Marketer Zafago Agency
Zafago Agency

Account Manager @ Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Truyền Thông ZAFAGO

Zafago Agency: Tưng bừng lễ khai trương văn phòng mới

Ngày 4 tháng 11 vừa qua, Công ty Cổ phần Dịch vụ Truyền thông Zafago đã tổ chức thành công Lễ khai trương văn phòng mới tại địa chỉ số 115 đường Phạm Viết Chánh, phường 19, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Lời đầu tiên, toàn bộ đội ngũ công ty xin cảm ơn chân thành đến Quý đối tác, Quý khách hàng đã bớt chút thời gian quý báu của mình đến tham quan, chung vui cùng Zafago Agency. Sự hiện diện của Quý vị là niềm vinh dự của công ty chúng tôi, góp phần thành công cho buổi khai trương. Đây là động lực quan trọng đối với sự phát triển của Zafago trong thời gian qua cũng như chặng đường tiếp theo.

Tập thể đội ngũ Zafago Agency

Trong cuộc sống , ai cũng muốn có cho mình một nơi ở tốt, một công việc ổn định. Nói đến cách sống, cách ăn, cách ở của mỗi con người, ông cha ta đã có câu “An cư lạc nghiệp”. Khi con người ta có một chỗ ở, không gian, nơi trú ngụ ổn định, thoải mái thì sự nghiệp công danh ắt sẽ phát triển, đạt được thành quả, thuận lợi như mong muốn.

Văn phòng mới của Zafago Agency

Thấu hiểu đạo lý này, Công ty Cổ phần Dịch vụ Truyền thông Zafago đã tổ chức buổi tiệc nhỏ ấm áp để gặp gỡ mọi người và ra mắt giới thiệu Văn phòng mới. Đây không đơn giản là Văn phòng để mọi người đến làm việc 8 tiếng rồi tan làm, đây là mái nhà chung của đội ngũ nhân lực Zafago. Là nơi mà tất cả mọi người cùng gắn bó, chia sẻ và phát huy năng lực của mình. Là nơi chúng tôi trực tiếp đón tiếp và tư vấn quý đối tác, quý khách hàng.

Zafago Agency Grand Opening

Văn phòng mới - Không gian mới - Tinh thần mới hứa hẹn sẽ là động lực mạnh mẽ để đội ngũ Zafago bứt phá và phát triển hơn nữa trong tương lai. Buổi lễ gồm các phần quan trọng tiêu biểu sau:

  1. Tuyên bố lý do

  2. Giới thiệu công ty

  3. Giới thiệu đại biểu

  4. Lãnh đạo công ty phát biểu

  5. Cắt băng khánh thành

  6. Minigame

  7. Trao quà lưu niệm

  8. Tiệc buffet mặn

Đại diện đến từ Zalo Ads team

Đại diện đến từ Cốc Cốc

Đại diện đến từ Vân Tay Media

Đại diện đến từ Zaloka

Zafago hi vọng trong thời gian tới vẫn sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình hơn nữa của Quý vị để Zafago Agency thật sự là điểm đến tin cậy, an tâm của khách hàng mỗi khi có nhu cầu truyền thông về sản phẩm/dịch vụ của mình.

Tại buổi lễ cũng có đôi chút thiếu sót trong việc tiếp đón, Zafago rất mong nhận được sự thông cảm và đóng góp ý kiến của quý vị để những sự kiện tiếp theo của công ty diễn ra tốt đẹp và thành công hơn.

Tập thể Zafago và quý đối tác, quý khách hàngMột lần nữa, Zafago xin trân trọng cảm ơn và kính mong sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng, ủng hộ và đồng hành của các Quý đối tác, khách hàng trong thời gian tới.

Xin trân trọng cảm ơn!