Marketer Unique OOH News
Unique OOH News

Chuyên viên Truyền thông @ Unique Media Group

Quảng cáo trên ô tô hạng sang mang lại những lợi thế nổi bật nào?

Nếu doanh nghiệp của bạn đã và đang có nhu cầu tìm hiểu tới hình thức quảng cáo trên các phương tiện giao thông thì quảng cáo trên ô tô hạng sang sẽ là một sự lựa chọn phù hợp và cực kì hiệu quả.

1. Quảng cáo trên ô tô hạng sang là gì?

Thực chất, quảng cáo trên ô tô hạng sang chính là hình thức quảng cáo trên ô tô cá nhân thông thường, nhưng được triển khai trên những dòng xe đắt tiền, sang chảnh. Hiện nay, hình thức này đang được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn vì sẽ đưa hình ảnh thương hiệu lên một tầm đẳng cấp mới, truyền thông cực kì hiệu quả trên thị trường.

Quảng cáo trên ô tô sang trọng sẽ được triển khai như thế nào? Như đã nói ở trên, vì nó cũng chính là quảng cáo trên ô tô bình thường nên các khâu thực thi sẽ không có gì khác biệt, ngoại trừ việc doanh nghiệp sẽ phải book trước với đơn vị quảng cáo để tiến hành gom đủ số lượng xe cần thiết.

Doanh nghiệp có thể book quảng cáo trên những dòng xe ô tô đắt tiền. Nguồn ảnh: Internet

Hiện nay, quảng cáo ô tô gồm có các loại hình chính là dán maquette trên 4 cánh cửa xe, quảng cáo trên màn hình LCD trong xe, quảng cáo trên túi treo tờ rơi phía sau ghế. Tuy nhiên, hình thức dán maquette bên ngoài cánh cửa vẫn phổ biến và được lựa chọn nhiều nhất. Để đạt được hiệu quả truyền thông khả quan, doanh nghiệp nên book số lượng xe ít nhất từ 100 chiếc trở lên, trong thời gian tối thiểu là ba tháng.

2. Doanh nghiệp sẽ có những lợi thế gì khi quảng cáo trên ô tô hạng sang?

Vì sao nói quảng cáo trên ô tô hạng sang sẽ đem lại kết quả tốt hơn là quảng cáo trên ô tô thông thường? Bởi vì những dòng xe ô tô sang trọng, đắt tiền hiện nay mặc dù đang ngày càng phổ biến, nhưng vì giá thành đắt đỏ nên không phải ai cũng có để sử dụng. Chính vì vậy, xe ô tô hạng sang mỗi khi xuất hiện trên đường phố thường nhận được sự chú ý, trầm trồ cực lớn từ người đi đường, đặc biệt là những người có niềm đam mê với ô tô chắc hẳn đều rất muốn chiêm ngưỡng thật lâu khi bắt gặp ngoài phố.

Nội dung của maquette quảng cáo rất nổi bật trên nền xe. Nguồn ảnh: Internet

Như vậy, khi doanh nghiệp book quảng cáo trên ô tô, chắc chắn hình ảnh thương hiệu cũng sẽ nhận được sự chú ý nhiều không kém, nếu không muốn nói là dễ dàng trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý ở bất cứ nơi nào mà xe đi qua. Xe thường xuyên di chuyển trong khu vực nội thành đông đúc, không bị giới hạn về thời gian hoạt động nên sẽ không có tình trạng hình ảnh quảng cáo của doanh nghiệp bị nằm đắp chiếu.

Một lợi thế khác giúp thương hiệu được nâng lên một tầm cao mới, đẳng cấp và uy tín hơn đó chính là khi quảng cáo trên những dòng xe ô tô đắt tiền, người đi đường cũng sẽ có suy nghĩ rằng đây là nhãn hàng rất lớn, dám chịu chi một khoản tiền để book hình thức quảng cáo cực kì sang chảnh này. Mức độ nhận diện thương hiệu trên thị trường cũng sẽ được nâng lên đáng kể và ngày càng có nhiều người muốn tìm hiểu, sử dụng dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp.

Hình ảnh quảng bá cho doanh nghiệp sẽ trở nên sang trọng và hút mắt hơn rất nhiều. Nguồn ảnh: Internet

Để triển khai được một chiến dịch quảng cáo trên các dòng xe hạng sang, có lẽ khâu khó nhất chính là gom đủ số lượng xe mà doanh nghiệp cần. Điều này phụ thuốc vào việc doanh nghiệp phải tìm kiếm và lựa chọn hợp tác cùng với một đơn vị quảng cáo ngoài trời có kinh nghiệm lâu năm, sở hữu năng lực thực thi có thể đáp ứng được mọi nhu cầu, báo giá hợp lí, nhiều chiết khấu hấp dẫn. Doanh nghiệp có thể tìm hiểu thông tin qua hệ thống trang web, fanpage... để được tư vấn cũng như tham khảo thêm về chất lượng dịch vụ.

Thanh Huyền

Theo Unique Integrated Outdoor Advertising