Mời tham dự sự kiện Uplift APAC Summit 2020: Cùng TikTok, Bamboo, Manulife thảo luận về cuộc Cách mạng eCommerce

Vào ngày 19/11/2020, với sự góp mặt từ 25 thương hiệu hàng đầu APAC với hơn 1.000 chuyên gia marketers, Hội nghị trực tuyến Uplift APAC Summit do Insider đồng hành cùng các đối tác AWS, Dentsu và Deloitte Digital tổ chức sẽ chính thức diễn ra và hoàn toàn miễn phí.

Tại hội nghị, các chuyên gia trong ngành sẽ cùng nhau thảo luận và đánh giá bối cảnh phát triển của tiếp thị đa kênh, các chiến lược sáng tạo nhằm tăng tương tác người dùng trên thiết bị di động, các hành trình và trải nghiệm khách hàng để chuẩn bị cho quý IV/2020 và 2021.

Mở đầu chương trình, Cựu Bộ trưởng bộ Truyền thông và Thông tin của Indonesia – Rudiantar sẽ bắt đầu hội nghị với chia sẻ về những góc nhìn sâu sắc của ông về cách tăng tốc và đổi mới bằng cách học hỏi kinh nghiệm từ quá khứ. Theo sau đó là phiên thảo luận của những chuyên gia hàng đầu đến từ Manulife Vietnam, ACFC, The Coffee House, Bamboo Airways, SmartOSC, Domino’s... Và cuối cùng, phần chia sẻ với chủ đề ‘Rethinking Storytelling with TikTok’ sẽ kết thúc hội nghị trực tuyến với sự tham gia của Head of Business Marketing – Chew Wee Ng.

Xuyên suốt 6 tiếng hội nghị là những bí quyết giúp các thương hiệu luôn dẫn đầu xu hướng và truyền tải đúng những điều khách hàng mong muốn, cũng như các chiến lược nâng cao trải nghiệm cá nhân của người dùng.

Sự kiện Raising the bar on individualized customer experiences sẽ diễn ra vào lúc 15h00 19h00 Thứ năm, ngày 19/112020.

Thông tin chi tiết:

  • Đặt vé tại: https://bit.ly/3oUSMOr
  • Mọi thắc mắc xin liên hệ: Ms. Phương Anh – 0796 371 087