Lạc quan cùng chiến thắng - Bước đi mạnh mẽ vừa trúng trọng tâm của Lazada

MV Parody "Sáng mắt chưa Cô Vy" nổi bật dàn KOLs "hùng hậu"

Lựa chọn hình thức KOL/ Influencer Marketing, Lazada đã có bước đi đầy táo bạo trong thời điểm tái dịch Covid-19. Với "chiêu bài" sử dụng KOL hợp lý đến vậy, Lazada đã thu được gì từ chiến dịch này?

Hiệu quả của việc sử dụng KOL hợp lý

Lazada là nhà tài trợ đồng sản xuất cho MV parody “Sáng mắt chưa Cô Vy” của Trúc Nhân, đồng hành với đó là sự xuất hiện của Chi Pu và Châu Bùi. MV màu sắc sáng sủa, cùng tone với màu chủ đạo của Lazada. Lyrics mô tả đúng hoàn cảnh “Không ngờ sau thời gian im hơi thì nay Cô Vy lại đến”.

"Bắt nhịp" thời điểm, MV "Sáng mắt chưa Cô Vy" đã đem lại nhiều kết quả tích cực ngoài mong đợi:

  • Gần 3 triệu lượt views trên Youtube
  • Hơn 41k likes, 6.7k bình luận ngay trên bài đăng MV
  • 96% tương tác tích cực từ phía công chúng tiếp nhận

Chỉ tính riêng MV đã cho thấy giá trị cảm xúc của công chúng dành cho Lazada tăng rõ rệt. Đây có thể coi là "bước đi mạnh mẽ" không hề thua kém các đối thủ cạnh tranh khác của thương hiệu. Hiệu quả của việc lựa chọn KOL chính xác là mấu chốt cho chiến dịch này.

Quan điểm của Vietnam Booking KOLs

Admin đánh giá đây là bước đi đâm thẳng nỗi lo về đợt tái dịch Covid-19. Trong khi nhiều nhãn hàng vẫn còn “xanh mặt”, tránh né nhắc tới thì Lazada chọn phương pháp đối mặt. Không những xử lý mặt truyền thông tốt, hình ảnh brand được nâng cao mà còn tạo niềm tin tưởng chặt chẽ đối với khách hàng.

Không những vậy, Lazada cũng rất "thông minh" khi lựa chọn KOLs có độ nhận diện cao như Trúc Nhân, Chipu, Châu Bùi. Cho nên MV nhận được rất nhiều phản ứng tích cực.

Nói gì thì nói, VBK vẫn muốn nhắc nhở các member nhớ luôn đeo khẩu trang, rửa tay thường xuyên. Cẩn thận lùi 1 bước để có cơ hội tiến tiếp 2 bước chứ bùng dịch đợt 2 thật thì có mà lùi 10 bước cũng không hết. Và hãy nhớ cài đặt Bluezone và luôn bật Bluetooth nhé!

*Nguồn: Vietnam Booking KOLs