Nước hoa vùng kín Foellie Eau De Bijou Hàn Quốc màu đen

Phụ nữ năng động suốt một ngày dài chắc hẳn sẽ không thể tránh khỏi cơ thể mang mùi hôi, khó chịu. Trên thị trường hiện nay chị em đang truyền tai nhau về thương hiệu nước hoa Foellie giúp giải quyết triệt để các vấn đề này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu này – Foellie Eau De Bijou 5ml (màu đen).

Giới thiệu về thông tin nước hoa vùng kín Foellie Eau De Bijou 5ml

Foellie là thương hiệu nước hoa nổi tiếng dùng cho phụ nữ vùng tư mật. Các sản phẩm mang thương hiệu nước hoa Foellie được thiết kế sản xuất riêng cho cơ thể chị em, giúp giảm mùi, tăng sự hấp dẫn đồng thời góp phần nâng cao sự tự tin khi chị em giao tiếp với bạn khác giới. Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Dược phẩm LA Pharma.

Nước hoa Foellie

Thương hiệu nước hoa Foellie có tổng cộng 08 mùi hương thoải mái cho chị em lựa chọn. Mỗi mùi hương mang một màu sắc riêng phù hợp với hầu hết các tính cách của chị em. Nổi bật nhất trong 08 mùi hương tung ra thị trường là Foellie Eau De Bijou 5ml – màu đen mang lại mùi hương nồng nàn, quyến rũ.

Nước hoa Foellie không những giúp khử mùi hương suốt ngày dài, đem lại sự tự tin thoải mái cho phái nữ mà còn giúp cân bằng độ pH của vùng kín, chứa nhiều thành phần có khả năng ngăn ngừa các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Ngoài ra, sản phẩm còn có giá cả rất phù hợp với túi tiền và dễ dàng tìm mua sản phẩm.

Thành phần:

  • Tinh dầu hoa anh thảo
  • Dầu hạt hướng dương
  • Dầu Jojoba
  • Dầu hạt Maccadamia
  • Tinh dầu lá Camellia Oleifera
  • Dầu hạt Argan.

Ngoài ra còn một số thành phần khác như: Benzyl acetat, methyl dihydrojasmonate, Ethyl vanillin, Pentadecalactone, vanillin, dipropylene glycol, phenethyl alcohol, isobutyl methyl tetrahydropyranol.

Đóng gói: 5ml/lọ

Cảm nhận Foellie Eau De Bijou 5ml từ trực quan

Cảm nhận trực quan từ bên ngoài cho thấy, sản phẩm được thiết kế dạng hộp vuông nhỏ gọn, rất dễ mang bên người. Tên của thương hiệu Foellie được in ở mặt trước hộp, còn phía sau là những thông tin về liên quan đến sản phẩm như: thành phần, cách sử dụng… và được thể hiện bằng tiếng Việt để giúp mọi người có thể đọc và hiểu biết và sử dụng được sản phẩm. Mở ra, phần phía trong hộp có một tấm card nhỏ được nhà sản xuất in các thông tin giới thiệu về sản phẩm, và cách check mã vạch nhận biết hàng chính hãng. Sản phẩm được thiết kế bằng chai thủy tinh nhỏ gọn và được in các thông tin trên nhãn. Phần đầu lấy của sản phẩm được thiết kế ở dạng nhỏ giọt giúp việc lấy sản phẩm được dễ dàng, thuận tiện và kiểm soát được lượng lấy. Mùi thơm của sản phẩm nhẹ nhàng, ngọt ngào nhưng không kém phần quyến rũ, sexy và đặc biệt là có thể lưu hương tới tận 30h đồng hồ.

Tác dụng của nước hoa vùng kín Foellie 5ml

Với những thành phần từ các loại dầu và tinh dầu thiên nhiên kết hợp cùng với những thành phần khác đem lại những công dụng hiệu quả sau:

  • Loại bỏ mùi hôi, khó chịu của vùng kín tiết ra, giúp vùng kín luôn khô thoáng, dễ chịu
  • Ngăn ngừa những bệnh và vấn đề liên quan đến âm đạo, viêm nhiễm âm đạo
  • Cân bằng độ pH của vùng âm đạo
  • Giúp dưỡng ẩm, giúp vùng da xung quanh mềm mịn, khỏe mạnh và hồng hào
  • Giúp chị em phụ nữ thêm phần tự tin tỏa sáng
  • Giúp buổi hẹn hò lãng mạn hơn, giúp kích thích cảm hứng và gợi cảm hơn trong cuộc yêu với bạn đời.

Đối tượng nên dùng nước hoa Foellie Eau De Bijou 5ml

Với các thành phần chiết xuất chủ yếu từ những tinh dầu và dầu thiên nhiên vì vậy sản phẩm rất đảm bảo an toàn và lành tính. Sản phẩm được dùng cho chị em từ 18 tuổi trở lên giúp khử mùi khó chịu của vùng kín, tăng cảm giác thoải mái và tự tin cho chị em phụ nữ.

Ngoài ra, sản phẩm còn giúp cân bằng độ ẩm pH cho vùng kín, giúp ngăn ngừa các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, giúp làm hồng và mềm âm đạo do chứa các thành phần dưỡng ẩm và và chống oxy hóa.

Foellie Eau De Bijou 5ml có mùi hương sang trọng, quyến rũ vì vậy đây là một lựa chọn tuyệt vời dành cho những buổi hẹn hò cùng người yêu hoặc gia tăng tình cảm vợ chồng.

Hướng dẫn sử dụng nước hoa vùng kín Foellie Eau De Bijou 5ml

Một trong những lý do khiến sản phẩm nước hoa vùng kín Foellie Eau De Bijou 5ml được ưa chuộng là sản phẩm có thể vừa làm nước hoa vùng kín vừa làm nước hoa cơ thể được. Bạn có thể tham khảo một số cách sử dụng nước hoa vùng kín Foellie như sau:

Hướng dẫn sử dụng nước hoa Foellie tip 1 Hướng dẫn sử dụng nước hoa Foellie tip 2

Hướng dẫn sử dụng nước hoa Foellie tip 3 Hướng dẫn sử dụng nước hoa Foellie tip 4

Hướng dẫn sử dụng nước hoa Foellie tip 5 Hướng dẫn sử dụng nước hoa Foellie tip 6

Cách 1: Sử dụng để khử mùi vùng kín: Trước khi mặc quần lót, bạn hãy nhỏ 1-2 giọt nước hoa vào phần đáy của quần lót. Trong trường hợp bạn đến kì kinh nguyệt, hãy nhỏ 1-2 giọt vào miếng băng vệ sinh trước khi sử dụng. Điều này sẽ khiến vùng kín được khô thoáng và lưu hương thơm suốt ngày dài giúp chị em tự tin tỏa sáng.

Cách 2: Sử dụng như một loại nước hoa body: nhỏ 1-2 giọt lên vùng cổ tay, vùng cổ và sau gáy để có một mùi hương nhẹ nhàng và lưu hương cả ngày dài.

Cách 3: Sử dụng để gia tăng lãng mạn trong hẹn hò, tăng sự kích thích trong quan hệ: Nhỏ 1-2 giọt vào mỗi bên đùi để tạo mùi hương quyến rũ khiến bạn tình tăng khoái cảm và hưng phấn giúp cuộc yêu được hoàn hảo hơn.

Cách 4: Nhỏ 3-4 giọt vào bồn tắm giúp đem lại hương thơm nhẹ nhàng, giúp thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi và tạo thành mùi hương cơ thể tự nhiên khiến đối phương mê đắm.

Review nước hoa Foellie Eau De Bijou 5ml

Sản phẩm nước hoa vùng kín Foellie Eau De Bijou 5ml chỉ mới được phân phối vào thị trường Việt Nam cách đây không lâu. Tuy nhiên, hiện nay sản phẩm đã được đông đảo chị em quan tâm và lựa chọn sử dụng và cho những đánh giá như sau:

Hương Trần chia sẻ: “Màu đen là tuyệt vời nhất. Giữ hương thơm đỉnh đến nỗi giặt quần áo rồi mà vẫn ngửi thấy mùi thơm luôn. Mình mua lần 2 rồi đó mọi người ơi.”

Khách hàng review về sản phẩm Foellie

Beauty Youtuber nổi tiếng Yến Mii cũng đã có review về nước hoa vùng kín Foellie Eau De Bijou màu đen như sau:

“Đầu tiên khi nhìn vào là cách thiết kế của sản phẩm trông giống như một hộp quà nhỏ nhỏ xinh xinh rất đáng yêu. Sau khi mở hộp ra, đầu tiên là có một tấm card về thông tin của sản phẩm và hướng dẫn cách check mã vạch. Mã vạch thì được in trên thân chai, tuy nhiên thì mã vạch này cũng rất dễ để làm giả nha. Chai được thiết kế bằng thủy tinh màu đen, cầm khá nặng tay và rất nhỏ gọn, xinh xắn. Nhược điểm của em này là chai thủy tinh màu đen nên rất khó để có thể nhìn được lượng nước hoa bên trong. Mùi hương của em màu đen này thì rất thơm, mùi thơm quyến rũ, sexy nhưng không quá nồng đâu. Càng ngửi mùi càng thơm, hơn nữa còn có thể sử dụng như một loại nước hoa bình thường . Giá thành rất mềm, phù hợp với túi tiền mà mùi hương cũng không kém cạnh với những sản phẩm nước hoa sang chảnh cao cấp khác.”

