Marketer Hoàng Ngọc Văn
Hoàng Ngọc Văn

Chuyên viên Truyền Thông @ Unique Integrated Outdoor Advertising

Triển khai quảng cáo tại bãi gửi xe - Sự lựa chọn lý tưởng

Quảng cáo tại bãi gửi xe là một trong những phương thức truyền thông mới mẻ đối với các doanh nghiệp và nhà đầu tư. Với nhiều ưu điểm mạnh mẽ, doanh nghiệp có thể dễ dàng truyền tải hình ảnh, thông điệp truyền thông tới gần hơn với khách hành và người tiêu dùng tiềm năng.

Vì vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về hình thức quảng cáo tại bãi gửi xe thông qua bài viết dưới đây.

1. Giới thiệu tổng quan về hình thức quảng cáo tại bãi gửi xe

Ngày nay, với sự phát triển kinh tế xã hội nói chung, đời sống dân cư đã và đang ngày càng được nâng cao. Vì thế, các khu Trung tâm thương mại, siêu thị hay kể cả các toà nhà văn phòng, chung cư lớn được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu, đảm bảo chất lượng cuộc sống cho mọi người. Và theo một lẽ đương nhiên, các khu vực này đều được xây dựng các bãi gửi xe vô cùng hiện đại và tân tiến, phục vụ nhu cầu đỗ gửi xe của hàng trăm nghìn phương tiện giao thông ra vào mỗi ngày.

Quảng cáo tại bãi gửi xe

Quảng cáo tại bãi gửi xe là một trong những hình thức truyền thông được quan tâm khá nhiều. Ảnh: Internet

Với tiềm năng mạnh mẽ như vậy, thì quảng cáo tại bãi đậu xe đã ngay lập tức được ra đời, giúp cho thương hiệu có thể truyền thông một cách hiệu quả, ấn tượng, thu hút ánh nhìn của cả nghìn người có mặt tại đây mỗi ngày. Nhờ đó, doanh nghiệp sẽ thúc đẩy mọi người ghi nhớ về thương hiệu của mình nhiều hơn, qua đó đưa bản thân trở thành thương hiệu hàng đầu mỗi khi người tiêu dùng có ý định sử dụng sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực liên quan.

2. Các hình thức quảng cáo tại bãi gửi xe phổ biến hiện nay

2.1. Quảng cáo biển bảng tại bãi gửi xe

Từ trước đến nay, quảng cáo biển bảng vẫn luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu mỗi khi doanh nghiệp muốn triển khai chiến dịch truyền thông. Và tại hệ thống bãi giữ xe, thì biển bảng vẫn luôn tỏ rõ những ưu thế của mình. Với kích thước hợp lý và tầm nhìn thông thoáng, quảng cáo biển bảng có thể tiếp cận được cả những người di chuyển ở gần bãi đỗ xe cũng như những người trực tiếp gửi, lấy xe tại bãi.

Quảng cáo tại bãi gửi xe

Hình thức quảng cáo tại bãi đỗ xe tại sân bay. Ảnh: Internet

Hầu hết mọi biển bảng quảng cáo tại bãi gửi xe đều có cấu tạo hai phần, bao gồm phần bạt in hiển thị nội dung quảng cáo và phần khung kim loại cố định chắc chắn. Thông thường, bạt Hiflex thường được sử dụng để in ấn nội dung quảng cáo nhằm giúp hình ảnh, thông điệp quảng cáo của doanh nghiệp được sẽ luôn được hiển thị rực tỡ kể cả trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Đặc biệt, với diện tích hiển thị lớn như vậy, doanh nghiệp có thể thoả sức sáng tạo nội dung, hình ảnh sao cho thật độc đáo và ấn tượng, góp phần mang lại những hiệu quả truyền thông mạnh mẽ nhất.

2.2. Quảng cáo banner, standee tại bãi gửi xe

Đây là một trong những hình thức quảng cáo khá phổ biến tại các bãi trông xe, đơn giản bởi tính tiện lợi và dễ triển khai kèm theo mức giá vô cùng hợp lý. Thông thường, các banner, standee quảng cáo tại bãi gửi xe thường được đặt tại những vị trí đông đúc, có nhiều người qua lại như: khu vực kiểm tra vé ra vào, lối đi lên sảnh chính của các toà nhà,…

Quảng cáo tại bãi gửi xe

Quảng cáo standee tại bãi đậu xe mang lại những hiệu ứng truyền thông tích cực. Ảnh: Internet

Thông thường, các chiến dịch quảng cáo banner, standee sẽ phù hợp với sự kiện ra mắt sản phẩm mới hay chương trình khuyến mại của doanh nghiệp…, bởi hình thức quảng cáo này sẽ được triển khai với số lượng lớn, trải rộng khắp khu vực bãi đậu xe để gia tăng tần suất hiển thị trong mắt người xem. Qua đó, họ có thể nhanh chóng ghi nhớ được những thông điệp truyền thông qua và hình quảng cáo để từ đó tìm hiểu thêm về chiến dịch khuyến mãi, ra mắt sản phẩm mới của doanh nghiệp.

