Diễn đàn Marketing toàn cầu lần đầu tiên đặt chân đến Việt Nam có gì đặc biệt?

Với sứ mệnh xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn thông qua Marketing, World Marketing Summit chính là điểm tựa giúp giới Marketers và doanh nghiệp đi tìm lời giải đáp cho những khó khăn trong thời kỳ khủng hoảng.

Diễn đàn do chính “cha đẻ Marketing hiện đại” thành lập

Xuất phát từ mong muốn xây dựng một cộng đồng với những nỗ lực để mang đến một thế giới tốt đẹp hơn thông qua Marketing, năm 2010, Philip Kotler – Cha đẻ của Marketing hiện đại đã đặt dấu son khởi sắc cho lĩnh vực Marketing bằng việc thành lập World Marketing Summit Group (WMS Group), một tổ chức độc lập, hoạt động trên quy mô toàn cầu với hoạt động chủ chốt là diễn đàn Marketing thường niên, quy tụ những tên tuổi hàng đầu trong ngành công nghiệp.

Năm 2012, diễn đàn WMS đầu tiên tại Bangladesh đã chính thức mở đường cho hành trình mang đến những thông điệp tốt đẹp cho thế giới thông qua chương trình. Từ đó, WMS các năm tiếp theo đã vươn tầm ảnh hưởng đến gần 20 quốc gia khác như Anh, Singapore, Myanmar, Hàn Quốc, Ấn Độ, Pakistan…

Hằng năm, WMS là nơi quy tụ các chuyên gia hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới đến để chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình về Marketing, Kinh tế, Quản trị cùng nhiều chủ đề mang tính thời sự khác. Chính vì tâm huyết muốn cống hiến để chia sẻ kinh nghiệm nhiều hơn, mỗi năm, huyền thoại Philip Kotler đều trực tiếp tham gia với tư cách là một trong số những diễn giả của diễn đàn.

Năm 2020, WMS trở lại với diện mạo hoàn toàn khác. Sự trở lại lần này với phiên bản trực tuyến eWMS (electronic World Marketing Summit) hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn dành cho những ai có niềm đam mê với Marketing.

Trong lần đầu số hoá, WMS sẽ mời đến diễn đàn hơn 80 vị diễn giả từ giới học thuật, cũng như những nhà lãnh đạo của các tập đoàn lớn trên thế giới, để cùng thảo luận và chia sẻ những giải pháp cho bài toán đối với nền kinh tế hậu khủng hoảng do COVID-19 gây ra. Sự kiện sẽ được phát sóng trực tiếp trong suốt 48 giờ đồng hồ, sau khi sự kiện kết thúc, người tham dự cũng sẽ được cung cấp video ghi hình mọi bài giảng trong suốt 48 giờ qua. Diễn đàn chính thức diễn ra từ ngày 6-8/11/2020, từ 07h01 sáng ngày 6/11/2020 đến 06h59 sáng ngày 8/11/2020 theo giờ Việt Nam (tức từ 00h01 sáng ngày 6/11/2020 đến 11h59 tối ngày 7/11/2020 theo giờ GMT).

Đặc biệt, kỳ tổ chức này đánh dấu lần đầu tiên WMS đặt chân đến Việt Nam, hứa hẹn sẽ giúp cộng đồng yêu Marketing tại dải đất hình chữ S được tiếp cận với những xu hướng mới nhất trong ngành Marketing và quảng cáo.

Điều gì đang chờ người tham dự tại eWMS 2020?

Tại eWMS, người tham dự sẽ được tiếp cận và thu nạp những kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm “làm nghề” từ những chuyên gia quốc tế hàng đầu. Những kiến thức được lan toả tại chuỗi sự kiện của WMS được hệ thống bài bản, mang tính thực tế và ứng dụng, chính là đòn bẩy cần thiết giúp các Marketers và doanh nhân thăng hoa sự nghiệp cùng những ý tưởng sáng tạo.

Bên cạnh đó, eWMS còn là nơi hội tụ của hơn 80 giáo sư, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Marketing, Kinh doanh, Chiến lược và IoT… Tại sự kiện, người tham dự không chỉ được lắng nghe họ chia sẻ, truyền đạt kiến thức, kinh nghiệm, mà còn có cơ hội trao đổi với những người cùng đam mê.

Đặc biệt, với tấm vé V.I.P, bạn còn có quyền truy cập vào Masterclass – lớp học độc quyền được thiết kế và giảng dạy bởi Philip Kotler cùng những bậc thầy Marketing.

Cơ hội tham dự eWMS với mức giá rẻ nhất thế giới

Trong lần quay lại này, WMS Việt Nam mang đến cho cộng đồng Marketers và giới doanh nhân cơ hội sở hữu vé tham dự eWMS 2020 với mức giá ưu đãi nhất thế giới, cụ thể như sau:

  • Hạng SMART: $49
  • Hạng CIP: $99
  • Hạng VIP: $149

Đặc biệt, khi đăng ký theo nhóm từ ba người trở lên, người tham dự sẽ nhận được ngay ưu đãi giảm 10%, áp dụng cho cả 3 hạng vé. Nhanh tay truy cập website và fanpage eWMS nếu bạn không muốn bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời để tham gia vào sự kiện lần này.

Thông tin thêm về eWMS 2020: