Marketer Hoàng Ngọc Văn
Hoàng Ngọc Văn

Chuyên viên Truyền Thông @ Unique Integrated Outdoor Advertising

Phủ sóng thương hiệu với hình thức quảng cáo Poster Frame

Hiện nay, hầu hết các khu vực, tỉnh thành lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng,... đều sở hữu rất nhiều các toà cao ốc, văn phòng, trung tâm thương mại lớn. Do đó, quảng cáo Poster Frame - hay chính là quảng cáo màn hình LCD đã nhanh chóng trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu dành cho doanh nghiệp, qua đó lan toả thương hiệu tới tất cả mọi người.

Cùng Unique tìm hiểu một cách rõ ràng về khái niệm quảng cáo Poster Frame thông qua bài viết dưới đây!

1. Tổng quan về quảng cáo Poster Frame

Quảng cáo Poster Frame (hay Digital Frame, hoặc ngắn gọn hơn là quảng cáo Frame) là hình thức quảng màn hình kỹ thuật số, trong đó ấn phẩm truyền thông của doanh nghiệp sẽ trình chiếu dưới dạng ảnh đơn hoặc slide ảnh trên các màn hình Led, màn hình Lcd có độ phân giải cao và hình thức quảng cáo này không phát ra âm thanh.

Quảng cáo Poster Frame

Quảng cáo Poster Frame trong thang máy được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Ảnh: Unique

Khi triển khai quảng cáo Poster Frame, ấn phẩm truyền thông của doanh nghiệp thường sẽ được trình chiếu từ 1 – 2 hình ảnh, poster trong khoảng thời gian là 12s. Cứ như vậy, hình ảnh quảng cáo của doanh nghiệp sẽ được hiển thị xen kẽ, lặp đi lặp lại lên tới 300 lần mỗi ngày. Với tần suất hiển thị lớn như vậy, doanh nghiệp có thể nhanh chóng lan toả hình ảnh, thông điệp đến với tất cả mọi người, khiến họ ghi nhớ thông điệp hằn sâu bên trong tâm trí bản thân.

Quảng cáo Poster Frame

Màn hình Poster Frame giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng ở cự ly gần. Ảnh: Internet

Kích thước màn hình quảng cáo Frame cũng vô cùng đa dạng, trải đều từ nhiều mức độ khác nhau, lớn nhất có thể lên tới 55 inches (màn hình Frame tại các sân bay). Tuy nhiên hiện nay, những kích thước màn hình phổ biến nhất mà chúng ta thường xuyên gặp là loại 19 inches (480x318mm) và 22 inches (530x350mm). Kích thước này được coi là phù hợp với đại đa số không gian triển khai quảng cáo, giúp người xem có thể tiếp cận hình ảnh một cách trực quan mà không cảm thấy quá khó chịu, nhức mắt,…

2. Những vị trí triển khai quảng cáo Poster Frame

Quảng cáo màn hình Digital Frame hiện đang là hình thức quảng cáo phát triển vô cùng mạnh mẽ, phủ sóng tại rất nhiều địa điểm, khu vực đông đúc khách hàng và người dân qua lại. Bởi vậy, có thể nói hình thức quảng cáo này có thể phù hợp với mọi mục tiêu chiến dịch mà doanh nghiệp đề ra ban đầu. Một số vị trí, địa điểm triển khai quảng cáo Poster Frame có thể kể đến bao gồm:

– Trung tâm thương mại, siêu thị: Trung tâm thương mại, siêu thị là một trong những địa điểm vui chơi, mua sắm không còn quá xa lạ đối với người dân Việt Nam. Tại đây, mọi người có thể thoả sức vui chơi, mua sắm, thực hiện các nhu cầu giải trí, phục vụ bản thân,… Bởi vậy, lượng khách hàng ra vào nơi đây là vô cùng đông đúc, giúp các chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp có thể đạt được những hiệu quả truyền thông mạnh mẽ nhất. Thông thường, các Poster Frame quảng cáo thường sẽ được đặt trong thang máy hoặc khu vực lối đi nằm trong trung tâm thương mại, siêu thị nhằm đạt hiệu quả tiếp cận cao nhất có thể.

