xu hướng đang nổi lên là Consumables. Khái niệm này dựa trên việc đặt quảng cáo trên các mặt hàng tiêu dùng mà đối tượng mục tiêu không thể bỏ qua khi họ phải cầm chúng trên tay. Những đồ tiêu dùng đó có thể là: móc treo cửa , hộp đựng bánh pizza , túi đựng thuốc theo toa , đế lót ly đồ uống , quảng cáo trên ly giấy cafe thẻ chìa khóa khách sạn.

Quảng cáo móc treo cửa

Loại hình này được áp dụng tại các nước phát triển với việc lợi dụng móc treo cửa bởi chúng thu hút nhiều sự chú ý hơn. Đó là bởi vì các mục tiêu sẽ được chú ý vào các đối tượng quảng cáo khi đang ở trạng thái rảnh rỗi nhất và nhà cung cấp phảm đảm bảo rằng đặt đúng giá treo cửa đến các khu vực mà nó cần tiếp cận. Đặc biệt với hình thức móc treo cửa bạn có thể khoanh vùng đối tượng nhỏ đến mức đó là một hộ gia đình với nhiều cá thể trong một gia đình.

Cách thức quảng cáo door hanger hoạt động

Quảng cáo của bạn được in trên các móc treo ở cửa và được phân phát đến các hộ gia đình trong mã zip hoặc các khu vực đã được lựa chọn theo chiến dịch marketing. Trước đó bạn đã có chính xác các thông tin ví dụ như thu nhập, tuổi tác, dân tộc, tình trạng hôn nhân, để chúng tôi tiếp cận thị trường mục tiêu chính xác của bạn, đảm bảo cung cấp giá treo đồ . Ngoài ra, phương pháp phân đoạn cho phép đánh giá tiêu chí chi tiêu hàng năm để bạn có cái nhìn sâu sắc hơn về hành vi chi tiêu của đối tượng mục tiêu. Người tiêu dùng sẽ rất ngạc nhiên nếu móc treo cửa mang lại cho họ giá trị như phiếu giảm giá hoặc giảm giá. Nhà quảng cáo phải hợp tác với các nhà phân phối móc treo cửa có năng lực để đảm bảo theo dõi giao móc áo cửa đến các địa chỉ được nhắm đến. Thông thường, lợi nhuận của khoản đầu tư Quảng cáo Cửa Treo là 3 lần, điều này có nghĩa là cứ 1 đô la đầu tư, nhà quảng cáo nhận lại 3 đô la

Tính toán Lợi tức đầu tư (ROI) của Móc treo cửa:

Giả sử rằng bạn là chủ một nhà hàng Mexico địa phương và bạn cần thực hiện các biện pháp quyết liệt để đưa doanh số bán hàng của mình trở lại đúng hướng sau đại dịch gần đây. Coronavirus gây ra ảnh hưởng lớn đến mọi nhà hàng kể từ những tháng trước, hầu hết người Mỹ bị buộc phải ở nhà cách ly. Bây giờ các hoạt động của bạn đã trở lại bình thường, bạn phải khôi phục doanh số đã mất bằng một cách tiếp cận sáng tạo hơn.

Trên Quảng cáo treo cửa, bạn bao gồm một phiếu giảm giá khuyến mãi cung cấp một món khai vị miễn phí nếu họ đến nhà hàng của bạn và gọi ít nhất một món. Giả sử rằng bạn đã phân phát 10.000 móc treo cửa .

Tỷ lệ chuyển đổi điển hình của Móc treo cửa rất từ ​​4-8%. Điều này có nghĩa là, cứ 100 hộ gia đình bạn phân phối móc treo cửa , bạn sẽ có được ít nhất 4-8 khách hàng mới. Tỷ lệ phần trăm này sẽ phụ thuộc vào mức độ hấp dẫn của ưu đãi và mức độ sáng tạo của thiết kế. Hãy giả sử cho trường hợp này tỷ lệ chuyển đổi là 5%.

Phạm vi tiếp cận đối tượng: 10.000 hộ gia đình

Khách hàng đã chuyển đổi (5%): 500 khách hàng mới

Giá bán của một mục nhập: $ 20

Doanh số bán hàng gia tăng (sau chiến dịch): 10.000 đô la

Chi phí marketing Móc treo Cửa

Chiến dịch: $ 3,000

Lợi tức đầu tư quảng cáo: 3x.

