Marketer Hà Anh
Hà Anh

Công ty CP Truyền thông Giác quan Thứ Sáu – SIXTH SENSE MEDIA

Roadshow Vespa đừng bỏ lỡ cơ hội!

Giữa rất nhiều các dòng xe, Vespa luôn là loại xe được lựa chọn nhiều nhất để tổ chức roadshow quảng cáo. Cùng Sixth Sense Media tìm hiểu vì sao Vespa Roadshow lại được ưa chuộng hơn cả trong các chiến dịch roadshow xe máy nhé!

1. Tìm hiểu về các dòng xe máy Vespa

Vespa là dòng xe gắn máy được ra đời vào tháng 4/1946, ra mắt lần đầu trước công chúng ở thủ đô Roma. Đây là loại xe scooter (xe gắn máy bánh thấp yên nhỏ) của hãng Piaggio, Ý.

Sau nhiều năm phát triển, nhiều đời xe đã được giới thiệu, ra mắt, Vespa được biết đến là dòng xe của những người thanh lịch, yêu thích cái đẹp và thời trang. Xe có thiết kế tinh tế từ các mẫu Vespa đời cổ cho tới những mẫu xe hiện đại ngày nay.

Ở Việt Nam, Vespa là một trong những dòng xe gắn máy có giá thành khá cao. Chúng luôn tạo được điểm nhấn nhất định mỗi khi xuất hiện, cho thấy đẳng cấp của người sử dụng.

vespa roadshow

2. Vespa Roadshow được tổ chức như thế nào?

Vespa Roadshow được đánh giá là một trong những sự kiện roadshow xe máy đẳng cấp khi sử dụng dòng e đắt tiền làm quảng cáo. Roadshow được tổ chức đa dạng với cả các loại xe Vespa cổ lẫn Vespa hiện đại.

Chiến dịch sẽ được tiến hành theo hình thức 1 đoàn xe có dán quảng cáo hay cắm cờ roadshow quảng cáo sau xe diễu hành trên đường phố. Xe được điều khiển bởi đội ngũ PG mặc đồng phục, đi thành 1 hàng dọc với tốc độ chậm để thu hút sự chú ý cũng như để người đi đường có thể tiếp nhận kịp thời thông điệp quảng cáo được truyền tải.

Doanh nghiệp có thể tiến hành chiến dịch Vespa Roadshow với một đoàn xe cùng màu sắc, hoặc pha trộn, hay kết hợp thêm với roadshow xe mui trần, xe ô tô 45 chỗ,…

vespa roadshow

3. Ưu điểm của các chiến dịch Vespa Roadshow

  • So với các dòng xe máy khác, Vespa là loại xe cao cấp, có hình thức thẩm mỹ đẹp, dễ gây được chú ý mạnh mẽ hơn với người đi đường.
  • Diện tích dán quảng cáo trên xe rộng, thể hiện hình ảnh quảng cáo rõ nét hơn.
  • Sử dụng loại xe cao cấp để quảng cáo là cách tôn lên đẳng cấp của thương hiệu.
  • Xe máy dễ dàng di chuyển trên nhiều tuyến đường, ít gặp đường cấm, hạn chế cản trở giao thông nên không gặp nhiều bất lợi về pháp lý.
  • Cùng với đội ngũ PG trẻ trung, năng động điều khiển đoàn xe, roadshow càng gây được sự chú ý mạnh mẽ hơn.
  • Vespa Roadshow phù hợp để truyền thông cho nhiều nhãn hàng, thương hiệu: làm đẹp, thời trang, viễn thông, ngân hàng,…

vespa roadshow

Nguồn: Sixth Sense Media