Marketer Hà Anh
Hà Anh

Công ty CP Truyền thông Giác quan Thứ Sáu – SIXTH SENSE MEDIA

Chiêm ngưỡng biển quảng cáo ngoài trời ấn tượng trên thế giới

Mỗi một ngành đều có những thiết kế đậm chất idea của lĩnh vực đó. Hôm nay hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng kỹ hơn những mẫu biển quảng cáo ngoài trời đẹp nhất của các ngành, các brand nổi tiếng toàn thế giới nhé!

Biển quảng cáo ấn tượng ngành làm đẹp

Các sản phẩm liên quan tới chăm sóc, làm đẹp thường rất ưa chuộng biển quảng cáo. Bởi chúng có kích thước đa dạng, có thể tận dụng để sáng tạo, thể hiện những thông điệp cần truyền tải vừa đẹp mắt, mang tính thẩm mỹ cao lại vừa ấn tượng.

1. Formula

Sử dụng loại kem đánh răng này, bạn sẽ có một hàm răng chắc khỏe đến mức cắn đứt được cả biển quảng cáo!

2. Pond’s

Bạn có đang phải chật vật với mụn nhọt? Hãy sử dụng Pond’s để quét sạch chúng đi.

3. Ponds Antibacterial Scrub

Quảng cáo về sản phẩm tẩy tế bào chết cho da mặt và làm sạch lỗ chân lông. Maquette miêu tả hình ảnh một lỗ chân lông khổng lồ và ở giữa là một người đàn ông đang làm sạch những bụi bẩn tồn động ở đó – nguyên nhân gây ra mụn đầu đen.

4. Kolestone

Vào từng thời điểm khác nhau trong ngày, mái tóc của người phụ nữ sẽ được biến đổi với nhiều màu sắc khác nhau từ ánh sáng tự nhiên, ánh sáng từ đèn chiếu ban đêm.

Biển quảng cáo đồ ăn

Thực phẩm có lẽ là một trong những lĩnh vực tham gia tích cực nhất vào quảng cáo. Nhưng việc quảng cáo đồ ăn trên những tấm pano, billboard khổng lồ là một cách chắc chắn để khiến chiếc bụng của những người đi đường phải réo lên vào giờ cao điểm!

1. Oreo

Biển quảng cáo mô tả hiện tượng nhật thực từ định dạng của chiếc bánh Oreo 2 nửa đen trắng khiến người xem không thể không ghi nhớ.

2. McDonald’s

Bảng quảng cáo này cho thấy Mcdonalds tiện lợi như thế nào. Mcdonalds sẽ mở cửa 24 giờ để phục vụ bạn!

3. KFC

Sử dụng tàu tên lửa, xe đua và phi đội siêu anh hùng, KFC sử dụng phép ẩn dụ này để truyền đạt mức độ nóng bỏng của món gà “Hot and Spicy”.

4. Coca-cola

Coke luôn có câu châm ngôn từ lâu đời này là chia sẻ những khoảnh khắc của cuộc sống qua một ly coca-cola. Trong quảng cáo này, đồ uống được vẽ ở phía bên của tòa nhà và có ống hút phát ra từ chai hướng về các cửa sổ khác nhau. Những người hàng xóm sau đó có thể chia sẻ từ cùng một chai coca, và từ đó chia sẻ những khoảnh khắc của họ với Coca Cola.

5. Sữa Anando

Hãy uống sữa Ananado để có thể cao lớn, khỏe mạnh với sức mạnh di chuyển cả tòa nhà!

6. McDonald’s Fresh Salad

McDonald’s đang trồng rau trên chính tấm biển quảng cáo của mình với sắp xếp có chủ đích. Khi thời gian đã đủ để rau tăng trưởng, cao lớn lên, chúng sẽ hiện lên thông điệp mà nhãn hàng này truyền đến công chúng.

Biển quảng cáo ngoài trời về đồ gia dụng và vật liệu kỹ thuật

Là ngành hàng tưởng chừng thô cứng nhưng chắc chắn bạn sẽ bất ngờ với những tấm biển quảng cáo ngoài trời của các công ty nội thất, kỹ thuật dưới đây đấy nhé.

1. Tyrolit Rust

Biển quảng cáo thể hiện tính năng ưu việt của sản phẩm dao Iceline của Tyrolit. Dù các phần kim loại xung quanh đã bị gỉ sét do tác động từ bên ngoài thì dao Iceline vẫn luôn sáng, đẹp, không bị mài mòn.

2. Kitchenaid

Màu sắc của chiếc máy trộn sẽ được thay đổi theo đúng màu của tháp CN tạo ra sự đồng bộ và ấn tượng.

3. Craftsman

Nhìn biển quảng cáo là bạn đã cảm nhận được sự chắc chắn của sản phẩm rồi đúng không?!

4. Miele

Thể hiện một cách sáng tạo sức mạnh của chiếc máy hút bụi hút quái vật Miele S8. Thiết kế biển quảng cáo rực rỡ này được đặt trên một đường hầm nổi tiếng, tạo ra ảo giác rằng tất cả những chiếc xe đi vào đường hầm đều bị hút vào sức mạnh của máy hút bụi.

5. Sơn Coops

Quảng cáo này là một liên doanh giữa Coops Paint và Nationwide Insurance giúp người dùng vừa được sơn tường vừa có thêm bảo hiểm cho công trình của mình.