Lưu ý khi dùng nước hoa vùng kín Foellie Eau De Bijou 5ml

Khi sử dụng nước hoa vùng kín Foellie Eau De Bijou 5ml cần lưu ý một số điều sau:

  • Không thoa nước hoa lên vùng có vết thương hở, chưa lành
  • Sau khi dùng nên đóng chặt nắp để tránh nước hoa bay hơi.
  • Chỉ sử dụng 1-2 giọt và 1 lần trong ngày, không nên nhỏ quá nhiều sẽ khiến mùi hương nồng nặc.

Nước hoa vùng kín Foellie Eau De Bijou 5ml giá bao nhiêu?

Nước hoa Foellie Eau De Bijou 5ml đang có giá 220.000 VNĐ/ Lọ 5ml. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay giá sản phẩm nước hoa Foellie đang giao động rất khác nhau, thậm chí có nơi chỉ bán với giá cực rẻ với 20.000 – 25.000 VNĐ/hộp, đây là biểu hiện của hàng giả, hàng kém chất lượng đã qua pha chế.

Những dấu hiệu phân biệt nước hoa Foellie thật hay giả

Để tránh việc làm giả, làm nhái thương hiệu tràn làn trên thị trường hiện nay, mới đây nhà sản xuất đã tung ra thị trường phiên bản mới nhất cải tiến một số chi tiết giúp giảm tình trạng làm giả, làm nhái như sau:

Foellie hàng chính hãng

Foellie hàng chính hãng

  • Các lô hàng mới không còn sử dụng HiddenTag mà sử dụng check mã QR code để kiểm tra thông tin sản phẩm.
  • Mã QR Code được in dưới đáy hộp và trên lọ nước hoa.
  • Bên trong hộp có 1 tờ giấy hướng dẫn sử dụng làm bằng chất liệu giấy tốt, cứng, chữ in rõ nét.
  • Chữ Foellie được in màu vàng trên nắp hộp và thân lọ nước hoa, khi chiếu sáng sẽ phản quang.

Bạn có thể tham khảo thông tin phân biệt hàng thật giả tại một số bài báo uy tín như:

Cách phân biệt Foellie thật giả từ báo 24H, EVA và Sức Khỏe Đời Sống

Cách phân biệt Foellie thật giả từ báo 24H, EVA và Sức Khỏe Đời Sống

Báo chí nói gì về Foellie

Nước hoa Foellie được nhiều báo chí ủng hộ

Thông tin sản phẩm Foellie được rất nhiều báo đưa tin

Bạn có thể tham khảo tại đây:

Báo 24h đưa thông tin về sản phẩm Foellie Báo Phụ Nữ Và Gia Đình đưa thông tin về sản phẩm Foellie Báo sức khỏe đời sống đưa tin về sản phẩm Foellie Báo SaoStar đưa tin về sản phẩm Foellie

Báo Hàng Hóa và Thương Hiệu đưa tin về sản phẩm Foellie Báo Phụ nữ online đưa tin về sản phẩm Foellie Báo Phụ nữ Today đưa tin về sản phẩm Foellie Trang tin mới đưa tin về sản phẩm Foellie

Báo gia đình Báo plo Báo eva Báo đời sống pháp luật

Báo gia đình mới Báo Việt Báo Báo Tiin Báo phụ nữ sức khỏe

Nước hoa vùng kín Foellie Eau De Bijou 5ml mua ở đâu uy tín?

Bạn có thể mua nước hoa Foellie chính hãng trực tiếp trên website hoặc gọi tới số điện thoại 08.5354.9696 để được các tư vấn viên giải đáp các thắc mắc và lên đơn hàng.

Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu thông tin về thương hiệu nước hoa Foellie thông qua địa chỉ:

Công ty TNHH Dược Phẩm LA PHARMA

Tầng 6, tòa nhà Việt Á, số 9 phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Website chính thức: Foellie.org hoặc Foellie.info hoặc https://foelliekorea.com/

● Fanpage: https://www.facebook.com/Foellie.org

● Shopee: https://shopee.vn/foellie_flagship_store

● Intagram: https://www.instagram.com/foellie_org/

● Pinterest: https://www.pinterest.com/foellie_org/

● Twitter: https://twitter.com/Foellie_org