Vì Sao Edumall Trở Thành Kỳ Lân Trong Thị Trường Education App Vào 2018

Học trực tuyến không còn trở nên quá xa lạ với học sinh, sinh viên Việt Nam hay thậm chí với cả người đi làm. Và thị trường education app cũng vì thế mà trở nên cực kỳ sôi động trong những năm gần đây. Được đánh giá là một kỳ lân trong thị trường này, EduMall là một trong những siêu thị khóa học trực tuyến ngắn hạn lớn nhất Đông Nam Á với hàng nghìn khóa học thuộc mọi lĩnh vực cùng đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và mạng lưới học viên rộng khắp cả nước.

Vậy để làm nên thành công ấy, đội ngũ Edumall đã hoạt động ra sau, thu hút người dùng bằng hình thức như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu tiếp nhé!

1. Giao diện và tính năng hỗ trợ tối đa cho học viên

Quy trình đăng nhập ứng dụng vô cùng đơn giản và nhanh chóng, chỉ cần bạn liên kết thành công với tài khoản Gmail, Facebook… Giao diện app EduMall hiện đại với màu sắc trẻ trung, hình ảnh minh họa sáng tạo và phù hợp với từng chủ đề khóa học khác nhau.

Không những thế, hệ thống e-learning trên app học trực tuyến này còn giúp các học viên hào hứng hơn với các video bài giảng tương tác trực tiếp các giảng viên và chuyên gia nổi tiếng.

Giao diện và tính năng hỗ trợ tối đa cho học viên

Giao diện và tính năng hỗ trợ tối đa cho học viên

Trong từng khóa học khác nhau sẽ được phân chia ra làm các chương, các bài cụ thể. Ngoài ra, ứng dụng này cũng sử dụng phương pháp sư phạm LIPE và hàng loạt các tính năng khác như:

  • Đã áp dụng thành công tại Đại học Harvard và Stanford

Xem bài giảng video(Lecture) - Hỏi-đáp với thầy và bạn học (Interaction) - Thực hành (Practice) - Đánh giá kết quả (Evaluation)

  • Trải nghiệm học tập không giới hạn

Bạn có thể học tại nhà, tại văn phòng, quán cà phê hoặc bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào miễn là thiết bị của bạn ( máy tính bàn, laptop, smartphone,...) có kết nối internet

  • Mua một lần học trọn đời

Chỉ mất chi phí một lần để mua khoá học là bạn có thể sở hữu khoá học mãi mãi ngay cả khi khoá học được cập nhật nội dung mới. Khoá học không giới hạn thời gian học tập. Các bước thanh toán cũng khá đơn giản nhằm tối ưu hành trình trải nghiệm của khách hàng.

  • Dễ học, dễ ứng dụng

Các khoá học dưới dạng video do giảng viên tự biên soạn từ trước và đưa lên hệ thống website edumall.vn cũng như app Edumall. Tổng thời gian trung bình mỗi khóa học kéo dài 3-4 tiếng, được chia thành nhiều bài giảng nhỏ có thời lượng từ 3-5 phút để học viên dễ tiếp nhận và vận dụng thực tiễn

2. Đa dạng lĩnh vực đào tạo, mọi thứ đều có trên app Edumall

Với đội ngũ Business Development vô cùng tài năng, app Edumall đã chiếm lĩnh thành công thị trường app mobile ở Indonesia và Ấn Độ trước khi về Việt Nam. Một điểm làm mình khá ấn tượng chính là trên app Edumall có hơn 3000 khóa học từ kỹ năng mềm cho đến chuyên môn sâu, nâng cao chia làm 15 category. Người dùng có thể thỏa thích khám phá “đại dương” kiến thức với hơn 100 khóa học online cung cấp nhiều nội dung bổ ích trên nhiều lĩnh vực như: tin học văn phòng, kiến thức nuôi dạy con, kinh doanh-marketing online…

Nổi bật hơn cả là khóa học xăm nghệ thuật đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng. Vì hiện tại ở Việt Nam chưa có khóa học nào chính thức về lĩnh vực này.

Ngoài ra, ứng dụng này có lượng organic search cực lớn do các khóa học mà họ đang cung cấp có chất lượng khá tốt và nhiều ưu đãi.

3. Góc nhìn cá nhân

Các nội dung và chương trình học trên app Edumall phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau: từ học sinh, sinh viên, người đi làm, người kinh doanh và cả những người nông dân trồng trọt (trên app còn có cả khóa học về agriculture: hướng dẫn xây dựng trang trại gia cầm, gia súc, nuôi trồng thủy hải sản,...)

Nhược điểm mình nhận thấy ở app Edumall chính là cách sắp xếp chưa được thu hút và thôi thúc người dùng phải click tìm hiểu khóa học. Đồng thời, nhiều người dùng cũng review về lỗi hệ thống trên ứng dụng diễn ra khá thường xuyên. Vì nhiều khóa học có tính phí nên app Edumall cần nỗ lực cải thiện vấn đề này nhằm tạo niềm tin vững chắc trong tâm trí tiêu dùng của khách hàng.