Dàn khách mời chính thức của Khám phá sự năng động 2020 – “Đa diện” trong từng góc nhìn

Đến với Khám phá sự năng động 2020, các anh chị diễn giả sẽ cùng bạn tối ưu hoá bốn năm đại học, để hoàn thiện hành trình xây đắp những hoài bão của chính bạn. Cùng với những chia sẻ đầy thú vị về khoảng thời gian chuyển mình của họ với môi trường đại học hoàn toàn mới.

Thử thách càng lớn, cơ hội càng lớn. Đừng bỏ lỡ cơ hội khai phá sự ‘Đa diện’ trong những góc nhìn mới cùng Khám phá sự năng động 2020 vào Chủ nhật, ngày 15/11/2020 này nhé!

1. Chị Lưu Thanh Huyền

“I want to help everyone to immerse themselves in music & the dance of life and turn it into a masterpiece by their own talents & unique qualities.”

Sau hơn 7 năm nghiên cứu và hoạt động trong lĩnh vực HR, chị Thanh Huyền luôn muốn được phát huy giá trị kinh nghiệm của mình đến nguồn nhân lực trẻ khi đang đứng trước nhiều cơ hội phát triển ngày nay.

Một số thành tựu của chị:

  • Là một trong số những nhà Quản lý trẻ tuổi nhất tại Unilever Vietnam
  • Nhà sáng lập, Trưởng Ban cố vấn tại Vietnam Online Career Fair
  • L&OD kiêm HRBP Manager tại L'Oréal Group
  • Nhà sáng lập VOCO by Huyen Luu – Amon
  • Cựu Trưởng Phòng Nhân sự Khối Sản xuất tại Unilever

Đến với chương trình năm nay, chị sẽ chia sẻ những góc nhìn có ích của một người từng trải đến với các bạn sinh viên.

2. Anh Lý Thành Cơ

“Đi để những câu chuyện kể lại dài hơn số tuổi và để làm tuổi trẻ thêm dài.”

Đã 4 năm kể từ khi ước mơ được xê dịch của mình được hiện thực hóa, khát khao về những chuyến đi đã mang lại cho anh Thành Cơ những trải nghiệm thú vị và đa dạng về môi trường làm việc ngay từ những bước đầu của cuộc hành trình theo đuổi đam mê.

Những thành tựu anh đã đạt được:

  1. Associate Creative Lead tại Leo Burnett Vietnam
  2. Là 1 travel blogger và Founder kênh YouTube Lý Thành Cơ

Mỗi bước đi trong cuộc hành trình đều mang lại những kinh nghiệm quý giá. Dừng chân tại “bến đỗ” sự kiện lần này, anh Thành Cơ hứa hẹn sẽ đem lại những câu chuyện thú vị qua những nơi mình từng đi qua. Liệu trên chuyến hành trình ấy, những chi tiết độc đáo nào sẽ được anh bật mí?

3. Chị Lương Xuân Mai

Cựu sinh viên Trường Đại học Kinh tế TP.HCM.

Là một chuyên gia trong lĩnh vực truyền thông đầy nhiệt huyết với kinh nghiệm về mảng agency và client đầy vững chắc, chị Xuân Mai chắc chắn sẽ trở thành “người dẫn lối” thấu hiểu nhất đối với UEH-er đến với những hoạt động đa dạng tại mái trường kinh tế này.

Cùng xem những thành tựu của chị đã đạt được

  • Phó nhóm Margroup nhiệm kỳ 13
  • Thành viên Team Sáng lập thương hiệu CMO Forum – Margroup
  • Head of Strategic Planning – Adtima, Zalo Group

Xuyên suốt khoảng thời gian là một sinh viên của mái nhà chung UEH, chị Xuân Mai ắt hẳn đã lưu lại những dấu ấn và kỷ niệm khó phai tại môi trường năng động này. Hãy cùng với chương trình Khám phá sự năng động năm nay lắng nghe những trải nghiệm đầy thú vị của chị để có cái nhìn cận cảnh hơn về đời sống sinh hoạt tại mái trường kinh tế này bạn nhé!

Khám phá sự năng động 2020: ‘Đa diện’ – là chương trình do Margroup tổ chức với mong muốn mang đến cho sinh những góc nhìn đa diện của các diễn giả có kinh nghiệm về các trải nghiệm ở đại học. Từ đó, sinh viên có thể lựa chọn được trải nghiệm phù hợp cho bản thân và tối ưu hoá khoảng thời gian 4 năm đại học.

Thông tin chi tiết về chương trình xem tại đây.

Thông tin liên hệ: