"Quyền năng" dữ liệu trong Kỷ nguyên mới?! | VWS2020

Nhập code EARLYBIRD@VWS2020 khi đăng ký tại https://meetup.vn/e/n5z để nhận ưu đãi 100,000đ

Sự phát triển mạnh mẽ và ứng dụng công nghệ đa dạng vào trong đời sống tạo ra một lượng lớn dữ liệu khách hàng, tạo nên những câu chuyện và rồi lại tác động trở lại đến quyết định của nhiều tổ chức, doanh nghiệp. Tuy nhiên trong thực tế, liệu những câu chuyện được kể bởi dữ liệu có phản ánh toàn bộ thực tế? Dữ liệu có phải là một ‘đấng toàn năng’ và chi phối mọi quyết định của doanh nghiệp?

Hãy để các diễn giả của Vietnam Web Summit 2020 giúp bạn ‘tỏ tường’ hơn về quyền năng của dữ liệu và lý do dữ liệu không phải là toàn năng. Ai sẽ thực hiện điều này?

◸Mr. Nguyễn Tấn Triều | CEO @USPA Technology Company◿

Câu trả lời mà bạn đang tìm kiếm có thể sẽ được tìm thấy dưới góc nhìn của “dataism”. Thông qua topic "Thinking with Dataism and LEO Customer Data Platform", anh Nguyễn Tấn Triều sẽ cho bạn một góc nhìn tổng quan về ‘tôn giáo’ này cùng phương pháp LEO CDP.

◸Ms. Đặng Huỳnh Mai Anh | Data Science Manager @Amanotes◿

Tự thân dữ liệu không thể tạo ra câu chuyện nếu không có bàn tay của con người. Trong topic "Data Quality Control System - what it is and how it is employed in a music-tech company", chị Đặng Huỳnh Mai Anh sẽ "bật mí" cách tận dụng triệt để loại ‘quyền năng’ này với một Data Quality Control System - một ‘cỗ máy’ quản trị chất lượng dữ liệu của một công ty đã chạm đến con số 1 tỷ lượt tải ứng dụng và với 95 triệu MAU.

◸Mr. Nghiêm Xuân Bách | Vietnam Country Manager @Cinnamon AI◿

“Data never sleep” - dữ liệu luôn được sản sinh liên tục, vì lẽ đó một Data Harvest Loop sẽ là giải pháp cho các doanh nghiệp. Để hiểu rõ hơn Data Harvest Loop là gì, doanh nghiệp sẽ ứng dụng như thế nào trong quá trình chuyển đổi, hãy để anh Nghiêm Xuân Bách tiết lộ cho bạn.

◸Ms. Kelly Tran | Client Partner - Monetization @Unity Technologies◿

Ở giai đoạn cuối cùng của quá trình chuyển hóa dữ liệu, chị Kelly Tran sẽ giải đáp lý do vì sao đôi lúc dữ liệu lại ‘nói dối’ với bạn, đặc biệt trong lĩnh vực gaming, thông qua topic "Why A/B testing by data go wrong in gaming".

Với lượng topic lên đến con số hàng trăm, xoay quanh 6 nhóm chủ đề liên quan đến công nghệ web, VWS2020 hứa hẹn là điểm hẹn công nghệ hoành tráng nhất cuối năm 2020, nơi các tech-guys gặp gỡ và chia sẻ về những công nghệ, ứng dụng công nghệ mới và đón đầu xu hướng trong giai đoạn 5 năm tiếp theo!

===

Vietnam Web Summit 2020: LEAD THE AGE OF REVOLUTION TECHNOLOGIES được tổ chức bởi TopDev: Việc Làm IT Hàng Đầu

Vào tháng 12/2020, Vietnam Web Summit trở lại tại 2 thành phố TP.HCM và HN - nơi những ý tưởng sẽ gặp nhau và cùng đón đầu những xu hướng, công nghệ mới trong chặng đường 5 năm tiếp theo - một kỷ nguyên mới của công nghệ!

► Tìm hiểu thêm: www.vietnamwebsummit.com
► Đăng ký vé: www.vietnamwebsummit.com/ve
► Hồ Chí Minh: 11/12/2020 | Hà Nội: 18/12/2020

COMBO TICKET: quyền lợi cho vé Standard với offer "hời" hơn bao giờ hết cho nhóm 5-10-15-20 bạn (https://vietnamwebsummit.com/goi-ve-doanh-nghiep)