Quảng cáo Poster Frame

Quảng cáo màn hình Frame tại khu vực siêu thị. Ảnh: Unique

– Sân bay: Đây là một trong những địa điểm được nhiều doanh nghiệp săn đón và lựa chọn cho chiến dịch quảng cáo Frame của mình. Bởi lượng hành khách tại đây đều là những người có thu nhập tầm trung trở lên, có khả năng chi trả và nhu cầu lớn – những đối tượng mục tiêu mà mọi doanh nghiệp mong muốn. Đặc biệt, thời gian làm thủ tục bay tại sân bay là tương đối dài, nên trong quãng thời gian rảnh mọi người sẽ chú ý hơn tới các Poster Frame quảng cáo, nâng cao hiệu quả truyền thông cho doanh nghiệp. Các vị trí thường được triển khai là bên trong thang máy hoặc sảnh chờ sân bay,…

quảng cáo led lcd frame tại sân bay

Màn hình Digital Frame được đặt phía dưới màn LCD ngay tại khu sảnh chờ sân bay. Ảnh: Internet

– Chung cư, toà nhà văn phòng: Hiện nay tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng,… đã phát triển một cách đầy mạnh mẽ, tạo điều kiện vô cùng thuận lợi để các toà cao ốc, chung cư, văn phòng được xây dựng, hoàn thành. Bởi vậy, quảng cáo Poster Frame tại các toà chung cư, văn phòng là một trong những hình thức truyền thông đầy hiệu quả, giúp doanh nghiệp đẩy mạnh lan toả truyền thông tới khách hàng và người tiêu dùng.

Quảng cáo Poster Frame

Quảng cáo màn hình Frame tại các khu chung cư, văn phòng. Ảnh: Unique

– Bệnh viện: Bệnh viện là một trong những địa điểm mà người dân thường xuyên đến thăm khám sức khoẻ, kiểm tra bệnh tật,… Bởi vậy, đây sẽ là địa điểm quảng cáo lý tưởng cho các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm, dịch vụ về sức khoẻ, thực phẩm chức năng, mẹ và bé,… Các vị trí có thể triển khai quảng cáo màn hình Frame tại bệnh viện bao gồm: bên trong thang máy, sảnh chờ thang máy và sảnh chờ, quầy đón tiếp bệnh nhân.

3. Ưu điểm của hình thức quảng cáo Poster Frame

Là một trong những hình thức quảng cáo ứng dụng công nghệ cao nên quảng cáo Poster Frame mang tới nhiều ưu điểm đầy ấn tượng và độc đáo, giúp chiến dịch truyền thông có thể đạt được hiệu quả truyền thông mạnh mẽ. Với quảng cáo Poster Frame, chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp sẽ được hiển thị một cách vô cùng chân thực và sắc nét, màu sắc rực rỡ,… Điều này giúp những nội dung quảng cáo được trình chiếu trên màn hình Frame mang lại trải nghiệm vô cùng thú vị đến cho người xem, khiến họ nhanh chóng ghi nhớ thông tin của doanh nghiệp sâu bên trong tâm trí mình.

Quảng cáo Poster Frame

Quảng cáo Poster Frame thu hút lượng lớn sự chú ý của mọi người. Ảnh: Internet

Hơn thế nữa, quảng cáo Poster Frame còn giúp doanh nghiệp tập trung hơn vào các đối tượng mục tiêu, khách hàng cụ thể. Bởi mỗi vị trí, khu vực quảng cáo màn hình Digital Frame khách nhau đều hướng đến những tập khách hàng khác nhau: Bệnh viện hướng tới người quan tâm sức khoẻ, sân bay hướng đến người có thu nhập khá trở lên, cao ốc chung cư thì hướng nhiều đến dân văn phòng,…

Quảng cáo Poster Frame

Tiếp cận khách hàng mục tiêu dễ dàng hơn với quảng cáo màn hình Frame. Ảnh: Internet

Đồng thời, số lượng Frame đang được triển khai tại Việt Nam hiện nay là vô cùng lớn, hầu như bất kỳ vị trí toà nhà, bệnh viện, trung tâm thương mại nào cũng đều có hệ thống màn hình quảng cáo Poster Frame. Bởi vậy, doanh nghiệp sẽ có thể thoả sức lựa chọn triển khai quảng cáo tại bất kỳ nơi đâu mà không cần lo lắng xem rằng liệu hệ thống Poster Frame đang phủ sóng tại đó hay chưa.

Hoàng Ngọc Văn

Theo Unique Outdoor Advertising