Các Công Cụ Phản Hồi Trong Ứng Dụng Dành Cho Thiết Bị Di Động Hàng Đầu Năm 2020

Chắc nhiều người cũng đã hiểu giá trị to lớn của việc thu thập phản hồi của khách hàng trong ứng dụng . Thách thức thực sự đến khi bạn quyết định cách bạn muốn thực thi khái niệm này và thực sự bắt đầu thu thập phản hồi trên thiết bị di động trong ứng dụng của riêng bạn. Bạn bắt đầu từ đâu? Bạn dùng dụng cụ gì vậy? Làm cách nào để bạn quản lý tất cả dữ liệu đó? Làm thế nào để bạn tạo ra một hệ sinh thái phản hồi thành công?

Việc kết hợp các công cụ này vào ngăn xếp công nghệ trải nghiệm khách hàng sẽ thúc đẩy sự tương tác nhiều hơn, cung cấp phản hồi chất lượng cao của khách hàng và giúp thông báo lộ trình sản phẩm của bạn.

1. APPTIMIZE

Apptimize chuyên về thử nghiệm A / B. Công cụ phân tích trong ứng dụng này giúp các công ty thực hiện lặp lại theo hướng dữ liệu cho ứng dụng của họ và hiểu rõ hơn về cách các thay đổi sản phẩm ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng. Khả năng thử nghiệm A / B của họ có thể phát hiện ra những thay đổi và tính năng khác nhau tác động như thế nào đến các chỉ số thành công như tỷ lệ mua hàng, yêu cầu dùng thử, giới thiệu, kết quả khảo sát, v.v.

Apptimize có thể giúp các thương hiệu tạo ra các phân khúc đối tượng mạnh mẽ, xác định nguyên nhân của việc bỏ qua kênh chuyển đổi và thử nghiệm các tính năng mới.

2. MPARTICLE

Ứng dụng MPARTICLE cung cấp tốc độ và hiệu quả vượt trội

Ứng dụng MPARTICLE cung cấp tốc độ và hiệu quả vượt trội

Các nền tảng mParticle giúp các nhà tiếp thị điện thoại di động, các nhà quản lý sản phẩm, và các nhà khoa học dữ liệu liên tục kết nối với vô số các dịch vụ ứng dụng cung cấp cho sự tăng trưởng của họ.

Điều cần thiết hơn nữa, các nhà phát triển có thể loại bỏ những khó khăn liên quan đến việc liên tục kết hợp SDK mới vào một ứng dụng và tập trung vào việc phân phối các sản phẩm giúp thay đổi trải nghiệm của khách hàng. Nó cung cấp tốc độ và hiệu quả mà các ứng dụng di động yêu cầu đối với các sản phẩm thay đổi liên tục trong khi vẫn duy trì tính bảo mật và tính toàn vẹn của các hệ thống hiện có.

3. APPSEE

Appsee là nền tảng phân tích ứng dụng dành cho thiết bị di động tập trung vào dữ liệu định tính và được thiết kế để giúp đưa ra các quyết định về trải nghiệm người dùng. Một trong những tính năng độc đáo nhất là bản đồ nhiệt cảm ứng trong ứng dụng của chúng. Nói cách khác, các phân tích hình ảnh trong ứng dụng này theo dõi các cử chỉ chạm. Điều này giúp người quản lý sản phẩm hiểu rõ hơn về nơi mọi người đang khai thác và tương tác với ứng dụng của họ.

Bản đồ nhiệt trong ứng dụng như thế này cũng có thể giúp nhóm sản phẩm hiểu được điều mà khách hàng cảm thấy thất vọng bằng cách theo dõi các cử chỉ không phản hồi.

4. APPTENTIVE

Nói một cách đơn giản, Apptnking là chìa khóa để kết nối tất cả các công cụ lại với nhau. Khi tất cả chúng được sử dụng cùng nhau, nó sẽ tạo ra một cỗ máy phản hồi khách hàng trong ứng dụng dành cho thiết bị di động mạnh mẽ và vô cùng giá trị . Ngoài ra, Apptnking kết hợp tất cả các phản hồi này lại với nhau để phát triển ảnh chụp nhanh toàn diện hơn về trải nghiệm của khách hàng. Sau đó, nó cho phép các công ty tương tác một cách chu đáo với khách hàng vào đúng thời điểm và địa điểm.

Appsee cung cấp phản hồi định lượng về sản phẩm và trải nghiệm người dùng

Appsee cung cấp phản hồi định lượng về sản phẩm và trải nghiệm người dùng

Cuối cùng, trong khi Appsee cung cấp phản hồi định lượng về sản phẩm và trải nghiệm người dùng, thì Apptaries thu thập phản hồi định tính. Khi kết hợp định tính và định lượng, các công ty có hiểu biết tổng thể hơn về VOC. Apptnking cũng cung cấp kênh để giao tiếp hiệu quả nhất với khách hàng trong những thời điểm thất vọng được xác định bởi nền tảng Appsee.

Các công cụ phản hồi trong ứng dụng dành cho thiết bị di động hàng đầu này sẽ cung cấp thông tin về lộ trình sản phẩm của bạn và cung cấp trải nghiệm liền mạch cho khách hàng. Nhưng khi được sử dụng cùng nhau, chúng tạo ra một hệ thống công nghệ cực kỳ mạnh mẽ vẽ nên một bức tranh rõ ràng và có thể hiểu được về toàn bộ hành trình của khách hàng.