Biển quảng cáo “bốc khói” mô phỏng giải đua xe kinh điển

Những tấm biển quảng cáo có khói trắng bốc lên khiến người xem lo lắng rằng có sự cố xảy ra. Thế nhưng đây chỉ là một chiêu thức khiến nhà quảng cáo gây ấn tượng với người qua đường mà thôi.

Một vài ý tưởng hay ho và kỳ lạ được thể hiện rõ nét trên những tấm biển quảng cáo billboard tầm cao. NASCAR là một công ty nổi tiếng về lĩnh vực đua xe, với mục đích quảng cáo việc tổ chức 3 chuỗi đua xe lớn nhất nước Mỹ, công ty đã cho ra đời một tấm biển quảng cáo mang đúng nghĩa đen là “bốc khói”.

Biển quảng cáo billboard bốc khói quảng cáo cho giải đua xe Nascar Phoenix

Giải đua này có tên là NASCAR Phoenix. NASCAR đã cho đặt 2 tấm billboard quảng cáo tại 10055 N. Cave Creek Rd và 602 E. Lincoln St. để quảng bá về giải đua với người hâm mộ Mỹ.

Ngay khi 2 chiếc biển được hoàn thành, chúng đã tạo nên một cú hích truyền thông. Nhiều người đi đường đã tỏ ra khá bất ngờ và nghĩ rằng chiếc biển quảng cáo đang bốc khói này là do lỗi kỹ thuật, thậm chí là sắp bốc cháy. Nhưng trên thực tế nó lại là một ý tưởng thiết kế hết sức sáng tạo.

Không chỉ bằng hình ảnh, sự kết hợp của những làn khói cho thấy tốc độ ấn tượng của những chiếc xe trên đường đua. Theo lời từ đơn vị điều hành, 2 tấm biển mô tả lại 2 màn biểu diễn kinh điển trong 2 giải đấu NASCAR Phoenix trước đó của Kyle Busch và Denny Hamlin.

Làm sao để có được một biển quảng cáo bốc khói?

Đầu tiên, cần đến một công ty lớn về quảng cáo ngoài trời tại Mỹ để có thể hoàn thành được chiến dịch này, và Outfront chính là lựa chọn của giải đua.

Biển quảng cáo được thiết kế theo định dạng 3D, lắp đặt máy phun khói ở phía sau tạo hiệu ứng và công nghệ đèn Led chiếu sáng ở phía sau các mô hình. Công nghệ phun khói được sử dụng ở đây tương tự với các loại máy phun khói phục vụ trình diễn trên sân khấu. Chúng là loại khói không màu, không mùi và không gây độc hại.

Hiệu ứng phun khói được hoạt động vào những khung giờ nhất định trong ngày, là lúc mà lưu lượng giao thông qua lại quanh khu vực đông đúc. Vào buổi tối, những làn khói bốc lên càng trở nên mờ ảo, ấn tượng hơn nhờ sự kết hợp của hệ thống đèn led chiếu sáng.

Hãy cùng chiêm ngưỡng video về biển quảng cáo này.

* Nguồn: Sixth Sense Media