3. Những ưu điểm vượt trội của quảng cáo tại bãi gửi xe

Quảng cáo tại bãi gửi xe là một trong những giải pháp truyền thông vô cùng hiệu quả, mang tới nhiều ưu điểm mà doanh nghiệp nên quan tâm và tìm hiểu. Bởi khu vực bãi gửi xe là một trong những địa điểm luôn đông đúc, với lượng người qua lại mỗi ngày lên tới cả ngàn lượt mỗi ngày. Bởi vậy, tiềm năng tiếp cận khách hàng của những hình thức quảng cáo tại bãi gửi xe là rất lớn, góp phần lan toả thương hiệu một cách mạnh mẽ cũng như khẳng định vị thế của mình trong mắt người tiêu dùng.

Quảng cáo tại bãi gửi xe

Các hầm gửi xe tại khu Trung tâm thương mại lớn luôn có lượng người qua lại cực kỳ đông đảo. Ảnh: Internet

Thông thường, việc gửi – lấy xe tại bãi sẽ diễn ra trong khoảng từ 5 – 7 phút, thậm chí còn nhiều hơn nếu đang trong các thời gian cao điểm có đông lượng người qua lại tại bãi xe. Trong khoảng thời gian nhàn rỗi này, mọi người sẽ không thể chú tâm làm bất cứ việc gì mà chỉ có thể quan sát xung quanh để tìm vị trí đỗ xe. Vì vậy, các hình thức quảng cáo của doanh nghiệp sẽ có thêm nhiều cơ hội xuất hiện trong tầm mắt của mọi người hơn, giúp họ tiếp cận đến với thông điệp truyền thông một cách nhanh chóng.

Quảng cáo tại bãi gửi xe

Quảng cáo tại bãi gửi xe mang đến hiệu quả tiếp cận cực kỳ cao. Ảnh: Internet

Hiện nay, hầu như doanh nghiệp có thể triển khai quảng cáo tại bãi trông giữ xe trên phạm vi toàn quốc. Bởi hầu hết các siêu thị, trung tâm thương mại, sân bay, toà nhà văn phòng, chung cư hiện nay đều có hệ thống hầm bãi giữ xe cực kỳ hiện đại và rộng rãi. Do đó, doanh nghiệp có thể triển khai quảng cáo tại các khu vực kể trên, vừa có phạm vi quảng cáo rộng rãi dễ dàng lựa chọn, lại vừa có thể tiếp cận những khách hàng mục tiêu dựa trên các khu vực doanh nghiệp triển khai chiến dịch (Ví dụ: quảng cáo bãi giữ xe tại sân bay tiếp cận những khách hàng có mức thu nhập trung bình khá trở lên; quảng cáo tại toà nhà văn phòng tiếp cận chủ yếu dân văn phòng,…).

Ngoài ra, quảng cáo tại bãi gửi xe cũng có mức chi phí khá là phù hợp, không quá đắt đỏ như các loại hình quảng cáo khác như Billboard, Led,… nên doanh nghiệp có thể dễ dàng triển khai với số lượng lớn, mở rộng quy mô phủ sóng thương hiệu.

4. Triển khai quảng cáo tại bãi gửi xe với dịch vụ của Unique

Unique Outdoor Advertising là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo ngoài trời nói chung cũng như quảng cáo tại bãi gửi xe nói riêng trên toàn quốc. Với hơn 12 năm kinh nghiệm thực thi chiến dịch cho hàng trăm đơn vị lớn nhỏ cả trong nước và quốc tế, chúng tôi cam kết sẽ mang tới những hiệu ứng truyền thông đầy mạnh mẽ và tích cực dành cho chiến dịch quảng bá của doanh nghiệp.

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được hỗ trợ, tư vấn cũng như báo giá quảng cáo ngoài trời ưu đãi nhất!

Hoàng Ngọc Văn

Theo Unique Outdoor Advertising