Vì vậy, với mỗi 1 đô la bạn đầu tư vào chiến dịch treo cửa, bạn đã nhận được thêm ít nhất 3 đô la doanh thu.

Quảng cáo trên cốc cà phê

Quảng cáo trên ly café có thể tận dụng hàng tiêu dùng hàng ngày làm phương tiện / không gian quảng cáo để tạo những hiệu ứng bất ngờ trong lòng khán giả. Những phương tiện này có thể là hộp bánh pizza , đế lót ly đồ uống , túi theo toa , cốc cà phê , móc giặt khô , móc treo cửa .

Mỗi địa điểm phân phối khoảng. 2.500 tách cà phê / tháng, tạo ra tổng số lần hiển thị ước tính là 1,7 triệu. Hãy coi đây là một bảng quảng cáo chuyển động nhỏ mà khán giả sẽ lấy và mang nó về phía trước. Chiến thuật này đặt thương hiệu vào tay người tiêu dùng . Các địa điểm cà phê phân phối đến tận tay người tiêu dùng tạo ra tác động nâng cao thương hiệu lên đến 70%. Quảng cáo không thể bị bỏ qua vì người tiêu dùng sẽ nắm lấy nó trong tay của họ. Trung bình, mỗi cốc cà phê sẽ cung cấp 35 phút hiển thị vì quảng cáo cốc cà phê cung cấp thêm khả năng hiển thị cho những người xem khác ở xung quanh . Cà phê quảng cáo có thể là chiến thuật sáng tạo cho doanh nghiệp nhỏ và mang lại kết quả tốt hơn các bảng quảng cáo truyền thống với tỷ lệ thu hồi cao.

Quảng cáo trên túi hiệu thuốc

Các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tận dụng lợi thế cạnh tranh của họ sẽ cung cấp dịch vụ chăm sóc tốt hơn cho khách hàng của họ. Tuy nhiên, lợi thế cạnh tranh là không đáng kể nếu bạn không quảng cáo để thông báo cho khách hàng của mình. Thông thường, các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cạnh tranh về chất lượng dịch vụ chăm sóc được cung cấp và chi phí.

Như vậy, bệnh viện hoặc bác sĩ chăm sóc sức khỏe cạnh tranh nhất có chi phí hợp lý nhất và chất lượng chăm sóc tốt nhất. Bằng cách quảng cáo, bạn có được nhiều khách hàng hơn và bạn phát triển doanh nghiệp của mình. Khái niệm tận dụng túi theo toa hoặc túi hiệu thuốc là một công cụ hiệu quả để nhắm mục tiêu đến các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe vì nóđưa thông điệp đến tay người tiêu dùng.

Quảng cáo Coaster

Quảng cáo tại quầy bar là một lựa chọn sáng tạo để truyền bá thông điệp của bạn trong một môi trường thư giãn. Địa điểm đặt đế lót ly trên bàn ăn hoặc quầy bar tạo ra tác động trực tiếp đến người tiêu dùng nhận được thông điệp trên tay của họ. Rõ ràng đây là một phương thức được tiếp cận có hiệu quả cao vì cự ly tiếp cận rất nhỏ. Khoảng 1.500 đế lót ly / tháng có thể được phân phối theo từng địa điểm, tạo ra ước tính 0,7 triệu lượt hiển thị / tháng. Sự ‘khác thường’ làm tăng mức độ quan tâm của người tiêu dùng và do đó họ sẵn sàng sử dụng nỗ lực nhận thức để xử lý thông điệp. Khái niệm của việc sử dụng đế lót ly là một chiến thuật độc đáo khiến cho ấn tượng cao trong môi trường thư giãn.

Quảng cáo lót ly nước

Quảng cáo khách sạn: Quảng cáo key card

Các địa điểm khách sạn có thể là nơi quảng cáo hiệu quả. Không thể bỏ qua quảng cáo, khách của khách sạn phải cầm chìa khóa keycard trong tay. Mỗi khách của khách sạn xem quảng cáo 6-8 lần mỗi ngày. Khách sạn trung bình sẽ có 115 phòng và tỷ lệ full phòng trung bình 65% và lưu trú 3 đêm .Điều này mang lại tổng số khách tiếp cận là 970 khách mỗi khách sạn và 0,1 triệu lần hiển thị mỗi tháng. Chiến thuật này là một công cụ hiệu quả để tiếp cận đối tượng giàu có vì nó đặt quảng cáo đến tay người tiêu dùng và mang lại khả năng truy lại thương hiệu cao.

Nguồn: supermarket-media.com