Mời tham dự sự kiện: MẢNH GHÉP BÍ MẬT CHO CONTENT - GAMIFICATION

Tiếp nối chuỗi sự kiện “MỖI THÁNG MỘT WORKSHOP”, WOAY trở lại vào ngày 11.11 với nhiều thông tin & giải pháp, giúp bạn thêm ý tưởng cho kế hoạch truyền thông 2021 của doanh nghiệp. Xem tiếp để tìm hiểu nhé!

Nhanh tay đăng ký tại đây để giữ chỗ ngồi đẹp nhất!

NỘI DUNG SỰ KIỆN LẦN NÀY LÀ GÌ?

Chúng ta - những chiến binh sáng tạo nội dung - luôn nỗ lực hàng giờ để sản xuất ra khối nội dung hữu ích khổng lồ cho khách hàng và tìm kiếm các phương thức mới mẻ nhằm thu hút và gây dựng niềm tin từ họ. Đó là lí do vì sao nhiều marketer quan tâm đến khái niệm GAMIFICATION.

Ứng dụng Gamification vào nội dung (hay gọi thân thiện là “game hóa nội dung”) không chỉ tăng chỉ số tương tác, mà còn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới lạ với thương hiệu của bạn.

“Ơ thế, Gamification phải là Mini game phải không Woay?”

- Đúng, nhưng còn hơn thế nữa, mời bạn đọc tiếp nhé!

BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC GÌ SAU BUỔI WORKSHOP 11/11 NÀY?

  • Bổ sung kiến thức về khái niệm Gamification & 8 động lực học của Yu-kai Chou
  • Luyện tập cách tạo nên những nội dung “khiêu khích” để đạt được mục đích truyền thông cùng các chuyên gia đến từ WOAY & BP Communications, như:
    • Kéo dài thời gian của khách hàng trên Website, kích thích họ để lại thông tin cá nhân, hay khiến khách hàng tương tác với bài blog của bạn,...
    • Cải tiến nội dung thương hiệu bớt nhàm chán, tăng vượt trội chỉ số tương tác mà vẫn giúp doanh nghiệp bán được nhiều sản phẩm,...
    • Khai thác triệt để sức mạnh của Mini game và tăng hiệu quả mỗi chiến dịch
    • Và nhiều cách ứng dụng 8 động lực học để làm nội dung trở nên thu hút sự quan tâm mỗi khi hiển thị trước mắt khách hàng.
  • Gói mang về Handbook miễn phí tổng hợp & xoáy sâu về chủ đề này do đội ngũ WOAY biên tập.

TẠI SAO LẠI LÀ GAMIFICATION?

Thời gian gần đây, các doanh nghiệp đang đau đầu về vấn đề chi phí quảng cáo tăng cao. Đây cũng là câu chuyện không mới khi để có một chiến dịch được nhiều người biết đến đồng nghĩa doanh nghiệp của bạn phải tốn hàng đống tiền cho truyền thông.

“Game hóa” là một trong những giải pháp đơn giản hơn nhưng lại vô cùng hiệu quả. Trước đây khi nghe về Gamification, nhiều doanh nghiệp hay lầm tưởng với những khoản chi phí đắt đỏ, chỉ đặc thù cho một vài ngành hàng. Giờ đây với sự phát triển của công nghệ, Gamification trở nên đơn giản hơn và tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều.

Với sự kết hợp hiệu quả với Content, đây chắc chắn sẽ là một công cụ đắc lực trong tương lai của các Marketer.

Để hiểu hơn về khái niệm cũng như cách ứng dụng công cụ này, hãy đến với Workshop 11/11 để cùng Woay phân tích, bàn bạc và đưa ra thật nhiều giải pháp hay, thú vị cho doanh nghiệp của bạn.

WORKSHOP SẼ DIỄN RA THẾ NÀO?

  • Thời gian: 14h ngày 11/11/2020
  • Địa điểm: 62 Võ Văn Tần, Phường 6m Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giá vé: 200.000/người

BẠN NÊN CHUẨN BỊ GÌ CHO BUỔI WORKSHOP?

  • Một tinh thần thoải mái và minh mẫn để tiếp thu những kiến thức mới.
  • Tuyển tập những câu hỏi "hóc búa" trong các ngành dành cho các speaker "cực xịn" của BP Communications & WOAY giải đáp.
  • Dụng cụ học tập như giấy bút & bình nước cá nhân.

BẠN CÒN CHỜ GÌ MÀ KHÔNG ĐĂNG KÝ NGAY, TẠI ĐÂY!

WOAY – nền tảng Gamification Marketing:

WOAY là nền tảng thiết kế, cài đặt & quản trị hoạt động tương tác với người tiêu dùng dưới hình thức game, cho các hoạt động tiếp thị – truyền thông thường xuyên/ định kỳ của doanh nghiệp. Được tin dùng bởi hàng trăm doanh nghiệp Việt Nam, WOAY đã tạo ra hơn 1.000 game, nhận về hơn 10 triệu lượt chơi, góp phần giúp các doanh nghiệp đạt được các mục tiêu marketing và kinh doanh.