VWS2020 | Phát triển ứng dụng thuần mây (Cloud-native Application) với DAPR

>> Ưu đãi 100.000đ dành riêng cho cộng đồng Brands: nhập ngay BRANDSVN@VWS20 tại trang đăng ký www.vietnamwebsummit.com/ve

COMBO TICKET: quyền lợi cho vé Standard với offer “hời" hơn bao giờ hết cho nhóm 5-10-15-20 bạn (https://vietnamwebsummit.com/goi-ve-doanh-nghiep)

Thế nào là “thuần mây”? Thế nào là một “ứng dụng thuần mây”? Và tại sao lại là với Dapr?

Những câu hỏi đầu tiên thật khó để có được một đáp án cụ thể. Bởi vì: “Cũng giống như Microservice, Devops, Cloud Native App (CNA) quả thực là một ‘buzz word’”.

Theo Vietstack: Dưới góc nhìn high level, CNA được thiết kế để chạy trên môi trường cloud. Nhìn rộng ra thì CNA có thể chạy được trên nhiều môi trường cloud, thậm chí có thể được triển khai theo kiến trúc phân tán (distributed) trên nhiều môi trường cloud để tận dụng tối đa các nguồn lực mà cloud mang lại.

Về Dapr, đây là một open source, portable, event-driven runtime giúp lập trình viên dễ dàng xây dựng các ứng dụng resilient, microservice stateless và stateful, chạy trên cloud và edge. Dapr bao gồm một tập hợp của các khối hợp nhất (building blocks) được truy cập theo chuẩn HTTP hay gRPC APIs mà có thể được gọi từ bất kỳ một ngôn ngữ lập trình nào.

Để hiểu rõ hơn về Ứng dụng thuần mây (Cloud-native application) cũng như cách phát triển một ứng dụng thuần mây với Dapr, hãy lắng nghe cách team NashTech đã thực hiện trong topic "Developing Distributed Cloud-native Applications with Dapr" chia sẻ bởi 2 Senior Solution Architect @NashTech: anh Lê Duy Tùng Phương & anh Chung Quang Thắng.

Đăng ký tham gia sự kiện ngay tại www.vietnamwebsummit.com/ve để cùng lắng nghe những những chia sẻ về ứng dụng, xây dựng và phát triển công nghệ web tại Việt Nam và đón đầu xu hướng cho 5 năm tới!

===

Vietnam Web Summit 2020: LEAD THE AGE OF REVOLUTION TECHNOLOGIES được tổ chức bởi TopDev: Việc Làm IT Hàng Đầu

Vào tháng 12/2020, Vietnam Web Summit trở lại tại 2 thành phố TP.HCM và HN - nơi những ý tưởng sẽ gặp nhau và cùng đón đầu những xu hướng, công nghệ mới trong chặng đường 5 năm tiếp theo - một kỷ nguyên mới của công nghệ!

► Tìm hiểu thêm: www.vietnamwebsummit.com
► Đăng ký vé: www.vietnamwebsummit.com/ve
► Hồ Chí Minh: 11/12/2020 | Hà Nội: 18/12/2020