Billboard quảng cáo lĩnh vực Y tế và Sức khỏe

Nhiều người cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng khi tham gia giao thông và các quảng cáo đã giải quyết vấn đề đó.

1. Tylenol

Paracetamol giúp giảm đau nhức. Mặc dù bạn cảm thấy như thể mình bị một chiếc xe tải đụng, nhưng cơn đau của bạn sẽ thuyên giảm khi sử dụng sản phẩm này.

2. Silberman’s Fitness Center

Bảng quảng cáo cho thấy một người đàn ông với cái bụng lớn, đứng ở đầu xa của bảng quảng cáo khiến nó nghiêng sang một bên, cho thấy anh ta nặng cỡ nào. Và gợi ý dĩ nhiên là anh ấy đang cần Trung tâm thể hình của Silberman giúp anh ấy giảm một phần trọng lượng cơ thể.

Quảng cáo Billboard dịch vụ giải trí tốt nhất

Danh mục này xem xét một số quảng cáo vui nhộn, hài hước và gây sốc nhằm quảng bá nhiều lĩnh vực khác nhau trong ngành giải trí, từ âm nhạc, phim ảnh đến tạp chí.

1. Spotify

Vào ngày Valentines vừa rồi, bạn đã phải bật bài hát “Sorry” (Xin lỗi) tới 42 lần chưa?

2. Netflix

“Netflix chỉ là một trò đùa” – Slogan tưởng chừng có phần xúc phạm này lại là chủ đích của Netflix trong công cuộc tạo nên vở hài kịch trên đường phố.

Quảng cáo Billboard hàng đầu ngành du lịch

Khi đã quá mệt mỏi và cảm thấy ngột ngạt trong thành phố chật chội. Việc cần làm là “Xách ba lô lên và đi”!

1. British Airways

Bất cứ khi nào có 1 chuyến bay từ British Airways đi qua, biển quảng cáo sẽ hiện lên thông báo về số hiệu của chúng.

2. Mammoth

Đừng chỉ nhìn vận động viên của chúng tôi đang trượt tuyết trên biển quảng cáo, hãy đến và trải nghiệm thực tế đi nào!

Biển quảng cáo ngoài trời mang tính tuyên truyền

Những thông điệp tuyên truyền về ý thức tham gia và đảm bảo an toàn giao thông đường bộ không còn cứng nhắc mà được thể hiện hết sức dí dỏm, sinh động trên biển quảng cáo ngoài trời.

Cụ thể tấm biển mô tả một anh chàng ngồi ở băng ghế sau mà không thắt dây an toàn. Tuy nhiên gắn trên băng ghế sau là một khẩu súng cao su sẵn sàng phóng anh chàng bất cứ lúc nào. Thông điệp được gửi đi là hãy thắt dây an toàn khi tham gia giao thông để đảm bảo tính mạng cho chính bản thân mình.

Biển quảng cáo ngoài trời của các thương hiệu thời trang

Cùng nhìn xem các hãng thời trang đã thiết kế biển quảng cáo của mình ấn tượng như thế nào nhé.

1. Levi’s

Biển quảng cáo được thiết kế theo định dạng 3D mô tả sản phẩm Levi’s 501 phóng to vô cùng chân thực và ấn tượng.

2. Adidas

Không dừng lại ở những tấm biển quảng cáo gắn cố định trên tường, Adidas đã sáng tạo một tấm biển quảng cáo dạng vòm, mô phỏng hình ảnh một thủ môn đang bắt bóng. Nó cũng cho thấy sẽ chẳng có bất cứ một giới hạn nào trong thế giới quảng cáo.

Quảng cáo Billboard trong lĩnh vực công nghệ

Bạn biết không, đến các công ty về công nghệ hàng đầu cũng không thể bỏ qua được sức hút của những tấm biển quảng cáo ngoài trời tấm lớn đấy.

1. Apple iPod và iTunes

Chắc chắn không ai có thể bỏ lỡ tấm biển quảng cáo khổng lồ này của Apple với chiều cao ấn tượng mô tả về sản phẩm iPod của hãng. Thông điệp của Apple rất đơn giản: kết hợp iPod với iTunes và bạn có một nguồn giải trí vô tận trong tầm tay.

2. Airpods

Đeo tai nghe và bạn có thể cảm nhận âm nhạc một cách chân thực, sống động, mặc những tiếng ồn từ xe cộ dù đang ở ngoài đường phố.

Biển quảng cáo ngoài trời về môi trường

Những thông điệp ý nghĩa để bảo vệ môi trường cũng được truyền đi bằng biển quảng cáo.

1. UTEC Clean Air

Chiếc biển quảng cáo này cũng chính là một chiếc máy lọc không khí và nước sạch khổng lồ trên đường phố.

2. Làn sóng rác thải

Để đánh dấu ngày Đại dương Thế giới vào năm 2018, Corona đã làm việc với Wieden + Kennedy trong chiến dịch quảng cáo đầy ý nghĩa này. Một ‘làn sóng’ 3D rác thải nhựa được thu gom ở Anh, với hình ảnh Chris Hemsworth đang cố gắng để thoát khỏi những cơn sóng khủng khiếp này. Nó cũng khiến cho người ta hình dung được về lượng rác thải khổng lồ đang tồn đọng dưới đại dương.

Nguồn: panoquangcao.net